ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คันนาหนุนบุฟฟ่อนไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้น

คันนาหนุนบุฟฟ่อนไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้น

Posted 28/12/2010 by siamsport

 

 

      ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เซนเตอร์จอมเก๋าของ อัล-อาลี หนุน จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารมือ 1 "ม้าลาย" ยูเวนตุส ว่าไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้น หลังประสบความสำเร็จมากมายทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ ชี้การที่ ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ ยูเว่ ตั้งข้อสงสัยในตัว "จิจี้" ก็แค่อยากกระตุ้น มาร์โก สโตรารี่ โกล์มือ 2 เท่านั้น

      ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติอิตาลี ออกมากระโดดปกป้อง จานลุยจิ บุฟฟ่อน อดีตเพื่อนร่วมทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส รวมทั้งทัพ "อัซซูรี่" ประกาศก้อง "จิจี้" ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ทั้งนั้น หลังประสบความสำเร็จมากมายกับต้นสังกัดและทีมชาติ
 
      ก่อนหน้านี้ ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" เคยออกมาตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความซื่อสัตย์ของ "จิจี้ ในช่วงต้นซีซั่นนี้ แถมยังออกมาเตือน บุฟฟ่อน ให้มุ่งมั่นที่จะชิงตำแหน่งของเขาคืนจาก มาร์โก สโตรารี่ นายทวารมือ 2 หลังหายจากอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกเคลื่อนระหว่างศึกฟุตบอลโลก 2010 ทำให้กระแสข่าวต่างๆ ยิ่งโหมกระพือขึ้น ก่อนที่กุนซือหนวดเฟิ้มจะยืนยันว่าเป็นแค่ความเข้าใจผิด
 
      "คันนา" ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ อัล-อาลี สโมสรแห่งลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์  กล่าวว่า "ผมขำจริงๆ ตอนที่ผมได้อ่านเรื่องนี้ จิจี้ รู้สึกดี และเขาก็จะกลับมาในเร็วๆ นี้ เขาเป็นหมายเลข 1 ดังนั้นเขาไม่มีอะไรที่จะต้องแสดงทั้งนั้น ผมคิดว่าการที่ เดล เนรี่ ทำแบบนั้น (ตั้งข้อสงสัยในตัว บุฟฟ่อน) ก็เพื่อกระตุ้น มาร์โก สโตรารี่ เท่านั้นแหละ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลเนรี่ยันไม่โง่พอขายบุฟฟ่อน
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยันไม่มีความคิดจะขาย จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารทีมชาติอิตาลี ออกไปแน่นอน ตอกกลับใครคิดทำอย่างนั้นคง "โง่เง่าสิ้นดี" แต่ยอมรับยังกังวลเรื่องความฟิตของนักเตะหลังพักยาวจากการผ่าตัดใหญ่
  • เดลเนรี่ปัดคว้าดาวยิงใหม่เปิดตลาดม.ค.
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ปัดไม่มีแผนคว้าดาวยิงเข้ามาเพิ่มในช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูหนาว พร้อมย้ำว่าจะซื้อผู้เล่นที่สร้างประโยชน์ให้กับทีมของเขาได้จริงๆ และไม่ทำให้สมดุลการเล่นเสียไป
  • เซโก้ยันอยากเล่นในลีกมะกะโรนี
    เอดิน เซโก้ หัวหอกเนื้อหอม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ยืนยันอยู่กับต้นสังกัดแค่ฤดูกาลนี้เท่านั้น เพราะตอนนี้หัวใจทั้งหมดต้องการย้ายไปลองความเก่งฉกาจของตัวเองในศึกเซเรีย อา เท่านั้น คาด ยูเวนตุส มีโอกาสที่จะได้เจ้าตัวไปเสริมแกร่ง
  • คราซิชมั่นใจยูเว่มีสิทธิ์ซิวสคูเด็ตโต้
    มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มั่นใจนักเตะของทีมมีคุณภาพมากพอจะคว้าสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้ หลังจากแสดงให้เห็นไปแล้วว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง พร้อมให้สัญญาแฟนบอลจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไปเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »