ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯอุ่นเฉือนลพบุรีหวิว1-0

เมืองทองฯอุ่นเฉือนลพบุรีหวิว1-0

Posted 09/01/2011 by siamsport

 

      "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่อง บุกเชือดหวิว ลพบุรี 1-0 "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ปลื้มฟอร์ม โทนี่ คาริโอ แบ็กซ้ายและเซนเตอร์ฮาล์ฟ ดีกรีทีมชาติฟินแลนด์ ที่มาร่วมฝึกซ้อมกับทีม ซึ่งเคย ผ่านการค้าแข้งมาอย่างโชกโชนทั้งกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, ฟูแล่ม มาแล้ว

 

      "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก 2 สมัยติดต่อกัน มีคิวบุกไปเยือนสนามราเมศวร จ.ลพบุรี เพื่ออุ่นเครื่องกับ "วานรไฟ" ลพบุรี เอฟซี ทีมในระดับดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและตะวันออก 

       โดยเกมนี้เมืองทองฯ ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม ประกอบไปด้วย วิษณุศักดิ์ แก้วเรือง, ปกาศิต แสนสุข, สันติ ไชยเผือก, ภานุพงศ์ วงศ์ษา, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ดัสกร ทองเหลา, ปิยพล บรรเทา, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, โทนี่ คาริโอ, อานนท์ สังสระน้อย และ ธีรศิลป์  แดงดา ซึ่งทางเจ้าบ้านเก็บบัตรผ่านเข้าชมนัดนี้ได้ถึง 177,500 บาท  และถือเป็นการเปิดตัวสโมสรในศักราชใหม่ด้วย

       เกมครึ่งแรก ลพบุรี สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการสร้างสรรค์เกมใส่เมืองทองฯ ได้น่ากลัวกว่า แต่แพ้ประสบการณ์ของผู้เล่น "กิเลน" ทำให้ไม่มีสกอร์ในครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 ครึ่งหลังเมืองทองฯ เปลี่ยนผู้เล่นหลายคน ก่อนที่ น.62 จะมาได้ประตูขึ้นนำจาก อาบูบาก้า ปีกซ้ายทีมชาติไนเจอร์ และเป็นประตูชัยให้เมืองทองฯ บุกมาชนะลพบุรี 1-0

       หลังจบเกม อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ประธานที่ปรึกษาของเมืองทองฯ เผยว่า นักเตะมีความฟิตที่ดีขึ้น แต่ยังต้องเพิ่มความเข้าใจในทีม แต่หลังจากนี้น่าจะดีขึ้นเพราะทุกคนเริ่มกลับมาฟิตเหมือนเดิม

       ส่วน "โค้ชตุ้ม" รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ เฮดโค้ชลพบุรี เผยว่าตอนนี้นักเตะฟิตเพียง 60 เปอร์เซ็นต์ ส่วนประตูที่เสียเป็นเพราะอยากให้นักเตะได้มีโอกาสลงสนามทุกคน ซึ่งไม่ได้วัดว่าทีมเล่นไม่ดี

    

พอใจฟอร์มแข้งทีมชาติฟินแลนด์

       และจากเกมอุ่นเครื่องดังกล่าว เมืองทองฯ ได้ลองนักเตะตัวใหม่ ที่ตอนนี้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมคือ โทนี่ คาริโอ แบ็กซ้ายและเซนเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติฟินแลนด์ ซึ่ง "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์  ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของเมืองทองฯ เผยถึงดาวเตะวัย 32 ปีรายนี้ว่า 

       ค่อนข้างพอใจกับฟอร์มของนักเตะคนนี้พอสมควร แต่ยังไม่มีการพูดคุยหรือโน้มน้าวให้เขามาร่วมทีม เนื่องจากต้องการให้สัมผัสบรรยากาศการเก็บตัวกับทีม และสีสันของฟุตบอลไทย ส่วนที่มาของการมาครั้งนี้ ต้องบอกว่าไม่ได้มีการผ่านใคร แต่ คาริโอ มาพักผ่อนที่ จ.กระบี่ และสนใจมาฝึกซ้อมกับทีม

       สำหรับ โทนี่ คาริโอ เป็นนักเตะทีมชาติฟินแลนด์ สามารถเล่นได้แบ็กซ้ายและเซนเตอร์ฮาล์ฟ โดยเคยจับคู่กับ ซามี่ ฮูเปีย อดีตดาวเตะลิเวอร์พูลมาแล้ว และยังเคยเล่นให้กับเชฟฯ ยูฯ, ฟูแล่ม และยัง บอยส์ เบิร์น, เอชเจเค เฮลซิงกิ, โมลด์ ในลีกฟินแลนด์ มาแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หาดใหญ่เตรียมเสริมแข้งนอก 2 ราย
    พ.อ. พิเศษ สุชาติ จันทรโชติกุล ผจก.หาดใหญ่ เอฟซี เผยเตรียมเสริมแข้งนอกอีก 2 ราย รอทดสอบฝีเท้า แย้มปรึกษาอ.หรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวินในแนวทางการทำทีมบ่อยครั้ง เปิดโผแคนดิเดทกุนซือใหม่ สมชาย มากมูล สตาฟฟ์ของแบงค็อก ยูไนเต็ดหลังมีผู้เสนอชื่อ เตรียมจัดซุปเปอร์แชมป์ยิ่งใหญ่
  • ลพบุรีพ่ายกิเลนผยอง 1-0 แมตช์อุ่นเครื่อง
    กุนซือลพบุรีเผยผลอุ่นเครื่องพอใจ คว้าหัวหอกไอเวอรี่โคสต์ร่วมทีม เตรียมพิจรณาอีกหนึ่ง ปธ.ลพบุรี ประกาศอัดงบ 14 ล้านเสริมอีกหลายตำแหน่งร่วมทีม
  • เสี่ยนพขยับนั่งผจก.ทั่วไปชลบุรี,โค้ชเฮงควบผจก.-ปธ.เทคนิค
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ปฎิรูปทีมใหม่ให้ "เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ขยับเป็น ผจก. ทั่วไปของทีม และให้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล นั่งควบ ทั้งตำแหน่ง ผจก.ทีม และประธานเทคนิค เพื่อควบคุมดูแล พร้อมวางรากฐานให้กับทีมชลบุรี ทุกชุด
  • อยุธยาดึงนพดล นั่งแท่นที่ปรึกษาเทคนิค
    นักรบกรุงศรี อยุธยา เอฟซี ดึงนพดล พิบูลย์เวช อดีตโค้ชเทคนิคทีม ราชประชา นนทบุรี เข้ามาเสริมเป็นที่เรียบร้อย เพื่อช่วย เสริมสร้างความมีประสิทธิภาพให้กับอยุธยา เอฟซี ในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »