ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โทนี่สุดปลื้มได้ร่วมทัพม้าลายสมใจ

โทนี่สุดปลื้มได้ร่วมทัพม้าลายสมใจ

Posted 09/01/2011 by

 

 

    ลูก้า โทนี่ หัวหอกตัวใหม่ของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับดีใจ และตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก ตูริน หลังจากต้องยอมปฏิเสธข้อเสนอค่าเหนื่อยที่สูงกว่าจากทีมอื่น โดยยืนยันจะช่วยทีมลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้จนถึงที่สุดในฤดูกาลนี้

     ลูก้า โทนี่ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความปลาบปลื้มที่ได้มีโอกาสค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก ตูริน หลังย้ายมาจาก เจนัว แบบไม่มีค่าตัว พร้อมเซ็นสัญญาจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2012


     หัวหอกทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์โลก 2006 กล่าวในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการว่า "ผมดีใจมาก เหมือนฝันที่เป็นจริง ผมต้องการย้ายมาร่วมทีมนี้จริงๆ ผมปฏิเสธเงินจำนวนมากกว่าเพื่อมารับข้อเสนอนี้ ผมมาที่นี่เพื่อแสดงให้เห็นคุณค่าของผม ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมเชื่อมั่นมาตลอด เช่นเดียวกับการพยายามทำประตู ซึ่งผมทำได้เสมอเช่นกัน ผมตื่นเต้นเมื่อข้อเสนอนี้ยื่นเข้ามา ผมรู้จักทีมนี้ดี และรู้ว่าความต้องการของพวกเขาคือชัยชนะ"

 


     "ปีที่แล้วกับ โรม่า เราห่างจากการทำฝันให้เป็นจริงเพียงก้าวเดียว ผมอยากพกพาดวงนั้นมากับผมด้วย และผมเชื่อมั่น (ว่าเราจะมีลุ้นถ้วยสคูเด็ตโต้) จนถึงที่สุด ผมพร้อมจะลงสนามเจอกับ นาโปลี (เกมเซเรีย อา วันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.) มันขึ้นอยู่กับโค้ช (ลุยจิ เดล เนรี่) ที่จะตัดสินใจ มันคงเยี่ยมมากที่ได้เล่นร่วมกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ เขาคือสุดยอดนักเตะ"

 


     "นักเตะกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่กระหายผลการแข่งขันที่สำคัญ และผมยังเชื่อมั่นว่าเราจะสู้เพื่อเอาชนะทุกเกมที่เหลืออยู่ และหวังว่าจะกลับมาเป็น ยูเวนตุส ทีมเดิมได้ คุณไม่สามารถบอกว่าไม่ กับ ยูเว่ ได้ ผมเป็นศูนย์หน้าตัวกลางที่เล่นอยู่ในกรอบเขตโทษ และผมเชื่อว่าผมจะเข้ากับแผนของ เดล เนรี่ ได้ดี ผมได้เลือกเสื้อหมายเลข 20" อดีตกองหน้า ปาแลร์โม่, ฟิออเรนติน่า และ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »