ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮง เมินกองหน้าไทยลีก เล็งดัน พิภพ ยืนหอกเดี่ยวชลฯ

เฮง เมินกองหน้าไทยลีก เล็งดัน พิภพ ยืนหอกเดี่ยวชลฯ

Posted 09/01/2011 by thaileagueonline

 

วิทยา เลาหกุล ยืนยัน ชลบุรี จะไม่ซื้อกองหน้าจากสโมสรไหนในไทยลีกเข้ามาเสริมความคมอย่างแน่นอน ขอมองหาผู้เล่นจากต่างแดนสถานเดียว เตรียมแผนสองดัน พิภพ เล่นกองหน้าตัวเดียวในซีซั่นใหม่


วิทยา เลาหกุล ที่ลงมารับบทเป็นผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2011 อย่างเต็มตัว เผยว่าเขาไม่คิดที่จะให้บอร์ดบริหารควักเงินเพื่อซื้อกองหน้ารายไหนก็ตามที่เล่นอยู่ในไทยพรีเมียร์ลีก เนื่องจากไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้อง โดยมุ่งไปที่การหาดาวยิงหน้าใหม่จากต่างแดนเข้ามาเสริมแทน

ก่อนหน้านี้แชมป์ไทยคมเอฟเอ คัพ ปฏิเสธการเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่แห่เข้ามาคัดตัวไปแล้วหลายราย เพราะไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้เข้าตา เหลือแค่ 2 นักเตะชาวญี่ปุ่น คิคุจิ และ คูชิดะ จากสโมสรซากาว่าในเจลีก 3 เท่านั้น ที่คาดว่าพวกเขาจะเก็บตัวไว้ใช้งาน

“โค้ชเฮง” ยอมรับว่า อยากได้ศูนย์หน้าประเภทความเร็วสูง ที่สำคัญต้องสามารถลงมาช่วยเกมรับได้ เช่นเดียวกับ พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีมคนปัจจุบัน แต่ที่ผ่านมายังไม่มีผู้เล่นในสไตล์นี้มาให้เขาเลือกแม้แต่คนเดียว

อย่างไรก็ตาม อดีตเทรนเนอร์ไกนาเร่ ต็อตโตริ เตรียมแผนสองไว้แล้วหาเขาไม่สามารถหากองหน้ารายใหม่เข้ามาได้จริง “เราอาจจะปรับให้ พิภพ ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเดียวในฤดูกาลหน้า และอัดแดนกลางไป 5 คน นอกจากนี้เรายังมี เนย์ ฟาเบียโน่ และ เบอร์แลง ที่ยังพอเชื่อใจได้ไว้ลงมาเปลี่ยนเกม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตฟูแล่มมาอีก! กิเลนหวังงาบ คาลลิโอ้ ร่วมทัพ
    เมืองทอง ดึงอดีตนักเตะฟูแล่มมาอีกหนึ่งรายแล้ว โทนี่ คาลลิโอ้ แบ็กร่างโย่ง ทีมชาติฟินแลนด์มาร่วมซ้อมแล้ว บิ๊กเป้ ยันหากนักเตะสนใจ พร้อมยื่นสัญญาให้ทันที
  • อัพเดทตลาดนักเตะไทยพรีเมียร์ลีก 2011
    อัพเดทล่าสุดการซื้อขายโยกย้ายนักเตะในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011 เมื่อช่วงที่ผ่านมา โดยตลาดนักเตะจะปิดลงในช่วงวันที่ 10 ก.พ.นี้
  • พลังเอ็มเซ็น2เยาวชนทีมชาติร่วมทีม คลีตีนกลับไทย16ม.ค.
    วัชระ บัวทอง ผู้รักษาประตูทีมชาติรุ่นเยาวชน 19 ปี และ อิทธิพล ยอดพรหม ทีมชาติรุ่นเยาวชน 16 ปี ได้เซ็นสัญญารายละ 5 ปี ร่วมทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เรียบร้อยแล้ว โค้ชเบ๊ เผยเตรียมดันเด็กปั้นขึ้นชุดใหญ่อีก ด้าน คลีตัน ซิลวา กลับไทย 16 ม.ค.
  • ฟีฟ่ายีกลับถึงไทยชูนโยบายลูกหนังอุ้มชาติ
    "ฟีฟ่ายี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย ที่พ่วงตำแหน่งบอร์ดบริหารฟีฟ่าหมาดๆ กลับถึงไทย แล้ว พร้อมชูนโยบายเจ๋ง ฟุตซอลโลก 2012 จะใช้โปรโมตเมืองไทยไปในตัว ขณะเดียวกัน ยังจะเดินเครื่องเสนอเป็นเจ้าภาพ อีก 3 รายการใหญ่ทั้ง เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012, ยช.โลก รุ่น 17 และ 20 ปี ในปี 2013 ชูจุดยืนชัดเจนเน้น หนักประเด็นสำคัญในการพัฒนาลีกอาชีพ เตรียมนำมาตรฐานเรื่องการจัดการในแบบของฟีฟ่า เข้ามายกระดับฟุตบอลลีกอาชีพเมืองไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »