ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อดีตผอ.กีฬานาโปลีอ้างยูเว่จ่อซิวจิลาร์ดิโน่

อดีตผอ.กีฬานาโปลีอ้างยูเว่จ่อซิวจิลาร์ดิโน่

Posted 01/01/2011 by

 

 

    ปิแอร์เปาโล มาริโน่ อดีต ผอ.กีฬาของ นาโปลี อ้าง ยูเวนตุส ตกลงกับเอเยนต์ของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงฟิออเรนติน่า เรื่องการโยกย้ายสังกัดได้แล้ว แต่จะรอดำเนินการช่วงซัมเมอร์ เชื่อ วิโอล่า พร้อมปล่อยตัว และเล็งดึง อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส กองหน้า อูดิเนเซ่ มาแทน


     ปิแอร์เปาโล มาริโน่ อดีตผู้อำนวยการกีฬาของทีมนาโปลี แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาอ้างว่า ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี ของทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ไปเล่นที่ ตูริน ในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยบอกว่าทีม "เบียงโคเนรี่" คุยกับเอเยนต์ของ หัวหอกรูปหล่อ ได้บทสรุปไปแล้ว และเชื่อด้วยว่างานนี้ไม่มี อเมารี หัวหอกแซมบ้า มาเกี่ยวข้อง
 
     จิลาร์ดิโน่ มีข่าวลือหนาหูกับ ยูเวนตุส ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะทีม "ม้าลาย" ต้องการ หัวหอกที่ซัดได้ซีซั่นละ 15-20 ลูก มาเสริมประสิทธิภาพแนวรุก และไม่เชื่อเท่าไหร่ว่า การเจรจาย้ายทีมนี้จะมี อเมารี กองหน้าอิตาเลียนเชื้อสายบราซิล มาเกี่ยวข้องด้วย โดยจากคำบอกเล่าของ มาริโน่ บอกว่า ยูเว่ คุยกับเอเยนต์ของ อดีตกองหน้าปาร์ม่า และ เอซี มิลาน แล้ว และการย้ายทีมต้องรอช่วงจบซีซั่น 
 
     "จิลาร์ดิโน่ จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส แต่ไม่ใช่ในเดือนมกราคม มีข้อตกลงระหว่างเอเยนต์ของ จิลาร์ดิโน่ กับ ยูเวนตุส แต่พวกเขาจะไม่ทำอะไรในเดือนมกราคม ผมไม่เชื่อว่างานนี้จะมี อเมารี มาเกี่ยวข้องด้วย การขาย จิลาร์ดิโน่ ไม่ได้เป็นปัญหาของ ฟิออเรนติน่า เพราะว่าพวกเขามีความตั้งใจที่จะดึง อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส มาจาก อูดิเนเซ่ ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่ง่ายกว่ามาก"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลเนรี่เชื่อม้าลายมีลุ้นซิวดับเบิ้ลแชมป์
    ลุยจิ เดล เนรี่ นายใหญ่ ยูเวนตุส มั่นใจ ซีซั่นนี้ "ม้าลาย" มีลุ้นซิวทั้งแชมป์เซเรีย อา และ โคปปาฯ ย้ำลูกทีมต้องเน้นแบบสุดๆ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เชื่อการซ้อมของทีม จะช่วยให้นักเตะแต่ละคนแกร่งขึ้นชัวร์
  • ยูเว่ยิ้ม!จิจี้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    งานนี้เหล่าสาวก "ม้าลาย" คงได้เฮรอต้อนรับปีใหม่กันอย่างถ้วนหน้า เมื่อยอดโกล์คนเก่ง จานลุยจิ บุฟฟ่อน ลงซ้อมได้แล้ว หลังพักมาตั้งแต่ช่วงกลางปีนี้ เผย อเมารี ก็คัมแบ็กซ้อมเช่นกัน แต่ เดล ปิเอโร่, มาร์คิซิโอ และ เปเป้ ยังต้องลุ้น
  • อันเญลลี่มั่นใจม้าลายซิวสคูเด็ตโต้
    อันเดรีย อันเญลลี่ บอสใหญ่ ยูเวนตุส มั่นใจทีมของตนมีสิทธิ์คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้สำเร็จ เชื่อศักยภาพไม่แพ้ทีมไหน แม้ยกให้ เอซี มิลาน ทำผลงานได้โดดเด่นที่สุดก็ตาม โวพลพรรค "ม้าลาย" จะชนะได้ทุกเกมจนถึงสิ้นฤดูกาลนี้
  • คันนาหนุนบุฟฟ่อนไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้น
    ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เซนเตอร์จอมเก๋าของ อัล-อาลี หนุน จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมือ 1 "ม้าลาย" ยูเวนตุส ว่าไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้น หลังประสบความสำเร็จมากมายทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ ชี้การที่ ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ ยูเว่ ตั้งข้อสงสัยในตัว "จิจี้" ก็แค่อยากกระตุ้น มาร์โก สโตรารี่ โกล์มือ 2 เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »