ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอียน “เคน-แอน” แต่ “นก” พอใจเรตติ้ง “365 วันฯ” รับเอ็กแซ็กท์คู่แข่งแบ่งฐานคนดู

เอียน “เคน-แอน” แต่ “นก” พอใจเรตติ้ง “365 วันฯ” รับเอ็กแซ็กท์คู่แข่งแบ่งฐานคนดู

Posted 09/01/2011 by Entertainment

“นก จริยา” เมินคนดูเอียน “เคน-แอน” ทำละคร “365 วันฯ” ถูกวิจารณ์เละ รับช่วงแรกกระแสไม่ดีเพราะดราม่าเยอะ แต่สุดท้ายพอใจกับเรตติ้งที่ได้ เผยเอ็กแซ็กท์เป็นคู่แข่งมาแบ่งฐานคนดู ทำไม่กล้าคาดหวังกระแสละคร แย้มละคร “เมียแต่ง” พลิกคาแรคเตอร์ “ชมพู่” สุดฤทธิ์
      
เป็นพระ-นางคู่ขวัญที่จับคู่แสดงกันเรื่องไหนเป็นต้องประสบความสำเร็จทุกครั้ง สำหรับ “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กับ “แอน ทองประสม” แต่พอมาถึงเรื่องล่าสุด “365 วันแห่งรัก” ที่อวสานลงไป กระแสละครกลับไม่ดังเปรี้ยงปร้างมากตามที่หลายคนคาดหวัง บางกระแสก็บอกว่าเป็นเพราะเริ่มรู้สึกเบื่อและเอียนกับคู่นี้แล้ว ซึ่งผู้จัดละครเรื่องนี้อย่าง “นก จริยา แอนโฟเน่” ได้ชี้แจงว่า แรกๆ กระแสละครไม่ดีเนื่องจากมีดราม่าเยอะ แต่สุดท้ายก็จบแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง ตัวเองพอใจกับเรตติ้งที่ได้รับ
      
“กับเรื่องที่ว่าเคน-แอนถูกจับคู่กันบ่อย นกไม่รู้นะ แต่เราพอใจกับกระแสตอบรับ เราได้คุยกับเคนกับแอนแล้วว่า มันเป็นเรื่องที่ 4 ประจวบเหมาะกับ สวรรค์เบี่ยง กลับมารีรันตอนบ่ายด้วย มันก็มีบางกลุ่มอาจจะเบื่อ อาจจะมีทั้งกระแสเบื่อบ้าง ชอบไม่ชอบ ต้องยอมรับ แต่เรามีความรู้สึกว่า ต้องการเสนอความเป็นดราม่าของเรื่องชีวิตคู่ เพราะฉะนั้นวันที่เราตัดสินใจทำ เราเลือกนักแสดงที่ฝีมือ คู่แสดงที่น่าจะเข้ากันได้ดีกับการเป็นสามีภรรยา”
      
“เราก็คุยกันทั้งคู่กับเคน-แอนว่า มันเป็นเรื่องที่ 4 แล้ว เราเป็นยังไงก็เสมอตัวแล้ว สำหรับส่วนตัวนกแฮปปี้เกินกว่าที่คาดไว้ และก็ไม่รู้สึกเสียเซลฟ์จากกระแสวิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตด้วย แต่ช่วงแรกๆ อาจไม่แรงเพราะมันมีดราม่า แต่หลังๆ กระแสดีมาก ดีทุกอย่าง เราอยากจะบอกทุกคนในเรื่องของชีวิตคู่ พอเขาเห็นเจตนาของเรากระแสก็บวกหมด”
      
ไม่กล้าคาดหวังกับกระแสละครมากนัก เพราะคู่แข่งอย่าง “เอ็กแซ็กท์” ที่ทำละครให้กับช่อง 5 มาแชร์ฐานคนดูไปเยอะ แจง “นายประวิทย์ มาลีนนท์” บอสใหญ่วิก 3 แนะอย่ากังวลเรื่องเรตติ้งมากจะทำให้ทำงานไม่สนุก
      
“เรื่องเรตติ้งเราได้ 6-7 มันมาจังหวะที่ฝั่งตรงข้ามเข้ากลางเรื่องเหมือนกัน มันก็แบ่งๆ กันไปสำหรับคนดู นกโอเคนะ เพราะ สูตรเสน่หา มันก็อยู่ที่ 6 กับ 7 คนตั้งเป้าหมายไงว่าพอเป็นเคน-แอน มันต้องมีอะไร ซึ่งสิ่งที่น่ากลัวในการทำละครคือการคาดหวัง แต่นกคุยกับทีมว่าอย่าไปหวังถ้าจะทำละคร”
      
“ถามว่าคาดหวังกับละครแค่ไหน เราตอบไม่ได้ต้องพูดว่าทางเอ็กแซ็กท์คือคู่แข่งของช่อง 3 เขาตลาดเดียวกันกับเราเลย ซึ่งถ้าช่องอื่นๆ เขามีตลาดของเขาที่ชัดเจนกันไป นายประวิทย์บอกว่าอย่าพะวงเรตติ้ง เพราะมันจะทำให้เราทำงานไม่สนุก มันจะแข่งเกินไป อะไรที่แข่งเกินไป คนดูจะไม่ได้อะไรที่มันเหมาะสม มันเหมือนยัดเยียดคนดู”
      
ส่วนละครเรื่อง “เมียแต่ง” เผยได้ “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” และ “ชมพู่ อารยา เอฮาร์เกต” มาประชันบทบาทกันสุดฤทธิ์ แต่ไม่เน้นขายตบกระจาย บอกอยากพลิกคาแรคเตอร์สาวชมพู่
      
“มันเป็นการเปลี่ยนบทเปลี่ยนภาพของชมพู่กับเบนซ์ ซึ่งเบนซ์เคยฝากผลงานเรื่อง เมียหลวง มาแล้ว เขาก็ไม่ได้เล่นมานานแล้ว จริงๆ เมียที่มาก่อนคือเบนซ์ด้วยซ้ำ แล้วเมียแต่งคือชมพู่ มันไม่ใช่การแย่งกัน แต่มันเป็นการที่โดนจับคลุมถุงชน ด้วยเหตุผลทางชีวิตและธุรกิจ ที่ลงตัวเบนซ์กับชมพู่ คือต้องบอกว่าเบนซ์ถูกวางตัวมาตั้งแต่แรกเลย เพราะเราอยากเห็นเบนซ์กลับมาเล่นแบบนี้อีก เราเชื่อว่าเบนซ์ถ้ามาเล่นแรงๆ มันน่าสนใจ คนอยากดูเบนซ์แบบนี้ มันไม่ใช่การยื้อแย่งอย่างเดียว นกต้องเลือกคนเล่นเก่งสำหรับตัวเมียน้อย ในขณะเดียวกันตัวเมียแต่ง เรายังไม่ค่อยเห็นชมพู่มาเล่นแบบนี้ นกมีความรู้สึกว่าการเป็นนักแสดงต้องเปลี่ยนบททุกคน จะไปมองภาพเขาแบบเดิมๆ เขาก็จะไม่ได้ดูอย่างอื่นเลย”
      
“ที่เลือกชมพู่เพราะไม่เด็กเกินไป ชมพู่ไม่เคยรับบทแบบนี้ ตัวนกคิดว่าการเป็นนักแสดงต้องมีการเปลี่ยนบท ส่วนโฬม (พัชฏะ นามปาน) ได้อยู่แล้วกับการเป็นพระเอกเรื่องนี้ คือนกชอบเปลี่ยนคาแรคเตอร์คน เราเคยเห็นว่าโฬมเป็นผู้ชายใจดีๆ ดูอบอุ่นในละครมาเยอะ แต่ที่จริงเรื่องนี้เหมาะกับโฬมมากเลย ดูเพลย์บอยนิดๆ เขาเป็นคนอารมณ์ดี เป็นหนุ่มที่ดูแล้วหยอดได้ เรื่องบทเข้มข้นนะ แต่เราจะไม่ถึงตบตีแบบกระจุยเพราะเราก็คำนึงถึงตรงนี้เหมือนกัน อย่างที่บอกผู้หญิงจะมีวิธีการต่อสู้คนละรูปแบบกัน แต่ไม่เครียดนะ เรื่องนี้ตั้งใจทำให้ตรงกับตลาดหน่อย แต่ไม่ถึงกระโดดตบ ก็อาจจะมีบ้างตามสถานการณ์ แต่ไม่ขายตบตี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แอน' ไม่ยึดติด "เจ้าหญิงวงการบันเทิง" แย้มคบ 'เอ ทินพันธ์' 10ปี เคมี(เลิฟ)ตรงกัน
    ต้อนปีกระต่ายทอง "คนดังนั่งคุย" จึงขอเปิดศักราช ใหม่ โดยการเปิดพื้นที่ให้กับเจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม นางเอกน้ำดี ด้วยตลอดระยะทางบนถนนสายมายา ไม่เคยมีข่าวเสียหายให้ด่างพร้อย ยิ่งความรักเข้าข่ายรักมาราธอน โปรเลิฟ 10 ปี กับหนุ่มเอ-ทินพันธ์ นักธุรกิจ หนุ่มไฟแรง ยังหวานฉ่ำ ตอนนี้แฟนๆได้แต่ลุ้นจนเหงือกแห้ง แอบหวังเมื่อไหร่คู่รักมาราธอนจะตกล่องปล่องชิ้นซะที ชิมิๆหลังจากละคร 365 วันฯ จบปีนี้มีวาง...
  • 'พระเคน'ลาสิกขาบทแล้ว ครอบครัว-หน่อยรอรับ
    "พระเคน-พระใหญ่" ได้ลาสิกขาบทแล้ว หลังตั้งใจบวช 14วัน โดยมีครอบครัว ญาติทั้ง 2 ฝ่าย มารอรับ รวมถึงภรรยาสาว "หน่อย" ก็พา "น้องคุน" มารอรับคุณพ่อเคนด้วย...เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่วัดสระเกศ พระเอกดัง เคน–ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ได้ลาสิกขาบทแล้ว หลังตั้งใจบวช 14 วัน โดยจำวัดที่วัดสระเกศก่อน และไปปฏิบัติธรรมที่เขาใหญ่ โดยมีครอบครัว ญาติมิตร รวมถึง หน่อย–บุษกร ภรรยาสาวที่พา "น้องคุน" ลูกชายคนโตมารอรับ นอกจา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »