ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยนพขยับนั่งผจก.ทั่วไปชลบุรี,โค้ชเฮงควบผจก.-ปธ.เทคนิค

เสี่ยนพขยับนั่งผจก.ทั่วไปชลบุรี,โค้ชเฮงควบผจก.-ปธ.เทคนิค

Posted 09/01/2011 by siamsport

 

      "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ปฎิรูปทีมใหม่ให้ "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ขยับเป็น ผจก. ทั่วไปของทีม และให้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล นั่งควบ ทั้งตำแหน่ง ผจก.ทีม และประธานเทคนิค เพื่อควบคุมดูแล พร้อมวางรากฐานให้กับทีมชลบุรี ทุกชุด

       ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อันดับ 3 ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ที่ผ่านมา ที่พ่วงด้วยถ้วยแชมป์ไทยคม เอฟเอ คัพ ทำให้ได้สิทธิกระโจนสู่บอลถ้วยเอเชียอีกครั้ง ในศึกเอเอฟซี คัพ 2011 นั้นปฏิรูปทีมใหม่ 

       โดยขยับเอา "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง จากผจก.ทีมไป เป็นผจก.ทั่วไปของสโมสร แล้วให้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ที่ยังคงเป็น ประธานเทคนิคอยู่ตามเดิม มารับตำแหน่ง ผจก.ทีม เพิ่ม โดยโค้ชเฮงจะเริ่มทำหน้าที่บทบาทใหม่ในการพาทีมบุกเยือนถิ่นสงขลา เอฟซี ในเกมนัดพิเศษ 15 ม.ค. 54 ที่สนามติณสูลานนท์ 

       ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนี้ ประธานสโมสร วิทยา คุณปลื้ม ได้ออกมากล่าวว่า "ทีมเราได้มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารจัดการใหม่ เพื่อให้ทีมมีความสมบูรณ์แบบ และคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยบอร์ดบริหารได้มีมติแต่งตั้ง อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมคนเดิม ก้าวขึ้นไปรับตำแหน่ง ผจก.ทั่วไป และแต่งตั้ง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ดำรงตำแหน่ง ผจก.ทีมคนใหม่"

       "โดย "โค้ชเฮง" ยังคงนั่งควบตำแหน่งประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของสโมสรอีกหนึ่งตำแหน่ง เพื่อควบคุมดูแลพร้อมวางรากฐานให้กับทีมชลบุรีทุกชุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »