ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่จี้ลูกทีมเร่งคืนฟอร์มก่อนเยือนนาโปลี

เดลเนรี่จี้ลูกทีมเร่งคืนฟอร์มก่อนเยือนนาโปลี

Posted 07/01/2011 by siamsport

 

      ลุยจิ เดล เนรี่ นายใหญ่ ยูเวนตุส ย้ำลูกทีมต้องกลับมาให้ได้ ในเกมบุกไปเยือน นาโปลี วันอาทิตย์นี้ ชี้อะไรๆ ก็ดูแย่ไปหมด ในเกมแพ้ ปาร์ม่า คาบ้าน 1-4

     ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากระตุ้นลูกทีมให้รีบตั้งสมาธิ และกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งให้ได้อีกครั้ง ก่อนบุกไปเยือน นาโปลี ที่สังเวียนแข้ง ซาน เปาโล ในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมนี้ หลังจากที่เปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก พ่าย ปาร์ม่า อย่างหมดรูปถึง 1-4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

     กุนซือจอมเก๋าชาวอิตาเลียนวัย 60 กะรัต กล่าวว่า "การเล่นด้วยนักเตะเพียง 10 คน มันก็ลำบากมากพออยู่แล้ว แถมดันมาเสีย (ฟาบิโอ) กวายาเรลล่า ไปเสียอีก มันก็ยิ่งช่วยไม่ได้ไปกันใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะรับมือกับเกมแบบนี้ ซึ่งทั้ง อเมารี และ (อเลสซานโดร) เดล ปิเอโร่ ต่างก็เพิ่งหายเจ็บกลับมา เราอาจจะสร้างโอกาสทำประตูได้ดีกว่านี้ แต่ผมก็พูดอะไรไม่ได้มากหรอก เพราะการโดนไล่ออกของ (เฟลิเป้) เมโล่ มันเปลี่ยนเกมไปเลย "

     "มันเป็นหนที่สองแล้วที่เราต้องเล่นด้วยการเหลือนักเตะเพียงแค่ 10 คนแทบจะเกือบทั้งแมตช์ เราจะต้องตื่นจากการหลับใหลได้แล้ว และหาแนวทางแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้พร้อมสำหรับเกมต่อไปที่จะดวลกับ นาโปลี ซึ่งเราจำเป็นต้องเรียกพลังงานกลับคืนมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

     "ถ้าหากเรายังต้องการต่อสู้เพื่อเป้าหมายของเราต่อไปล่ะก็ เราจะต้องประเมินดูสถานการณ์ต่างๆ ให้ดีด้วย" เดล เนรี่ ตบท้าย โดยตอนนี้ "ม้าลาย" กำลังรั้งอันดับ 5 ในตารางคะแนน เซเรีย อา มีคะแนนตามหลัง เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูงถึง 8 แต้มด้วยกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ”ม้าลาย”สนแลกอาควิลานี่กับอเมารี
    ทีม”ม้าลาย”ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวการสนใจจะแลกตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ซึ่งกำลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมกับทีมอยู่ในขณะนี้ ร่วมถึงกับทีมชาติด้วย กับ อเมารี กองหน้าของทีม ที่มีข่าวสนใจไปเล่นในพรีเมียร์
  • มาร็อตต้าเผยยูเว่สนดึงปาซโซ่-จิลาร์เสริมทัพ
    จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป "ม้าลาย" ยูเวนตุส เผย สนใจคว้าตัว จามเปาโล ปาซซินี่ หัวหอก ซามพ์เดเรีย และ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ กองหน้า ฟิออเรนติน่า แต่รายของ ปาซซินี่ มีความเป็นไปได้มากกว่า หลังจากทัพ "ลา ซามพ์" พร้อมจะเปิดโต๊ะเจรจา แต่ทัพ "ม่วงมหากาฬ" ไม่ต้องการปล่อย ศูนย์หน้าตัวเก่ง ออกจากทีม
  • อดีตผอ.กีฬานาโปลีอ้างยูเว่จ่อซิวจิลาร์ดิโน่
    ปิแอร์เปาโล มาริโน่ อดีต ผอ.กีฬาของ นาโปลี อ้าง ยูเวนตุส ตกลงกับเอเยนต์ของ อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงฟิออเรนติน่า เรื่องการโยกย้ายสังกัดได้แล้ว แต่จะรอดำเนินการช่วงซัมเมอร์ เชื่อ วิโอล่า พร้อมปล่อยตัว และเล็งดึง อันโตนิโอ ฟลอโร่ ฟลอเรส กองหน้า อูดิเนเซ่ มาแทน
  • เดลเนรี่เชื่อม้าลายมีลุ้นซิวดับเบิ้ลแชมป์
    ลุยจิ เดล เนรี่ นายใหญ่ ยูเวนตุส มั่นใจ ซีซั่นนี้ "ม้าลาย" มีลุ้นซิวทั้งแชมป์เซเรีย อา และ โคปปาฯ ย้ำลูกทีมต้องเน้นแบบสุดๆ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เชื่อการซ้อมของทีม จะช่วยให้นักเตะแต่ละคนแกร่งขึ้นชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »