ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “The 4 season concert” ดึง “บอย” เสียบ ผู้จัดเผย “บีม” ถอนตัวสูญเป็นแสน ฟ้องได้แต่ไม่ทำ

“The 4 season concert” ดึง “บอย” เสียบ ผู้จัดเผย “บีม” ถอนตัวสูญเป็นแสน ฟ้องได้แต่ไม่ทำ

Posted 07/01/2011 by Entertainment

ผู้จัด “The 4 season concert” ดึง “บอย พีซเมคเกอร์” เสียบแทน “บีม กวี” รับเสียหายหลายแสน สามารถฟ้องนักร้องหนุ่มได้แต่ไม่ทำ เพราะอยากจบ ขอโทษอาร์เอสที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่ทำเรื่องขออนุญาตให้ “บีม” เล่นคอนเสิร์ต เพราะเข้าใจไปเองนักร้องหนุ่มคงคุยเรียบร้อยแล้ว 
      
เกี่ยวกับกรณีฉาวที่นักร้องหนุ่ม “บีม กวี ตันจรารักษ์” ได้เซ็นสัญญาพร้อมรับเงินค่ามัดจำ เตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่การกุศล "The 4 Season Concert" ช่วยผู้ประสบภัยหนาว แต่ในวันแถลงข่าวคอนเสิร์ตดังกล่าวกลับมีข่าวว่า นักร้องหนุ่มจะมาแถลงหักข้อกับอาร์เอส หันมารับงานอิสระเอง จึงเป็นเหตุทำให้บีมชิ่งไม่มางานกะทันหัน ถึงกระนั้นผู้จัดงานอย่างบริษัท "ซัคเซ็ส โคออฟพีเรชั่น จำกัด" ก็ยังยืนยันว่าบีมขึ้นเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่ เพราะมีสัญญาอย่างถูกต้อง ซึ่งผ่านพ้นไปเพียงไม่กี่วัน นักร้องหนุ่มได้ออกโรงแถลงข่าวด้วยตัวเอง ขอถอนตัวไม่รับงานนี้ เพื่อเป็นการยุติข่าวแตกคอกับอาร์เอส ยันยังเลิฟกันดี และได้คุยกับผู้จัดคอนเสิร์ตแล้วเข้าใจกันลงตัว พร้อมคืนเงินมัดจำให้
      
ล่าสุดวานนี้ (6 ม.ค.) ทางผู้จัดอย่าง "นายธีระพงษ์ เตชาเสถียร" Managing Director บริษัท แวลู ดีเวล๊อปเม้นท์ จำกัด และ "นายณัฐธพัฒน์ ขวัญเมือง" Account Executive ผู้จัดงานคอนเสิร์ต ได้จัดแถลงข่าวที่ อเวนิว สาขาเมเจอร์รัชโยธิน ซึ่งยืนยันแม้บีมจะถอนตัวไปแล้ว แต่คอนเสิร์ตยังคงต้องเดินหน้าต่อ ด้วยการดึงนักร้องหนุ่มเสียงเพราะอย่าง "บอย พีซเมคเกอร์" มาเสียบแทน พร้อมยอมรับการถอนตัวของบีมทำให้เกิดความเสียหายหลายแสน ลั่นฟ้องเรียกค่าเสียหายได้แต่ไม่ทำ
      
ธีระพงษ์ :
“เรื่องความเสียหายมันก็หลายแสน แต่เราไม่สามารถพูดออกมาให้ชัดเจนได้ว่าเท่าไหร่ เพราะเราไม่อยากจะไปเคลมใครให้เป็นผลลบกับคนอื่นๆ เรื่องผลกระทบมันก็มีบ้าง แต่เราก็ยอมจบ ไม่อยากพูดกระทบคนอื่นเสียหายไปมากกว่านี้ ความจริงคือเราได้เซ็นสัญญาโดยตรงกับบีม จะว่ามันไม่ถูกต้องก็ไม่ถูก ซึ่งจริงๆ เราก็ควรได้รับอนุญาตจากทางอาร์เอสเป็นลายลักษณ์อักษร แต่เนื่องจากว่าเราเข้าใจด้วยตัวเราเองว่า การที่บีมมาเซ็นกับเราได้ ก็คิดว่ามันเป็นคอนเสิร์ตการกุศล แล้วก็คิดว่าบีมขออนุญาตจากทางอาร์เอสมาแล้ว เราคิดว่ามันไม่น่าจะมีอะไร แต่พอเอาเข้าจริงๆ แล้วปัญหาก็เกิด บีมก็เลยยกเลิกขึ้น เขาเองก็คงไม่สบายใจที่มาแสดงให้กับเรา แล้วเราก็มัดจำเรียบร้อยเซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้วทุกอย่าง และบีมก็คืนเงินค่ามัดจำเรียบร้อยแล้วทุกอย่าง”
      
“ความจริงเรามีสิทธิเต็มที่ในการเรียกร้องค่าเสียหายจากบีม เพียงแต่ว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะคอนเสิร์ตนี้มันเป็นคอนเสิร์ตคิดบวกไม่อยากคิดลบ การที่เราจะไปเรียกร้องนั่นนี่มันไม่ถูกต้อง มันไม่ดี เรื่องนี้มันก็จบตรงนี้ เราจะไม่พูดให้อาร์เอสหรือบีมเสียหาย ก็จบครับ จบโดยที่ไม่ต้องคุยกัน พูดตรงๆ เราไม่รู้เรื่องระบบภายในของแต่ละบริษัท บางสังกัดยอมให้ศิลปินมารับงานนอกได้ โดยที่เขาเซ็นได้เลยโดยตรง ในขณะเดียวกันผมก็คิดว่า เขาคงได้รับอนุญาตจากผู้ใหญ่มาแล้ว เขาถึงได้กล้าเซ็น แต่ด้วยความที่เป็นข่าวฉาวขึ้นมาเลยทำให้เขาเสียหาย”
      
ณัฐธพัฒน์ : “แล้วทางเราก็ไม่ได้ถามบีมก่อนว่าได้รับอนุญาตจากทางต้นสังกัดแล้วหรือยัง คือ ผมก็คุยกับบีมตั้งแต่แรก เรื่องรายละเอียดเราไม่ได้ลงลึกถึงขนาดนั้น เราไม่ได้ดูถึงตรงนั้น ซึ่งเราเองก็ผิดที่ไม่ละเอียด แล้วหลังจากที่บีมออกมาแถลง ทางเราก็ประชุมกับบีม ผู้จัดการบีม ซึ่งเราพูดคุยกันมาตลอด ตั้งแต่ก่อนเริ่มงาน หลังจากมีปัญหามาตัวเราเองกับบีมก็เข้าใจซึ่งกันและกัน เขาก็รู้ว่าทางเรามีค่าเสียหาย แต่เราก็ยังอยากทำงานร่วมกันในวงการนี้ต่อไป เพราะฉะนั้นปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ก็ถือได้ว่าเป็นบทเรียน ก็ไว้มีโอกาสครั้งหน้าก็คุยกันไว้ว่า วันหนึ่งบีมต้องได้ร่วมงานกับเรา ไม่ว่าเขาจะอยู่สังกัดเก่าหรือสังกัดใหม่ ซึ่งผมก็ไม่ทราบ อยากจะให้ทำคู่กับแดน (วรเวช ดานุวงศ์) ก็คุยกันไว้ บีมเขาก็โอเคครับพี่ไม่มีปัญหา เราเข้าใจกันและกัน ทางผมกับบีมก็ผิดกันทั้งคู่ วันนี้ก็มองไปข้างหน้า แล้วศิลปินที่เข้ามาแทนก็มีฝีมือในระดับหนึ่งเหมือนกัน ที่เราค่อนข้างพอใจ เรายังบอกกับบีมว่าไม่เล่นก็ได้ แต่ให้มาดูได้ (หัวเราะ) เราก็เชิญเขามา”
      
เผยหลังเกิดเรื่องไม่ได้คุยกับอาร์เอส ขอโทษที่ทำด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ลั่นต่อไปจะรัดกุมทำเรื่องขออนุญาตต้นสังกัดของนักร้องก่อนเป็นลายลักษณ์อักษร
      
ธีระพงษ์ : “กับทางอาร์เอสถามว่าเราเข้าใจกันดีไหม เราไม่ได้คุยกัน เพราะว่าอาร์เอสเองก็ไม่เคยมาคุยกับเรา แต่เราก็เข้าใจว่าสิ่งที่เขาทำมันคือสิทธิของเขา เพราะว่าเราทำสัญญากับบีมโดยตรง มันก็เลยเป็นเรื่อง ต่อไปเราต้องให้ทางต้นสังกัดอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร ถ้าอนุญาตด้วยวาจา เราเองก็คงไม่กล้าครับ”
      
ณัฐธพัฒน์ : “ยังไงก็อยากจะขอโทษผ่านต้นสังกัดเขา ว่าสิ่งที่เราทำอาจจะทำด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะเราคิดว่าทางศิลปินกับต้นสังกัดน่าจะคุยกันเรียบร้อยแล้ว ว่าสามารถทำได้หรือไม่ได้ ซึ่งทางเราก็คิดกันไปเอง ว่ามันเป็นเชิงของการทำบุญ มันไม่น่าจะมีปัญหามากมาย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “อ๊อฟ AF6” ยันไม่รู้อุปกรณ์เสพไอซ์ใคร ทรูแฟนเทเชียโต้แบนงาน
    จากเหตุการณ์ข่าวที่ช็อกความรู้สึกสาวกของบ้านเอเอฟ กรณีตร.รวบจับ “อ๊อฟ เอเอฟ 6-ชาญณรงค์ หอมชิต” ที่ถูกกล่าวหาว่าแอบถ่ายหญิงสาวขณะปฏิบัติกิจส่วนตัวในห้องน้ำของปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง แถมยังถูกตรวจพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ในรถของ “อ๊อฟ เอเอฟ 6” นั้น จนกลายเป็นข่าวคึกโครม แต่ผลสุดท้ายเมื่อมีการตรวจสอบเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น โทรศัพท์มือถือของ “อ๊อฟ เอเอฟ 6” ไม่พบภาพแอบถ่าย หรือ อนาจารแต่อย่างใด หญิงสาวผู้เสีย...
  • “ไก่ สมพล” ส้มหล่น เสียบพิธีกรแทน “หนุ่ม กรรชัย”
    ผลงานเกิดเข้าตาผู้ผลิตรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ทำให้พิธีหนุ่มอารมณ์ดี “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” ได้รับส้มหล่นลูกใหญ่ กับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ของรายการแทนที่พิธีกรคนเก่า “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่รับหน้าที่คู่กับพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง “โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” เหตุเพราะ “หนุ่ม กรรชัย” คิวทอง งานล้นมือจนไม่สามารถเจียดเวลาได้ งานนี้เลยทำให้พิธีกรรับเชิญอย่าง “ไก่ สมพล” ได้ครองเก้าอี้พิธีกรแทน...
  • โบวี่ เผย แม่ไฟเขียวคบ ไมค์ แต่พ่อไฟแดง
    ดาราสาว โบวี่ อัฐมา ฟุ้ง! ปีใหม่ที่ผ่านมา เคาน์ดาวน์ สุดแฮปปี้กับหวานใจหนุ่ม VJไมค์ หว่อง ที่กรุงเทพฯ แย้มแฟนหนุ่มซื้อโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ให้วันคริสมาสต์ ส่วนตนควักกระเป๋าซื้อไอพอดให้เป็นของขวัญ เผย คุณแม่ ไฟเขียวให้คบกัน เพราะแอบปลื้มและเป็นแฟนรายการที่ VJไมค์ เป็นพิธีกร ส่วน คุณพ่อ ยังหวง ลูกสาว และโนคอมเม้นท์ทุกกรณี !!โบวี่ ฟุ้ง ปีใหม่ตั้งใจควงหวานใจหนุ่ม ไมค์ หว่อง ไปลัลล้า จ.เชียงใหม่ แต่ง...
  • สายด่วน แดน ย่องควง สาวหมวยไซส์มินิ ร่อนแม่ฮ่องสอน
    เพิ่งให้สัมภาษณ์กับพี่ๆ สื่อมวลชนว่ายังอินเลิฟกับแฟนสาว แพ็ตตี้ อังศุมาลิน อยู่แหม็บๆ ขณะทำพิธีบวงสรวงละครเรื่อง “ สืบสวนป่วนกำลัง 3 ” เมื่อเช้าวานนี้ (5 ม.ค.) ล่าสุด เที่ยงวันนี้ (6 ม.ค.) สายตรงรายงานสดจาก จ.แม่ฮ่องสอน ว่าเห็น นักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ดีกรีพระเอกฮอต แถมควบตำแหน่งผู้จัดละครเรตติ้งดีอีกด้วย ย่องควง สาวนอกวงการ ขาว สวย หมวย อึ๋มส์ ไซส์มินิ พอดีคำ เอ้ย! พอดีควง !! ตาดีคอนเฟิร์มเสียงเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »