ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอ็มมี รอสซัม" โชว์หุ่น ชุดชั้นใน

"เอ็มมี รอสซัม" โชว์หุ่น ชุดชั้นใน

Posted 08/01/2011 by Entertainment

นักแสดงสาววัย 24 ปี "เอ็มมี รอสซัม" ตัดสินใจเปลื้องผ้าโชว์หุ่นในชุดชั้นใน ให้กับนิตยสาร Esquire ฉบับล่าสุด ในขณะที่ผลงานแสดงชิ้นล่าสุดของเธออย่างซีรีส์เรื่อง Shameless ก็มีกำหนดแพร่ภาพในเร็ว ๆ นี้เช่นเดียวกัน
      
หลังจากเล่นบทสาวหวานมานาน เอ็มมี รอสซัม พลิกบทบาทโชว์ความร้อนแรงบนหน้าปกนิตยสาร Esquire เล่มใหม่ นอกจากนั้นเธอยังร่วมเล่ามุขตลกสัปดนในชุดชั้นใน กับซีรีส์วิดีโอ "มุขตลกจากสาวงาม" ของนิตยสารดังฉบับเดือน ก.พ. ที่จะวางแผงในวันที่ 25 ม.ค. นี้ด้วย
      
มุขตลกของเธอมีอยู่ว่า "มีชายคนหนึ่งไปหาหมอ และพบว่าเขาจะมีชีวิตอยู่แค่อีกวันเดียวเท่านั้น ได้ยินแบบนั้นจึงรีบกลับบ้านเพื่อบอกเรื่องนี้กับภรรยา ผู้ถามกลับว่าเขาต้องการทำอะไรเป็นสิ่งสุดท้ายในชีวิต ชายหนุ่มไม่ลังเลที่จะตอบว่าต้องการใช้เวลาที่เหลือเพื่อมีเซ็กส์ ผู้เป็นภรรยาจึงตอบตกลง ทั้งคู่หลับนอนด้วยกันทั้งคืน จนกระทั่งถึงเวลาประมาณตีสอง ฝ่ายหญิงเริ่มรู้สึกเหนื่อยอ่อน และอยากนอนเต็มทน สามีจึงพูดขึ้นว่า "เอาน่า เราทำกันอีกซักครั้งไม่ได้เหรอ" เธอจึงตอบกลับไปว่า "ฟังนะ พรุ่งนี้ฉันต้องตื่นแต่เช้า แต่คุณไม่ต้องแล้วนี่""
      
นอกจากการถ่ายแบบเซ็กซี่บนหน้าปกของนิตยสารดังแล้ว Shameless ผลงานเรื่องใหม่ของ รอสซัม ก็กำลังจะมีกำหนดแพร่ภาพทาง Showtime ในวันที่ 9 ม.ค. นี้ด้วย โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าวยังจะมี วิลเลี่ยมส์ เอช. เมซี่ และ โจน คูแซค ร่วมแสดง แต่งานนี้ฉากนู้ดเซ็กซี่ของ รอสซัม ในซีรีส์กลายเป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจ
      
เอ็มมี รอสซัม เป็นที่รู้จักจากหนังอย่าง Day After Tomorrow และ Mystic River นอกจากนั้นสาววัย 24 ปี ยังถือว่าเป็นนักแสดงเสียงดีคนหนึ่งของวงการ โดยได้รับบทเด่นในภาพยนตร์เพลงฟอร์มใหญ่ The Phantom of the Opera เมื่อปี 2004 นอกจากนั้นยังเคยออกผลงานอัลบั้มเพลงในปี 2007 มาแล้ว
      
ในด้านชีวิตส่วนตัว รอสซัม เคยแต่งงานกับผู้บริษัทค่ายเพลง จัสติน ซีกัล และใช้ชีวิตคู่ประมาณ 1 ปีจึงหย่าขาดจากกัน หลังจากนั้นได้คบหากับ ร็อคเกอร์หนุ่มใหญ่ อดัม ดูริตซ์ วัย 46 ปี แห่ง Counting Crows และเพิ่งแยกทางกันไปเมื่อเดือน พ.ย. 2010 ที่ผ่านมานี่เอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เติ้ล,อ๊อฟ,ซี" โชว์เด็ด "รถเมล์,เชียร์,ทับทิม" อวดเซ็กซี่
    เรียกเสียง "ซี้ด.. ซ้าด" กันตั้งแต่ต้นปี เมื่อพระเอกหุ่นฟิต ซี-ศิวัฒน์ งัดโชว์ เด็ดมาเปิดศักราช ใน "วันวานยังหวานอยู่" ศุกร์นี้ 5 ทุ่ม ช่อง 7 สี งานนี้ทั้งโชว์แดนซ์สะเด่าไม่แพ้ต้นแบบ ชิน-ชินวุฒ แถมโชว์กล้ามลํ่าบึ้กให้สาวแท้-สาวเทียมนํ้าลายหก ฟาก 2 หล่อ เติ้ล-ธนพล กับ อ๊อฟ-ชนะพล มาแนวซึ้งกระชากใจ แต่หนุ่มๆอย่าเพิ่งน้อยใจ รถเมล์-คะนึงนิจ, เชียร์-ฑิฆัมพร, ทับทิม-อัญรินทร์ ยังฉีกลุคร้องเพลงลูกทุ่งฮอต ...
  • 'วุ้นเส้น' โชว์บู๊ 'หนุ่มเอ็ม' มีหนาว
    วุ้นเส้นเคยแต่อวดความเซ็กซี่ โชว์ผิวขาวโอโม่ แต่ รอบนี้ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ทำหนุ่มๆตะลึง เมื่อเห็นกระบวนท่าบู๊สุดแซบ กระโดดถีบใส่ผู้ชาย อกสามศอก ปารองเท้าส้นสูงใส่หนุ่มๆ ในหนังเรื่อง "บางคนแคร์...แคร์บางคน" เป็นตอนที่ วุ้น รับบท (รับบอกเลิก) โกรธสุดขีด ก้มถอดรองเท้า ปาใส่วินมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่งมาบอกเลิก แต่ รองเท้าดันไปเจาะติดที่หมวกกันน็อก เลยวิ่งมาเอารองเท้าคืน แต่ดึงเท่าไหร่ก็ไม่ออก เลยต้องใช้บา...
  • “มาริโอ้” ไม่หวั่นหมอดูทักรัก “กุ๊บกิ๊บ” จะหมดอายุ บอกโดนทุกปีจนชิน
    “มาริโอ้” บอกรัก “กุ๊บกิ๊บ” ยังไม่จืด ไม่สนหมอดูทักปีนี้มีเกณฑ์เลิกเพราะความห่าง บอกโดนทักแบบนี้ทุกปีจนชิน สวนห่างกันเมื่อไหร่จะต้องหาเวลามาเจอกันเติมความหวาน แย้มช่วงคริสต์มาสเพิ่งบินไปฮ่องกง-ญี่ปุ่นกันมา รับมีงานติดต่อแพ็กคู่เพียบแต่ยังไม่รับตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆ จนตอนนี้พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” กลายเป็นหนุ่มฮอตที่สาวๆ ทั้งเมืองอยากได้ไว้ครอบครอง แต่เจ้าตัวก็ประกาศชัดเจนมาตั้งแต่แรกแล้วว่...
  • “บอย” งงภาพควงสาวแอ่วเชียงใหม่ ยันยังโสดไม่มีกิ๊กใหม่
    มีภาพฟ้องควงสาวเที่ยวเชียงใหม่ “บอย ปกรณ์” แกล้งมึนจำไม่ได้ โบ้ยขอเห็นภาพก่อน เพราะตนไปเชียงใหม่บ่อยมาก แต่ยันไม่ใช่กิ๊กหรือแฟนใหม่แน่นอน พยายามทำใจเป็นโสดรับปีใหม่หลังเลิก “เอ๋ย” เผยฝ่ายหญิงยังคงร้องไห้แต่ดีขึ้นมากแล้วเพิ่งประกาศเป็นโสดรับปีใหม่ไปหมาดๆ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ที่มีอันต้องเลิกรากับแฟนสาวนอกวงการ “เอ๋ย สุทธิดา จีรพันธ์” เหตุงานรุมไม่มีเวลาให้ แต่ล่าสุดกลับม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »