ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มีภาพหวานฟ้อง แต่ “ซิน-นัท ซิงกูลาร์” แท็คทีมโต้ไม่ใช่คู่เกย์

มีภาพหวานฟ้อง แต่ “ซิน-นัท ซิงกูลาร์” แท็คทีมโต้ไม่ใช่คู่เกย์

Posted 08/01/2011 by Entertainment

“ซิน-นัท” จากวง “ซิงกูลาร์” ยันไม่ได้เป็นคู่เกย์กัน อ้างภาพหวานที่สนามบินแค่บังเอิญ และไม่ได้ไปกันสองคน เมินถูกมองอยู่ชมรมผู้ชายสีม่วง เข้าใจด้วยลุคและเป็นวงดูโอ เลยถูกจับคู่ง่าย ยันไม่คิดสร้างกระแสด้วยข่าวแบบนี้ ตอนนี้กำลังมองหาสาวตัวจริงในใจอยู่ 
      
เป็นอีกหนึ่งวงคู่ดูโอที่มาแรงในตอนนี้เลยทีเดียว สำหรับสองหนุ่ม “ซิน ทศพร อาชวานันทกุล” และ “นัทโชติวุฒิ บุญญสิทธิ์” จากวง “ซิงกูลาร์” เจ้าของเพลงฮิต “เบาเบา” ที่ตอนนี้นอกจากกระแสเพลงจะแรงแล้ว กระแสข่าวว่าสองหนุ่มคู่นี้อาจเป็นคู่ขาคู่เกย์ก็มาแรงไม่แพ้กัน หลังมีภาพตอกย้ำความหวานเกินเพื่อนจับมือซบอิงแอบกันที่สนามบินโผล่ งานนี้ทั้งหนุ่ม “ซิน” และ “นัท” เลยควงกันออกมาแก้ต่างแบบขำๆ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคู่เกย์กันแน่นอน และไม่ซีเรียสกับข่าวที่ออกมา
      
“ยืนยันว่าเราเป็นแค่เพื่อนกันครับ คิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจ เราสองคนก็รู้กันอยู่แล้วว่า เราเป็นอะไร ซึ่งเราไม่ได้เป็นอะไรอย่างนั้น เพราะฉะนั้นก็ชิลล์ๆ มากกว่า ไม่ค่อยได้ไปแบบ...ยังไงดี พูดแล้วงงตัวเอง (หัวเราะ) ส่วนเรื่องภาพนั้นคงเป็นแค่ภาพบังเอิญมั้งครับ บังเอิญเราทำกันบ่อย (หัวเราะ) ไม่หรอกครับ คือวงก็มีอยู่แค่สองคนจะคุยกับใครล่ะ ภาพนั้นอาจจะเป็นตอนขึ้นเครื่องบินใช่ไหม จริงๆ มีทีมงานไปด้วยครับ แต่ถ้าคนจะมองว่าเป็นชมรมคนสีม่วงก็แล้วแต่ แต่ผมเน้นเรื่องงานเพลงมากกว่า อย่างที่บอกครับรู้อยู่แล้วว่าใครเป็นอะไรยังไง”
      
“เราคงไม่ปล่อยภาพสร้างกระแสเองหรอก เพราะว่าเราก็ไม่ได้อยากให้ทุกคนมาโฟกัสเรื่องพวกนี้ อยากให้โฟกัสที่เรื่องงานเพลงของพวกเรามากกว่า จริงๆ เราก็ไม่ซีเรียสเลย ขำๆ กันมากกว่า ส่วนมากก็จะแซวกันเองระหว่างพวกเรากับแบ็คอัพ ที่มีข่าวแบบนี้อาจจะเป็นได้ว่าด้วยลุคหรือด้วยอะไรต่างๆ แล้วก็เราเป็นวงดูโอด้วยไง ถ้าจะเป็นข่าวก็อาจจะเป็นด้วยกันได้ง่าย เพราะว่าต้องไปไหนมาไหนด้วยกัน”
      
ย้ำเป็นแค่เพื่อน ตอนนี้กำลังมองหาสาวเข้ามาครอบครองหัวใจทั้งคู่ 
      
“เป็นแค่เพื่อนกันครับ ตอนนี้นะครับ(หัวเราะ) ไม่หรอกๆ เป็นแค่เพื่อนกันแหละ ส่วนสาวตัวจริงเหรอ ไม่มีเลยนี่สิ หาอยู่เหมือนกัน(ยิ้ม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ครี” ชม “กฤษณ์” น่ารัก ลั่นไม่แคร์อดีตคบ “มาช่า” บอกตัวเองก็ไม่ใช่สาวใสไร้มลทิน
    “ครี” ปลื้ม “กฤษณ์” สุดน่ารัก เผยสนิทกันได้เดือนกว่า แต่สัมพันธ์ยังเป็นเพียงพี่น้อง อ้างตอนนี้ขอมุ่งเรียนให้จบปริญญาโทก่อน โต้นัวเนียในผับ ยันไม่เกี่ยวอีกฝ่ายเคยเป็นแฟน “มาช่า” เลยไม่กล้าเปิดเผย ลั่นถ้าจะคบไม่แคร์อดีต เพราะตนก็ไม่ใช่สาวใสไร้มลทินอายุแค่ 18ตั้งแต่ไปเสริมอึ๋มเพิ่มไซส์หน้าอกหน้าใจ สาว “ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” ก็ขึ้นแท่นกลายเป็นสาวฮอตที่หนุ่มๆ หลายคนถวิลหา และล่าสุดที่งานเปิดตัวราย...
  • “โอ” ไม่แคร์ “เก๋” แฉเลิกเหตุเจ้าชู้-ติดเที่ยว รับคิดมีครอบครัวใหม่แต่สาวไม่สน
    “โอ” ไม่แคร์ “เก๋” อดีตเมียแฉเลิกเพราะรับไม่ได้ชอบติดเที่ยวและเจ้าชู้ ลั่นตนพูดไปหมดแล้วและเบื่อตอบเรื่องนี้อีก เผยคิดถึง “น้องแอร์บัส” แต่อดีตเมียยังไม่ยอมกลับมาอยู่ด้วยกัน เป็นปลื้มน้ำตาไหลลูกชายคนโตบวชให้ที่เมืองนอก รับเคยคิดอยากมีครอบครัวใหม่ แต่สาวไม่สนเพราะตนแก่และมีลูกเมียแล้ว ไม่รับปากเลิกเหล้าแต่จะลดให้น้อยลงเป็นเรื่องราวครึกโครมเมื่อปีที่ผ่านมา หลังมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า พิธีกรอารมณ์ดี...
  • "เอ็มมี รอสซัม" โชว์หุ่น ชุดชั้นใน
    นักแสดงสาววัย 24 ปี "เอ็มมี รอสซัม" ตัดสินใจเปลื้องผ้าโชว์หุ่นในชุดชั้นใน ให้กับนิตยสาร Esquire ฉบับล่าสุด ในขณะที่ผลงานแสดงชิ้นล่าสุดของเธออย่างซีรีส์เรื่อง Shameless ก็มีกำหนดแพร่ภาพในเร็ว ๆ นี้เช่นเดียวกันหลังจากเล่นบทสาวหวานมานาน เอ็มมี รอสซัม พลิกบทบาทโชว์ความร้อนแรงบนหน้าปกนิตยสาร Esquire เล่มใหม่ นอกจากนั้นเธอยังร่วมเล่ามุขตลกสัปดนในชุดชั้นใน กับซีรีส์วิดีโอ "มุขตลกจากสาวงาม" ของนิตยสารดังฉ...
  • "เติ้ล,อ๊อฟ,ซี" โชว์เด็ด "รถเมล์,เชียร์,ทับทิม" อวดเซ็กซี่
    เรียกเสียง "ซี้ด.. ซ้าด" กันตั้งแต่ต้นปี เมื่อพระเอกหุ่นฟิต ซี-ศิวัฒน์ งัดโชว์ เด็ดมาเปิดศักราช ใน "วันวานยังหวานอยู่" ศุกร์นี้ 5 ทุ่ม ช่อง 7 สี งานนี้ทั้งโชว์แดนซ์สะเด่าไม่แพ้ต้นแบบ ชิน-ชินวุฒ แถมโชว์กล้ามลํ่าบึ้กให้สาวแท้-สาวเทียมนํ้าลายหก ฟาก 2 หล่อ เติ้ล-ธนพล กับ อ๊อฟ-ชนะพล มาแนวซึ้งกระชากใจ แต่หนุ่มๆอย่าเพิ่งน้อยใจ รถเมล์-คะนึงนิจ, เชียร์-ฑิฆัมพร, ทับทิม-อัญรินทร์ ยังฉีกลุคร้องเพลงลูกทุ่งฮอต ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »