ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มเซ็น2เยาวชนทีมชาติร่วมทีม คลีตีนกลับไทย16ม.ค.

พลังเอ็มเซ็น2เยาวชนทีมชาติร่วมทีม คลีตีนกลับไทย16ม.ค.

Posted 09/01/2011 by thaileagueonline

 

วัชระ บัวทอง ผู้รักษาประตูทีมชาติรุ่นเยาวชน 19 ปี และ อิทธิพล ยอดพรหม ทีมชาติรุ่นเยาวชน 16 ปี ได้เซ็นสัญญารายละ 5 ปี ร่วมทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เรียบร้อยแล้ว โค้ชเบ๊ เผยเตรียมดันเด็กปั้นขึ้นชุดใหญ่อีก ด้าน คลีตัน ซิลวา กลับไทย 16 ม.ค.


พลังเอ็มดันเด็กปั้นขึ้นชุดใหญ่2ราย

โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่สร้างความฮือฮาไปก่อนหน้านี้ด้วยการคว้าตัว พิพัฒนน์ ต้นกันยา จากบุรีรัมย์ พีอีเอ มาร่วมทีมก่อนหน้านี้ ล่าสุดนี้ทีมอันดับ 7 ของไทยพรีเมียร์ลีกได้ทำการเซ็นสัญญากับ 2 ดาวรุ่งเยาวชนทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เปิดเผยว่า โอสถสภาฯได้เซ็นสัญญาเด็กปั้นขึ้นสู่ชุดใหญ่แล้วคือ "เจ้าวัช" วัชระ บัวทอง ผู้รักษาประตูทีมชาติรุ่นเยาวชน 19 ปี และ "เจ้าจิ๋ว" อิทธิพล ยอดพรหม ทีมชาติรุ่นเยาวชน 16 ปี โดยเซ็นสัญญาคนละ 5 ปี ซึ่งทั้ง 2 ต่างก็อายุยังน้อยสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกไกล ดังนั้นจึงไม่ลังเลใจที่จะใส่ชื่อขึ้นสู่ชุดใหญ่ โดยในรายของ อิทธิพล ก็ได้ร่วมเล่นกับชุดใหญ่มาก่อนแล้วแต่เป็นในรายการโตโยต้า ลีก คัพ เมื่อฤดูกาลก่อน และก็ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ

กุนซือของ "พลังเอ็ม" ได้พูดถึงดาวรุ่งทั้ง 2 เพิ่มเติมอีกว่า วัชระ และ  อิทธิพล ต่างก็เป็นกำลังหลักในชุดเอฟเอ ยูธ คัพ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมใน 2 นัดที่ผ่านมาจากการที่ ชนะเชียงราย ยูไนเต็ด 3 - 0 และ ชนะการท่าเรือไทย เอฟซี 5 - 0 โดยจะหานักเตะจากชุดเอฟเอ ยูธ คัพ ขึ้นมาสู่ชุดใหญ่อีก 3 - 4 ราย

คลีตันสัญญากลับไทย16ม.ค.

ในส่วนของ คลีตัน ซิลวา ดาวเตะหัวใจสำคัญที่ยังไม่ได้โผล่หน้ามาฝึกซ้อมเลยจนมีข่าวลือว่าจะย้ายไปทีมอื่น ในเรื่องดังกล่าวนี้ "โค้ชเบ๊" ได้ชี้แจงว่า คลีตัน ยังอยู่ในระหว่างการพักผ่อนที่บราซิลและได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะเดินทางมาไทยในวันที่ 16 ม.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีฟ่ายีกลับถึงไทยชูนโยบายลูกหนังอุ้มชาติ
    "ฟีฟ่ายี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย ที่พ่วงตำแหน่งบอร์ดบริหารฟีฟ่าหมาดๆ กลับถึงไทย แล้ว พร้อมชูนโยบายเจ๋ง ฟุตซอลโลก 2012 จะใช้โปรโมตเมืองไทยไปในตัว ขณะเดียวกัน ยังจะเดินเครื่องเสนอเป็นเจ้าภาพ อีก 3 รายการใหญ่ทั้ง เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012, ยช.โลก รุ่น 17 และ 20 ปี ในปี 2013 ชูจุดยืนชัดเจนเน้น หนักประเด็นสำคัญในการพัฒนาลีกอาชีพ เตรียมนำมาตรฐานเรื่องการจัดการในแบบของฟีฟ่า เข้ามายกระดับฟุตบอลลีกอาชีพเมืองไทย
  • เมืองทองฯอุ่นเฉือนลพบุรีหวิว1-0
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่อง บุกเชือดหวิว ลพบุรี 1-0 "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ปลื้มฟอร์ม โทนี่ คาริโอ แบ็กซ้ายและเซนเตอร์ฮาล์ฟ ดีกรีทีมชาติฟินแลนด์ ที่มาร่วมฝึกซ้อมกับทีม ซึ่งเคย ผ่านการค้าแข้งมาอย่างโชกโชนทั้งกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, ฟูแล่ม มาแล้ว
  • หาดใหญ่เตรียมเสริมแข้งนอก 2 ราย
    พ.อ. พิเศษ สุชาติ จันทรโชติกุล ผจก.หาดใหญ่ เอฟซี เผยเตรียมเสริมแข้งนอกอีก 2 ราย รอทดสอบฝีเท้า แย้มปรึกษาอ.หรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวินในแนวทางการทำทีมบ่อยครั้ง เปิดโผแคนดิเดทกุนซือใหม่ สมชาย มากมูล สตาฟฟ์ของแบงค็อก ยูไนเต็ดหลังมีผู้เสนอชื่อ เตรียมจัดซุปเปอร์แชมป์ยิ่งใหญ่
  • ลพบุรีพ่ายกิเลนผยอง 1-0 แมตช์อุ่นเครื่อง
    กุนซือลพบุรีเผยผลอุ่นเครื่องพอใจ คว้าหัวหอกไอเวอรี่โคสต์ร่วมทีม เตรียมพิจรณาอีกหนึ่ง ปธ.ลพบุรี ประกาศอัดงบ 14 ล้านเสริมอีกหลายตำแหน่งร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »