ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮารับปีใหม่

ฮือฮารับปีใหม่

Posted 08/01/2011 by ไทยรัฐ

ปฏิทินสลิมคัพ จับ 3 ดารานางแบบ ตาล-ขวัญข้าว-อะตอม เปลือยเพ้นท์เต้า

จัดได้ว่าเป็นปฏิทินฉบับแรกของผลิตภัณฑ์กาแฟ สลิมคัพ ฟอร์เมน สูตรพิเศษสำหรับผู้ชาย ที่จับ 3 ดารานางแบบคลื่นลูกใหม่ ถ่ายปฏิทินสุดสยิวกิ้วเพื่อเป็นของขวัญแทนใจให้กับลูกค้า งานนี้หนุ่มๆมีเฮ เพราะทางกาแฟสลิมคัพแจกฟรีไม่มีจำหน่าย และทางกาแฟสลิมคัพก็จะจัดทำปฏิทินเซ็กซี่แบบนี้ขึ้นเป็นประจำทุกปี

ประเดิมปีแรกด้วยความฮอตและฮือฮาของดาราสาวคลื่นลูกใหม่ใจถึงที่กำลังมาแรงเต็มพิกัดอย่าง
น้องขวัญข้าว กานต์พิชชา สถาปิตานนท์ ที่ฝากผลงานละครไว้หลายเรื่องอาทิ โรงแรมผี , มาลัย 3 ชาย, ด้วยแรงอธิฐาน, เงาใจ, เงากามเทพ, และล่าสุด สองปราถนา ทางช่อง 5 ค่ายเอ็กแซกท์ ยอมเปลืองผ้ากระชากเร็ตติ้งเป็นครั้งแรกในชีวิต

น้องตาล สรัญญา มีธรรม สาวลีโอเกิร์ลซีซั่น 5 สาวตะกายฝันที่ไม่เคยคิดอยากดังทางลัดด้วยวิธีเต้าไต่ ก็ยอมออกมาสลัดผ้าท้ากล้องขอก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว น้องตาลเริ่มเข้าวงการจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ปี 2004 เข้ารอบสุดท้าย แต่ไปไม่ถึงฝัน แต่ก็ยังไม่ท้อ เดินสายเประกวดเรื่อยมาจนเข้ารอบสาวลีโอเกิร์ลซีซั่น 5 ตัวแทนภาคใต้ ที่สำคัญไปกว่านั้นความเซ็กซี่ไปเตะตา นักร้องหนุ่มชื่อดังโดม ปกรณ์ ลัมน์ จนมีข่าวภาพหลุดออกมา แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธไม่มีอะไรในกอไผ่ น้องอะตอม ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ เจ้าของฉายาอั้ม พัชราภา 2 หรือแฝดต่างฝาอั้ม เธอเดินสายนางแบบวงการแฟชั่นอยู่นาน จนมามีข่าวว่าเธอมีใบหน้าละม้ายคล้ายนางเอกชื่อดัง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มากที่สุด บวกกับความเซ็กซี่บาดตา บาดใจ ตรงสเป็ก “กาแฟสลิมคัพ ฟอร์ เมน” กาแฟสูตรพิเศษสำหรับผู้ชายหรือที่มักถูกเรียกเล่นๆว่า กาแฟ “จู๋แข็ง” ยอมทุ่มไม่อั้น ทาบให้เธอมาเป็นนางแบบปฏิทินของปีนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แอน' ไม่ยึดติด "เจ้าหญิงวงการบันเทิง" แย้มคบ 'เอ ทินพันธ์' 10ปี เคมี(เลิฟ)ตรงกัน
    ต้อนปีกระต่ายทอง "คนดังนั่งคุย" จึงขอเปิดศักราช ใหม่ โดยการเปิดพื้นที่ให้กับเจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม นางเอกน้ำดี ด้วยตลอดระยะทางบนถนนสายมายา ไม่เคยมีข่าวเสียหายให้ด่างพร้อย ยิ่งความรักเข้าข่ายรักมาราธอน โปรเลิฟ 10 ปี กับหนุ่มเอ-ทินพันธ์ นักธุรกิจ หนุ่มไฟแรง ยังหวานฉ่ำ ตอนนี้แฟนๆได้แต่ลุ้นจนเหงือกแห้ง แอบหวังเมื่อไหร่คู่รักมาราธอนจะตกล่องปล่องชิ้นซะที ชิมิๆหลังจากละคร 365 วันฯ จบปีนี้มีวาง...
  • มีภาพหวานฟ้อง แต่ “ซิน-นัท ซิงกูลาร์” แท็คทีมโต้ไม่ใช่คู่เกย์
    “ซิน-นัท” จากวง “ซิงกูลาร์” ยันไม่ได้เป็นคู่เกย์กัน อ้างภาพหวานที่สนามบินแค่บังเอิญ และไม่ได้ไปกันสองคน เมินถูกมองอยู่ชมรมผู้ชายสีม่วง เข้าใจด้วยลุคและเป็นวงดูโอ เลยถูกจับคู่ง่าย ยันไม่คิดสร้างกระแสด้วยข่าวแบบนี้ ตอนนี้กำลังมองหาสาวตัวจริงในใจอยู่เป็นอีกหนึ่งวงคู่ดูโอที่มาแรงในตอนนี้เลยทีเดียว สำหรับสองหนุ่ม “ซิน ทศพร อาชวานันทกุล” และ “นัทโชติวุฒิ บุญญสิทธิ์” จากวง “ซิงกูลาร์” เจ้าของเพลงฮิต “เบา...
  • “ครี” ชม “กฤษณ์” น่ารัก ลั่นไม่แคร์อดีตคบ “มาช่า” บอกตัวเองก็ไม่ใช่สาวใสไร้มลทิน
    “ครี” ปลื้ม “กฤษณ์” สุดน่ารัก เผยสนิทกันได้เดือนกว่า แต่สัมพันธ์ยังเป็นเพียงพี่น้อง อ้างตอนนี้ขอมุ่งเรียนให้จบปริญญาโทก่อน โต้นัวเนียในผับ ยันไม่เกี่ยวอีกฝ่ายเคยเป็นแฟน “มาช่า” เลยไม่กล้าเปิดเผย ลั่นถ้าจะคบไม่แคร์อดีต เพราะตนก็ไม่ใช่สาวใสไร้มลทินอายุแค่ 18ตั้งแต่ไปเสริมอึ๋มเพิ่มไซส์หน้าอกหน้าใจ สาว “ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” ก็ขึ้นแท่นกลายเป็นสาวฮอตที่หนุ่มๆ หลายคนถวิลหา และล่าสุดที่งานเปิดตัวราย...
  • “โอ” ไม่แคร์ “เก๋” แฉเลิกเหตุเจ้าชู้-ติดเที่ยว รับคิดมีครอบครัวใหม่แต่สาวไม่สน
    “โอ” ไม่แคร์ “เก๋” อดีตเมียแฉเลิกเพราะรับไม่ได้ชอบติดเที่ยวและเจ้าชู้ ลั่นตนพูดไปหมดแล้วและเบื่อตอบเรื่องนี้อีก เผยคิดถึง “น้องแอร์บัส” แต่อดีตเมียยังไม่ยอมกลับมาอยู่ด้วยกัน เป็นปลื้มน้ำตาไหลลูกชายคนโตบวชให้ที่เมืองนอก รับเคยคิดอยากมีครอบครัวใหม่ แต่สาวไม่สนเพราะตนแก่และมีลูกเมียแล้ว ไม่รับปากเลิกเหล้าแต่จะลดให้น้อยลงเป็นเรื่องราวครึกโครมเมื่อปีที่ผ่านมา หลังมีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า พิธีกรอารมณ์ดี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »