ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รัก 'มาช่า' คว้าฝรั่ง หมอทำนาย!

รัก 'มาช่า' คว้าฝรั่ง หมอทำนาย!

Posted 09/01/2011 by ไทยรัฐ

มาช่า วัฒนพานิช "หัวใจล้า" เพราะ "ความรัก" ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาหลายฝน แต่เรื่องที่ทำให้ มาช่า เซถลามีเพียงเรื่องเดียว นั่นคือ "ความรัก" ที่เธอมักต้องชีช้ำระกำทรวง หัวใจร้าว เพราะ "คนรัก" ฝากรอยแผลไว้ อยู่ตลอดเวลา รักเองช้ำเอง มาช่า รู้ใจตัวเองว่าเมื่อใดมีรักมักมีทุกข์

รัก ครั้งล่าสุด ไม่ใช่แค่ถลา แต่ มาช่า ถึงกับ หน้าคะมำ ล้มคว่ำ!! ลื่นปรื๊ดสไลเดอร์อย่างไม่เป็นท่า เมื่อต้องเลิกรากับ "แฟนสุดที่รัก" อย่าง ตี๋กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ปิดตำนานรัก 6 ปี ไปแบบ ขมปนหวาน เรื่องรักล่มถูกตีแผ่ด้วยข่าวลือให้แซด มีข่าวว่า มาช่า เผยกฤษณ์ติดเงินหลายล้าน เอาโฉนดที่ดินไป และร้ายสุดๆคือการมีหญิงอื่นในขณะที่คบหา จนคนฮือฮา!! เพราะไม่อยากเชื่อว่า "คู่หวาน" มาช่า–กฤษณ์ จะมีปัญหาจนถึงขั้นเลิกรากันได้ แม้ที่ผ่านมาจะมีข่าวรักๆเลิกๆออกมาหนาหู แต่ทั้งคู่ก็จูงมือ สยบข่าวในฉับพลัน!

และไม่น่าเชื่อว่า การ กลบปัญหา ไม่ได้ทำการเยียวยาในทันที จะทำให้ "หัวใจกลัดหนอง" เหมือน ระเบิดที่รอวันระบาย ถึงวันข่าวหลุด ความรัก มาช่า–กฤษณ์ ก็พังครืนเกินเยียวยา แม้ทั้งคู่จะยืนยันว่า แม้รักพัง แต่ยังรู้สึกดีแก่กันและกันก็ตามเป็นดีเจชื่อดังที่ทำรายการ "แฉ" เมื่อกลายเป็นคน ถูกแฉซะเอง กฤษณ์ เลยอยู่ไม่สุข ข่าวทั้งหมดที่ออกมาส่งผลกระทบต่อภาพพจน์ในทันใด  กลายเป็นกระแสวิจารณ์ว่า ไหง?! กฤษณ์ ต้องหลอก มาช่า หลอกให้รัก และ หลอกเอาเงิน มาช่า ไปอีก กฤษณ์  ไม่ปล่อยให้เสียชื่อ จนตัวเองเสียศูนย์นาน รีบพาทนายออก โรงโต้ ชี้แจงข้อกล่าวหา ก่อนถูกคนมองว่าเป็น "ชายจอมหลอก" พร้อมรับฉายา "ปลิงปากหวาน" ไปมากกว่านี้ เคลียร์ชัด 3 ข้อหาเป็นข้อๆ เรื่องที่ติดหนี้ มาช่า 5 ล้าน เป็นเรื่องจริง แต่เป็นการรับรู้ทั้งสองฝ่าย และจะรีบชดใช้ในเร็ววัน ยืนยันว่า กฤษณ์ ไม่เคยเอาโฉนดของ มาช่า ไป และเรื่องเด็ดสุดในชีวิตคู่ของความรักนั้นคือ "มือที่สาม" กฤษณ์ ก็แอ่นอกบอกว่าไม่เคยทะเลาะกับมาช่าเรื่องหญิง ทั้งหมดคือคำสารภาพจาก กฤษณ์ แต่ความจริงจะเป็นอย่างไร มีแค่ กฤษณ์–มาช่า เท่านั้นที่รู้ กฤษณ์ ยื่นคำขาดให้ มาช่า ในฐานะ (อดีต) แฟน ช่วยออกโรงมาช่วยพูดภายใน 7 วัน ทีแรกก็ลุ้น! มาช่า จะออกมาว่าอะไร แต่พอครบกำหนด 7 วัน มาช่า–กฤษณ์ ทำเซอร์ไพรส์ควงคู่ออกมาด้วยลีลา "เลิก" แต่ "ไม่แฉ"

แต่กลายเป็นว่า มาช่า และ กฤษณ์ ขอจบปัญหาข่าวกระหน่ำ ด้วยความรักและสามัคคี ถือคติซะว่า ครั้งนึงเราก็เคยรักกัน จะทำลายก็พังกันทั้งคู่ มาช่า เลยควง กฤษณ์ มาแถลงข่าว โต้คำครหาทุกข้อ  ถึงแม้ว่าหน้าตา มาช่า จะนิ่งจนบางคนบอกว่าดูบอกบุญไม่รับ แต่ก็ยอมรับว่าไม่เคยลุกมาแฉ กฤษณ์ ที่ไหน กฤษณ์ ยืมเงินไปจริง แต่ก็ไม่คิดโกง และ กฤษณ์ ไม่มีกิ๊กให้กวนใจ ถึงจะมีคนตั้งข้อสันนิษฐานว่า ทุกคำพูดที่ มาช่า และ กฤษณ์ สารภาพจากใจ มันจะเป็นคำให้การที่ช่วยเหลือให้เรื่องราวทั้งหมดสงบลงเพียงเท่านั้นก็ตาม แต่ มาช่า ก็ยืนยันว่า ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา กฤษณ์ เป็นคนคนนึงที่ "มาช่ารักที่สุดในชีวิต"  แต่สาเหตุที่เลิกกันเพราะ"เรื่องเวลา"

กฤษณ์ เองก็คอนเฟิร์ว่า มาช่า เรียกร้องเวลาจากเค้ามาก แต่ก่อน กฤษณ์ ยังรักมาก เลยทุ่มเทเวลาให้ มาช่า ได้ แต่ช่วงหลัง ถือว่าพ้นระยะข้าวใหม่ปลามัน แต่เป็นช่วง "น้ำตาลหายาก" (ความหวานเริ่มหด) บวกกับ กฤษณ์ งานเยอะเลยไม่มีเวลาไปโอ๋ มาช่า เหมือนก่อน ทำให้ "รักแท้" มีอันแพ้ กิ๊ก เอ้ย! ความเอาใจใส่ในเมื่อ มาช่า เป็นผู้หญิงต้องการความรักสูง คาดว่า มาช่า คงไม่ชอบฟังเพลง "รักไม่ต้องการเวลา" ที่ หนูนา–หนึ่งธิดา ร้องแน่ๆ ทำให้ความรักที่เพียงพอ มันเลยกลับไม่พอดี ทั้งคู่เลยตัดสินใจห่าง แต่ (แอบ) มีความหวังเล็กๆว่าน่าจะกลับมาคบกันได้อีก แต่เรื่อง อนาคต อนางอ ไม่มีใครรู้!

ช่วงนี้ มาช่า เลยอยู่ในระยะทำใจ เธอยอมห่าง กฤษณ์ และขอพักใจแบบเจ็บๆ ชีวิต มาช่า เหมือนต้องคำสาป เธอสวยทั้งกายและใจ ร่ำรวยชื่อเสียง เงินทองกองเป็นภูเขา แต่กลับ "เหงาหัวใจสิ้นดี" ตั้งแต่เลิกรากับ "ร็อกมือขวา" หนุ่ย–อำพล ลำพูน มีทายาทคนดัง กาย–นวพล ด้วยกัน มาช่า ก็แอบหวังว่า สักวันจะเจอคนที่รักเธอจริงและจริงใจ ไม่ใช่มาเกาะมาหลอกให้รักแล้วจากไป!

อยากรู้ใครหนอ?! จะได้เป็น "เจ้าของมาช่า" ต่อจาก กฤษณ์ บางหมอดูก็บอกว่า มาช่า ต้องได้คู่เป็น ฝรั่ง ถึงจะอยู่กันยืดและยาวนาน ไม่สนว่าจะเป็นชาติไหน แค่แอบอิจฉา เพราะหลังจากดู มาช่า ถ่ายแบบนิตยสาร mars แล้วรู้ว่า ยังไง มาช่า ก็แซ่บเหมือนเดิม!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ครี” ชม “กฤษณ์” น่ารัก ลั่นไม่แคร์อดีตคบ “มาช่า” บอกตัวเองก็ไม่ใช่สาวใสไร้มลทิน
    “ครี” ปลื้ม “กฤษณ์” สุดน่ารัก เผยสนิทกันได้เดือนกว่า แต่สัมพันธ์ยังเป็นเพียงพี่น้อง อ้างตอนนี้ขอมุ่งเรียนให้จบปริญญาโทก่อน โต้นัวเนียในผับ ยันไม่เกี่ยวอีกฝ่ายเคยเป็นแฟน “มาช่า” เลยไม่กล้าเปิดเผย ลั่นถ้าจะคบไม่แคร์อดีต เพราะตนก็ไม่ใช่สาวใสไร้มลทินอายุแค่ 18ตั้งแต่ไปเสริมอึ๋มเพิ่มไซส์หน้าอกหน้าใจ สาว “ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” ก็ขึ้นแท่นกลายเป็นสาวฮอตที่หนุ่มๆ หลายคนถวิลหา และล่าสุดที่งานเปิดตัวราย...
  • รวม แม่หม้าย-นางเอก อกหัก หันมารัก ทอม
    เรียกว่าหมิ่นศักดิ์ศรีหนุ่มไทยกันเห็นๆ หลังบรรดานางเอก และแม่หม้ายทรงเครื่องในแวดวงบันเทิง ที่อกหักรักคุดตุ๊ดเมิน เชิ่ดใส่หนุ่มๆ หันมาควง สาวหล่อ ออกหน้าออกตากันเพียบ ! บางรายอินเลิฟจัด ถึงขั้นบินข้ามน้ำข้ามทะเลไปแต่งงานกันไกลถึงเมืองนอกเมืองนาโน่นแน่ะ!!เริ่มต้นด้วย ม่ายลูกหนึ่งยังเอ๊าะ โบ ชญาดา ที่เชิ่ดใส่หนุ่มๆ ทั้งหัวหงอกหัวดำ หันมาควง สาวหล่อ ถี่! แต่เจ้าตัวเคยออกมายืนยันหลายครั้งแล้วว่าเป็น...
  • แตกหัก รวมคู่รักจบไม่ (ค่อย) สวย ส่งท้ายปีเสือ
    รักได้ก็เลิกได้เป็นเรื่องธรรมดา คู่ไหนที่กำลังอินเลิฟ โลกก็เป็นสีชมพูสดใส แต่คู่ไหนที่ส่อแววเลิก แม้แต่หน้าผากยังไม่อยากจะมอง !! เฉกเช่นคู่รักของเหล่าศิลปิน-ดาราในวงการบันเทิงหลายสิบคู่ ที่หนีไม่พ้นทางตัน! สุดท้ายก็ต้องโบกมือบ้าย...บาย และส่วนใหญ่จบไม่สวยทั้งน้านนนน!!! จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเล้ย...ส่งท้ายปีเสือกับอดีตคู่รัก อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และ นางแบบสาว จี๊ด แสงทอง ที่เลิกรากันไป ด้วยเหตุผ...
  • "คดีดาว...ข่าวดัง"
    วงการบันเทิงไทย "365 วัน มีแต่เรื่องเม้าท์–เมา–มันส์ กันน่าดู" ปีเสือ (ดุ) กำลังจะผ่านไป แต่ "คนดัง" ที่ต้องกลายเป็น "เหยื่อ" ถูกเสือขย้ำ "ดวงกุด" เพราะ "สุดซวย" ตกเป็นข่าวฮอตที่สุดฮิต ประเด็นร้อนให้พูดถึงเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ ให้มานั่งร่ายยาวทุกข่าว พื้นที่หน้าหนังสือพิมพ์คงมีไม่พอ ทีมข่าวบันเทิงเลยขอสรุป "ข่าวเด่น–คดีดัง" ไม่ได้เป็นการตอกย้ำ แต่อยากจะย้ำเตือน ไม่ว่าปีไหนๆ "คนดัง" ก็ต้องคู่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »