ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลพบุรีพ่ายกิเลนผยอง 1-0 แมตช์อุ่นเครื่อง

ลพบุรีพ่ายกิเลนผยอง 1-0 แมตช์อุ่นเครื่อง

Posted 09/01/2011 by thaileagueonline

 

กุนซือลพบุรีเผยผลอุ่นเครื่องพอใจ คว้าหัวหอกไอเวอรี่โคสต์ร่วมทีม  เตรียมพิจรณาอีกหนึ่ง ปธ.ลพบุรี ประกาศอัดงบ 14 ล้านเสริมอีกหลายตำแหน่งร่วมทีม


ความเคลื่อนไหวล่าสุดทีมสโมสรลพบุรี เอฟซี หลังจากที่ลงทำการอุ่นเครื่องกับทีมสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยผลที่ออกมาพ่ายให้กับเมืองทอง ยูไนเต็ดไป 1-0 รวมไปถึงข่าวคราวก่อหน้านี้ที่มีออกมาว่า ทางลพบุรี เอฟซีได้ตัวของ เกียรติชัย ศรีโปฏก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจากโค้ชตุ้ม รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ กุนซือใหญ่ของทีมลพบุรี เอฟซีเผยว่า ยังไม่ได้ตัวนักเตะอย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ แต่เป็นเพียงอยู่ในขั้นเจรจาของฝ่ายผู้ใหญ่ของทั้งสองสโมสรเท่านั้น  ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเจ้าตัว ว่าจะสมัครจะที่จะมาเล่นให้กับลพบุรี เอฟซี หรือไม่

ในส่วนของนักเตะจากทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทีมอีก 3 รายนั้น ค่อนข้างที่จะแน่นอนแล้วว่าได้มา 1 ราย ในตำแหน่งศูนย์หน้า ชื่อว่า เบิร์คคุม เช็คนา สัญชาติ ไอเวอรี่โคสต์ ส่วนที่กำลังพิจารณาอยู่ก็คือในตำแหน่งริมเส้นฝั่งซ้าย คงต้องขอเวลาตัดสินใจอีกซักพัก

ซึ่งภายหลังเกมโค้ชตุ้ม รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ได้เปิดเผยว่ารู้สึกพอใจรูปเกมที่ออกมาในระดับหนึ่ง แต่คงต้องปรับปรุงกันอีกหลายส่วน ส่วนทางด้าน สุบรรณ จิระพันธุ์วานิช ประธษนสโมสรได้เปิดเผยว่า ผลงานในวันนี้ยังเข้าเป้าเท่าที่ควร นอกจากนนี้ก็เตรียมที่จะเสริมนักเตะเพิ่มเติมอีกในตำแหน่งผู้รักษาประตู กองกลาง และริมเส้น ซึ่งปีนี้ทางสโมสรตั้งเป้าไว้ 14 ล้าน  ซึ่งในส่วนของ เกียรติชัย ศรีโปฏก นั้นทางตนได้เจรจากับทาง นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอแล้ว ซึ่งก็ได้รับคำตอบรับที่ดี แต่จะหารือรายละเอียดอีกครั้งในวันที่ 10 ม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »