ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาแล้ว!โทนี่เซ็นซบม้าลาย1ปีครึ่ง

มาแล้ว!โทนี่เซ็นซบม้าลาย1ปีครึ่ง

Posted 08/01/2011 by siamsport

 

     "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ได้บรรลุข้อตกลงจัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว ลูก้า โทนี่ อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลีของ เจนัว มาแบบฟรีๆ อย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ ตามรายงานจากเว็บไซต์สโมสร

     "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ออกมาประกาศผ่านทางเว็บไซต์สโมสร ลูก้า โทนี่ อดีตหัวหอกทีมชาติอิตาลีของ เจนัว ได้บรรลุข้อตกลงจัดการเซ็นสัญญามาร่วมทีมแบบฟรีๆ โดยได้ใส่เสื้อเบอร์ 20 และจะอยู่กับยูเว่จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนปี 2012

     การบาดเจ็บของ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ศูนย์หน้ายูเว่ที่ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่า จนต้องพักยาวทั้งฤดูกาล จึงทำให้ทีมต้องรีบคว้าดาวยิงเข้ามาเสริมทัพให้เร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส แพ้ ปาร์ม่า 1-4
    ยูเวนตุส แพ้ ปาร์ม่า 1-4
  • เดลเนรี่จี้ลูกทีมเร่งคืนฟอร์มก่อนเยือนนาโปลี
    ลุยจิ เดล เนรี่ นายใหญ่ ยูเวนตุส ย้ำลูกทีมต้องกลับมาให้ได้ ในเกมบุกไปเยือน นาโปลี วันอาทิตย์นี้ ชี้อะไรๆ ก็ดูแย่ไปหมด ในเกมแพ้ ปาร์ม่า คาบ้าน 1-4
  • ”ม้าลาย”สนแลกอาควิลานี่กับอเมารี
    ทีม”ม้าลาย”ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวการสนใจจะแลกตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ซึ่งกำลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมกับทีมอยู่ในขณะนี้ ร่วมถึงกับทีมชาติด้วย กับ อเมารี กองหน้าของทีม ที่มีข่าวสนใจไปเล่นในพรีเมียร์
  • มาร็อตต้าเผยยูเว่สนดึงปาซโซ่-จิลาร์เสริมทัพ
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผย สนใจคว้าตัว จามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอก ซามพ์เดเรีย และ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้า ฟิออเรนติน่า แต่รายของ ปาซซินี่ มีความเป็นไปได้มากกว่า หลังจากทัพ "ลา ซามพ์" พร้อมจะเปิดโต๊ะเจรจา แต่ทัพ "ม่วงมหากาฬ" ไม่ต้องการปล่อย ศูนย์หน้าตัวเก่ง ออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »