ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

The King's Speech

Posted 09/01/2011 by kapook

 

The King's Speech (United Home Entertainment)

กำหนดฉาย
: 3 กุมภาพันธ์ 2011 เฉพาะที่ APEX และ SFW เซ็นทรัลเวิล์ด 
แนว : ดราม่า
นำแสดง : คอลิน เฟิร์ธ, เจฟฟรีย์ รัช และ เฮเลนน่า บอนแฮม คาร์เตอร์
กำกับ : ทอม ฮูเพอร์

เรื่องย่อ The King's Speech

          เรื่องราวของบุรุษผู้ต่อมาขึ้นครองบัลลังก์เป็นกษัตริย์จอร์จที่ 6 พระบิดาของราชินีอลิซาเบ็ธที่ 2 ภายหลังพระเชษฐาของพระองค์สละราชสมบัติ จอร์จต้องขึ้นครองราชย์แทนอย่างไม่ได้เตรียมใจนัก แต่ด้วยปัญหาอาการพูดติดอ่างซึ่งนำมาสู่ความกังวลว่าจะไม่เหมาะสมที่จะเป็น กษัตริย์ที่ดี จอร์จได้รับความช่วยเหลือจากไลโอเนล ลอจ นักบำบัดอาการบกพร่องทางการพูด จนเกิดเป็นมิตรภาพ และทำให้จอร์จเป็นกษัตริย์ที่ยิ่งใหญ่ต่อมา

          ภายหลังการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์จอน์จที่ 5 (ไมเคิล แกมบอน) ผู้เป็นพระบิดา พร้อมกับการสละโอกาสครองราชย์บัลลังก์ของเจ้าชายเอ๊ดเวิร์ด (กาย เพียร์ซ) ส่งผลให้เบอร์ตี (โคลิน เฟริร์ธ) ผู้ มีปัญหาทางการพูด ต้องขึ้นครองราชย์แทนในนามพระเจ้าจอร์จที่ 6 แห่งอังกฤษ ด้วยเหตุที่ประเทศตกอยู่ในสถานการณ์จวนเจียนเข้าสู่สงครามและจำเป็นต้องมี ผู้นำที่เข้มแข็ง เอลิซาเบ็ธ (เฮเลนน่า บอนแฮม คาร์เตอร์) ภรรยาของเบอร์ตี และอนาคตราชินี จึงจัดแจงให้สามีของเธอได้พบกับไลโอเนล ล็อก (เจฟฟรีย์ รัช) ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคผิดปกติทางการพูด

          จากการเริ่มต้นที่แสนลำบาก ผู้รักษาและผู้รับการรักษาต่างร่วมกันแสวงหาวิธีบำบัดใหม่ ๆ ซึ่งก่อกำเนิดมิตรภาพอันลึกซึ้งระหว่างชายทั้งคู่ ด้วยความช่วยเหลือของล็อก รวมทั้งครอบครัว, รัฐบาล และวินสตัน เชอร์ชิลล์ (ทิโมธี สปอลล์) กษัตริย์จอร์จที่ 6 จะต้องเอาชนะอาการพูดติดอ่างให้ได้ เพื่อกล่าวปลุกปลอบพสกนิกรของพระองค์ให้ลุกขึ้นยืนหยัดเคียงข้างประเทศชาติ ในภาวะสงคราม

          The King's Speech คือภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของพระเจ้าจอร์จที่ 6 โดยการเขียนบทของเดวิท ไซด์เลอร์ และกำกับโดยทอม ฮูเพอร์


 

The King's Speech

The King's Speech

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดสี่หลุด
    เมื่อโลกกำลังป่วยหนักเจียนตาย โดยมมนุษย์เป็นเหมือนมะเร็งร้ายคอยกัดกร่อนบ่อนทำลายให้พินาศ จนใกล้ถึงคราอวสานของโลกใบนี้ไปทุกขณะ แต่จะเกิดอะไรขึ้น??? ถ้ามีเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งอย่าง โต้ (อเล็กซ์ เรนเดลล์), บาส (ชานน ริกุลสุรกาน), เส่ง (ณัฐพงษ์ อรุณเนตร) และ นัท (ภัทรพสิษฐ์ สรรพสวัสดีโชติ) คิดจะหาทางรอดให้กับโลกของพวกเขา ในแบบฉบับสุดเกรียนที่ไม่มีใครคาดถึง...แล้วมันคืออะไรกันแน่???
  • 'ป้อง' แอบสวีต 'พอลล่า' นอกจอ อาสาพาเที่ยวเกาะช้าง
    ไหนๆ มีโอกาสไปถ่ายละคร สองปรารถนา ไกลถึงเกาะช้าง ทั้งที พอมีเวลาว่างปุ๊บ ป้อง ณวัฒน์ ขอควง พอลล่า เทเลอร์ (บัทเทอรี่) นางเอก (แค่) ในจอ ทัวร์ทั่วเกาะทันที ทีมข่าวบันเทิง แชะรูปสวยๆ มาฝากเหมือนเคย...แต่ม่ายรุ หนุ่ม เอ็ดเวิร์ด เห็นเข้า จะแอบเคืองอ่ะป่าวออกสตาร์ตที่แรกก็ถูกใจ พอลล่า สุดๆ ไปให้อาหารที่ปางช้าง ตื่นเต้นดีใจวิ่งปรู๊ดเข้าไปลูบหัวลูบตัวช้างแบบไม่กลัวซักกะนิด เพราะเป็นครั้งแรกได้สัมผัสกับช้...
  • "พจน์ อานนท์" ตรึงคนดูอยู่หมัด "แหวกชิมิฯ" ฮาไม่ปรานี!
    6 มกราฯ ลองมา "พิสูจน์ฝีมือ" ผู้กำกับ "พจน์ อานนท์" ว่า "ชั่วโมง นี้" เขา "ดีขึ้น" หรือ "พัฒนาสู่สากล" ได้จริงหรือเปล่า?...คำตอบมีอยู่ในหนัง "หอแต๋วแตกแหวกชิมิ...ชิมิ"...ที่กำลังฉายทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศในขณะนี้ อย่างครบถ้วน...คนอะไรไม่รู้ สามารถ "ตรึงคนดูได้อยู่หมัด" ปล่อยให้คนซื้อบัตรเข้าไปฮา ได้อย่างไม่ปรานี!ก่อนอื่นต้องขอปรบมือ ให้ "พจน์ อานนท์" ที่เลือก "ดารานำแสดง" ได้อย่าง ชาญ ฉลาด, ...
  • 'เอ็กซ์' คืนจอรับบทโหด
    เอ็กซ์-ฐิติ เวชบุล อดีตนักร้องขวัญใจวัยโจ๋ หวนคืนสู่งานแสดงภาพยนต์เรื่อง "หลุด 4 หลุด" ค่ายสหมงคลฟิล์ม ประกบคู่ อนันดา ซึ่ง เอ็กซ์ เผยว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น โจ เป็นเพื่อนของอนันดา ในเรื่องบุคลิกเป็นคนที่ฉลาด ด้วยความที่อาชีพคือโจรหัวขโมย ผมจะรับหน้าที่วางแผนการปล้นทุกครั้ง แล้วเรื่องราวมันจะพาไปพบเจอกับเหตุการณ์ประหลาดๆ ไม่ได้เล่นหนังมานานมาก ก็ต้องเคาะสนิมกัน แต่โชคดีที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับเก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »