ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ”ม้าลาย”สนแลกอาควิลานี่กับอเมารี

”ม้าลาย”สนแลกอาควิลานี่กับอเมารี

Posted 06/01/2011 by

 

     ทีม”ม้าลาย”ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวการสนใจจะแลกตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ซึ่งกำลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมกับทีมอยู่ในขณะนี้ ร่วมถึงกับทีมชาติด้วย กับ อเมารี กองหน้าของทีม ที่มีข่าวสนใจไปเล่นในพรีเมียร์

      ยูเวนตูส ตกเป็นข่าวการจะดึงตัวของ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มาร่วมทีมแบบถาวร หลังเจ้าตัวทำผลงานได้ดีกับทีม และทีมชาติ โดยนักเตะก็ต้องการจะอยู่ที่นี่ด้วย ซึ่งจะขอแลกตัวกับ อเมารี กองหน้าของทีม”ม้าลาย”เอง

     อาควิลานี่ ย้ายจาก โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลที่แล้ว แต่เป็นเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังทำให้มีผลงานที่ไม่ค่อยดี จึงให้ยูเวนตุสยืมตัวไปใช้งานโดยมีออปชั่นซื้อขาดได้ตอนจบฤดูกาล

     โดยมีรายงานว่า ลุยจิ เดล เนรี่ ผู้บริหารเบียงโคเนรี่พอใจในผลงาน อาควิลานี่ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมภายในเวลาอันรวดเร็วหลังย้ายมาเล่นให้กับทีม เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้วจึงพร้อมเซ็นสัญญาถาวรไปเลย

     ซึ่งทาง ยูเวนตูส อาจจะขอแลกตัวกันระหว่าง อาควิลานี่ และ อเมารี เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเงินแบบไม่จำเป็น และได้ส่ง ฟาบิโอ ปาทริซี่ บอร์ดบริหารระดับสูงเปิดเจรจากับ ดาเมี่ยน คอมอลลี่ ผู้อำนวยการ "หงส์แดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร็อตต้าเผยยูเว่สนดึงปาซโซ่-จิลาร์เสริมทัพ
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผย สนใจคว้าตัว จามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอก ซามพ์เดเรีย และ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้า ฟิออเรนติน่า แต่รายของ ปาซซินี่ มีความเป็นไปได้มากกว่า หลังจากทัพ "ลา ซามพ์" พร้อมจะเปิดโต๊ะเจรจา แต่ทัพ "ม่วงมหากาฬ" ไม่ต้องการปล่อย ศูนย์หน้าตัวเก่ง ออกจากทีม
  • อดีตผอ.กีฬานาโปลีอ้างยูเว่จ่อซิวจิลาร์ดิโน่
    ปิแอร์เปาโล มาริโน่ อดีต ผอ.กีฬาของ นาโปลี อ้าง ยูเวนตุส ตกลงกับเอเยนต์ของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงฟิออเรนติน่า เรื่องการโยกย้ายสังกัดได้แล้ว แต่จะรอดำเนินการช่วงซัมเมอร์ เชื่อ วิโอล่า พร้อมปล่อยตัว และเล็งดึง อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส กองหน้า อูดิเนเซ่ มาแทน
  • เดลเนรี่เชื่อม้าลายมีลุ้นซิวดับเบิ้ลแชมป์
    ลุยจิ เดล เนรี่ นายใหญ่ ยูเวนตุส มั่นใจ ซีซั่นนี้ "ม้าลาย" มีลุ้นซิวทั้งแชมป์เซเรีย อา และ โคปปาฯ ย้ำลูกทีมต้องเน้นแบบสุดๆ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เชื่อการซ้อมของทีม จะช่วยให้นักเตะแต่ละคนแกร่งขึ้นชัวร์
  • ยูเว่ยิ้ม!จิจี้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    งานนี้เหล่าสาวก "ม้าลาย" คงได้เฮรอต้อนรับปีใหม่กันอย่างถ้วนหน้า เมื่อยอดโกล์คนเก่ง จานลุยจิ บุฟฟ่อน ลงซ้อมได้แล้ว หลังพักมาตั้งแต่ช่วงกลางปีนี้ เผย อเมารี ก็คัมแบ็กซ้อมเช่นกัน แต่ เดล ปิเอโร่, มาร์คิซิโอ และ เปเป้ ยังต้องลุ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »