ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรับมิลานหืดจับเฉือนชาวเกาะ

อัลเลกรีรับมิลานหืดจับเฉือนชาวเกาะ

Posted 07/01/2011 by siamsport

   

 

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนหนุ่ม เอซี มิลาน บ่นอุบ ขุนพล "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องออกแรงเหนื่อยหนัก กว่าจะซิว 3 คะแนนประเดิมปีใหม่สำเร็จ ชี้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงป้ายแดง ยังไม่เข้าที่เข้าทาง จำเป็นต้องใช้เวลาปรับตัวเรียก สภาพความฟิตอีกระยะ ก่อนแบ่งเบาภาระของทีมอย่างเต็มที่ตลอดซีซั่นที่เหลือ

     มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่ง เอซี มิลาน จ่าฝูงลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี ยอมรับว่า ทีมต้องประสบปัญหาอย่างหนัก กว่าจะบุกไปทุบ กายารี่ 1-0 คว้า 3 แต้มมาครองได้สำเร็จ จากประตูโทนของ ร็อดนี่ย์ สตราสเซอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

     กุนซือวัย 43 ปี กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่เยี่ยมยอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพราะมันเป็นประตูที่มาจาก ร็อดนี่ย์ สตราสเซอร์ นักเตะจากทีมเยาวชนของพวกเรา นี่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่สโมสรภูมิใจ เพราะมันหมายความว่า พวกเรากำลังทำงานได้ดี ชัยชนะนี้มันค่อนข้างลำบาก แต่พวกเราก็เริ่มต้นปีด้วยแนวทางที่เราทำได้เมื่อปีก่อน ทีมนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วในวันนี้ว่า เมื่อพวกเราต้องการ เราก็สามารถนำผลการแข่งขันภายใต้สถานการณ์ที่ยากลำบากกลับบ้านได้"

     ขณะเดียวกัน อัลเลกรี กล่าวถึง อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกตัวใหม่ ที่ถูกส่งลงสนามก่อนหมดเวลา 15 นาที พร้อมเป็นคนถวายพานให้ดาวเตะวัย 20 กะรัต ส่งบอลตุงตาข่าย โดยระบุว่า "คาสซาโน่ ยังไม่สมบูรณ์ในเวลานี้ เพราะเขาเพิ่งลงฝึกซ้อมกับพวกเราเพียง 1 สัปดาห์ สิ่งสำคัญคือ เขาเดินหน้าฝึกซ้อมต่อไป อันโตนิโอ สามารถลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ และพวกเรายังมีเกมอีกมากมายรออยู่ข้างหน้า ดังนั้น มันสำคัญที่มีนักเตะดาวดังให้เลือกใช้อย่างกว้างขวาง"

     สุดท้าย โค้ชชาวอิตาเลียน ยอมรับว่า นี่เป็นแมตช์พิเศษที่ต้องกลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้ง หลังอำลาตำแหน่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ผมยังคงมีอารมณ์ผูกพันที่สำคัญๆ กับที่นี่มากมาย มันน่าเสียใจสำหรับอดีตนักเตะของผม แต่พวกเราจำเป็นต้องคว้าชัยให้ได้ในวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »