ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หาดใหญ่เตรียมเสริมแข้งนอก 2 ราย

หาดใหญ่เตรียมเสริมแข้งนอก 2 ราย

Posted 09/01/2011 by thaileagueonline

 

พ.อ. พิเศษ สุชาติ จันทรโชติกุล ผจก.หาดใหญ่ เอฟซี เผยเตรียมเสริมแข้งนอกอีก 2 ราย  รอทดสอบฝีเท้า แย้มปรึกษาอ.หรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวินในแนวทางการทำทีมบ่อยครั้ง เปิดโผแคนดิเดทกุนซือใหม่ สมชาย มากมูล สตาฟฟ์ของแบงค็อก ยูไนเต็ดหลังมีผู้เสนอชื่อ เตรียมจัดซุปเปอร์แชมป์ยิ่งใหญ่


ความเคลื่อนไหวล่าสุดสโมสรหาดใหญ่ เอฟซีหลังจากที่ฤดูกาล 2010 ในศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 ทำผลงานได้ไม่ดีนักและจบด้วยลำดับที่ 12 ด้วยคะแนน 23 คะแนน ซึ่งล่าสุดหาดใหญ่ได้เตรียมความพร้อมสูงในการสู้ศึกฤดูกาล 2011 โดยได้เตรียมเสริมแข้งต่างชาติอีก 2 ราย

พ.อ. พิเศษ สุชาติ จันทรโชติกุล ผู้จัดการทีมสโมสรหาดใหญ่ เอฟซี ได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวถึงความเคลื่อนไหวของสโมสรหาดใหญ่ที่กำลังเตรียทีมสู้ศึกดิวิชั่น 2 ในฤดูกาล 2011 ว่า เราได้มีการเตรียมความพร้อมเกือบจะหมดทุกส่วนแล้ว ขาดเพียงในการเสริมทีมในรายของนักเตะต่างชาติ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสโมสรได้มีการประกาศรายชื่อนักเตะหลักๆของสโมสรไปแล้วผ่านทางเว็บไซต์หาดใหญ่ เอฟซี 14 ราย และจะเสริมเพิ่มอีกจนครบ 24 ราย โดยล่าสุดในรายการเสริมนักเตะต่างชาตินั้น ทางสโฒสรมีนักเตะต่างชาติในสังกัดแล้ว 3 ราย และต้องการจะเสริมอีก 2 ราย ซึ่งได้รับการติดต่อจากเอเยนซี่ของฟีฟ่าว่าจะมีนักเตะมาคัด 2 รายภายในอาทิตย์นี้ และอาทิตย์หน้าก็จะมีนักเตะสัญชาติเกาหลีที่จะมาคัดกับทางสโมสรอีกหนึ่งรายอีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้จัดการทีมหาดใหญ่ เอฟซียังได้เปิดเผยอีกว่า ทางสโมสรมักได้ขอคำแนะนำจากทางอ.หรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน บ่อยครั้งในการทำทีมซึ่งก็ได้รับคำแนะนำที่ดีเป็นอย่างมาก แต่ไม่ได้มานั่งในตัวแหน่งที่ปรึกษาของทีม หรือตำแหน่งกุนซือของทีมแต่อย่างใด ตามที่หลายๆกระแสลือกัน

ในส่วนตำแหน่งกุนซือที่จะมารับหน้าที่กับสโมสรนั้น ผู้จัดการทีมหาดใหญ่ เอฟซีได้เปิดเผยถึงกรณีที่มีเสนอชื่อ สมชาย มากมูล สตาฟฟ์โค้ชของแบงค็อก ยูไนเต็ดว่า เป็นเรื่องจริงซึ่งก่อนหน้านี้ ทางสโมสรหาดใหญ่ เอฟซีต้องการตัวอาจารย์สัมพันธ์ โยธาทิพย์ กุนซือสงขลา เอฟซี แต่ติดที่ทางสงขลาไม่ปล่อยตัวมาให้ จึงได้มีการเสนอชื่อกุนซือของทีม ซึ่งมีชื่อของ สมชาย มากมูล สตาฟฟ์แบงค็อก ยูไนเต็ดอยู่ในโผอีกด้วย

และสุดท้าย พ.อ. พิเศษ สุชาติ ยังได้ฝากเชิญชวนให้มารับชม หลังจากที่หาดใหญ่ เอฟซี เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันฟุตบอล"ซุปเปอร์แชมป์" โดยในการจัดครั้งนี้จะเอาทีมแชมป์ของแต่ละภูมิภาคจำนวน 5 ทีมทีมที่มีคะแนนดีที่สุด 2 ทีมและเจ้าภาพคือหาดใหญ่เอฟซี อีก 1 ทีม รวมทั้งสิ้น 8 ทีม มาร่วมการแข่งขัน ซึ่งที่ประชุมได้สรุปว่าจะทำการแข่งขันในวันที่ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2554 ณ สนามกีฬากลางจิระนคร หาดใหญ่ รวมไปถึงจะมีการจับสลากแบ่งกลุ่มภาคที่ ถนนคนเดิน หลังโรงแรมเจบี ถนนจิระนคร หาดใหญ่อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลพบุรีพ่ายกิเลนผยอง 1-0 แมตช์อุ่นเครื่อง
    กุนซือลพบุรีเผยผลอุ่นเครื่องพอใจ คว้าหัวหอกไอเวอรี่โคสต์ร่วมทีม เตรียมพิจรณาอีกหนึ่ง ปธ.ลพบุรี ประกาศอัดงบ 14 ล้านเสริมอีกหลายตำแหน่งร่วมทีม
  • เสี่ยนพขยับนั่งผจก.ทั่วไปชลบุรี,โค้ชเฮงควบผจก.-ปธ.เทคนิค
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ปฎิรูปทีมใหม่ให้ "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ขยับเป็น ผจก. ทั่วไปของทีม และให้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล นั่งควบ ทั้งตำแหน่ง ผจก.ทีม และประธานเทคนิค เพื่อควบคุมดูแล พร้อมวางรากฐานให้กับทีมชลบุรี ทุกชุด
  • อยุธยาดึงนพดล นั่งแท่นที่ปรึกษาเทคนิค
    นักรบกรุงศรี อยุธยา เอฟซี ดึงนพดล พิบูลย์เวช อดีตโค้ชเทคนิคทีม ราชประชา นนทบุรี เข้ามาเสริมเป็นที่เรียบร้อย เพื่อช่วย เสริมสร้างความมีประสิทธิภาพให้กับอยุธยา เอฟซี ในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้
  • สุพรรณบุรีเฉือนสระบุรี 2-1 เพลย์ออฟด.1 ลุ้นต่อนัดหน้า 15 ม.ค. นี้
    สุพรรณบุรี เอฟซี โชว์คัมแบ็กสุดยอดเมื่อโดน สระบุรี เอฟซี บุกมายิงนำ 1-0 ก่อนที่จะโชว์ฮึดยิงคืนสองประตูรวด แซงนำอย่างสนุกสุดมันส์ 2-1 ในศึกเพลย์ออฟดิวิชั่น 1 ชิงความได้เปรียบก่อนไปวัดอีกทีที่บ้าน สระบุรี เอฟซี ในวันที่ 15 ม.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »