ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เบนซ์" ชัดเจน "DJ.เลิฟ" แค่เพื่อน

"เบนซ์" ชัดเจน "DJ.เลิฟ" แค่เพื่อน

Posted 10/01/2011 by daradaily

เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมาตลอดอยู่แล้ว สำหรับสาว "เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์"  แต่ไหงความรักกลับออกมาพูดไม่ตรงกันกับ "DJ.เลิฟ" แห่งคลื่น Seed เสียล่ะ เพราะทางฟากฝั่ง "DJ.เลิฟ" นั้นออกมาพูดว่าคบกันอยู่กับสาว "เบนซ์" แต่งานนี้สาว "เบ็นซ์" กลับโต้เสียงแข็งว่าเป็นแค่เพื่อนกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน ยังไม่คิดสานสายสัมพันธ์ต่อ ไม่เกี่ยวกับความรักครั้งเก่ากับ "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" แต่อย่างใด...

ตอนนี้ความรักเป็นยังไงบ้าง?
"เบนซ์ก็บอกแล้วว่าเบ็นซ์กับดีเจเลิฟเป็นเพื่อนกัน เมื่อไหร่ที่เราตัดสินใจเป็นแฟนกันเบ็นซ์ไม่ปิดบังแน่นอน แต่ตอนนี้เราเป็นเพื่อนกัน ศึกษาเป็นเพื่อนกันไปก่อน อยากอิสระ ไม่อยากผูกมัดกัน อีกอย่างเราไม่ค่อยเจอกัน เค้าทำงานทุกวันงานค่อนข้างกินเวลาหมดวันแล้วนะคะ"

ลืมความรักครั้งเก่าไม่ได้รึเปล่า?
"เบ็นซ์ลืมหมดแล้วค่ะ เพราะว่าถ้าเราไม่ลืมทำให้เราไม่สบายใจ มันเสียสุขภาพจิตก็ลืมดีกว่า"

แล้วหนุ่มนอกวงการที่คุณแม่ปลี้มล่ะ?
"เออ เบ็นซ์ไม่ได้บอกว่า แม่ปลื้มใครเป็นพิเศษนะคะ แต่ว่าแค่แม่อยากให้เราได้แฟนเป็นคนนอกวงการเฉยๆ"

เสียงดังฟังฉันเรื่องความรัก "เบนซ์" ยังเสียงดังฟังชัด ยืดอกรับไปฉีดดั้งจึงโด่งขึ้น เผยทำแล้วรู้สึกชอบ ถูกใจ อาจจะฉีดถาวรไปเลย เพราะค่าทำแต่ละครั้งแพงเหลือเกิน ทำเมื่อไหร่จะบอกให้ทราบไม่คิดปิดบัง แต่ยันไม่คิดทำอึ๋มแน่นอน

ไปทำอะไรกับจมูกมารึเปล่ามันแหลมขึ้นนะ?
"ก็ไปฉีดมามีเพิ่มเติมนิดหน่อย เดี๋ยวทำอะไรก็จะบอกอีกทีนึง"

ทำไมถึงตัดสินใจไปทำ?
"เราเป็นคนจมูกชมพู่ มันบานเวลายิ้ม เราก็ไม่อยากตัด เพราะว่าคนจีนถือเคล็ดนะถ้ายังไม่อยากตัดลองอย่างนี้ดีกว่ามั้ย แต่ถ้ามันดีเบ็นซ์กะว่าจะไปทำถาวรเลยเพราะว่ามันเปลืองเงิน"

ถ้าไปทำอะไรมาไม่คิดปิดบัง?
"มันเป็นเรื่องธรรมดา ปิดบังไปทุกคนก็รู้ สมัยนี้มันไม่ได้น่าเกลียดนะ ถ้าทำให้เราดูดีขึ้น ปิดบังไปเราก็โดนด่าเปล่าๆ พูดไปเลยดีกว่าค่ะ"

แล้วจะทำอะไรเพิ่มอีกมั้ย?
"อยากทำตาค่ะ เพราะเป็นคนตาเศร้า แต่ยังก่อน กลัวค่ะ"

คิดจะทำอึ๋มมั้ย?
"อึ๋มมันมีวิธีช่วยได้ ใช้ฟองน้ำดันช่วยได้นะ (ยิ้ม)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม เปิดอกนัดเคลียร์ โน้ต จะอยู่หรือจะไป.
    ถึงแม้จะยังคลุมเครือว่าจะรักหรือจะเลิก แต่ซุปฯ ตาร์ ตัวแม่ อย่าง...อั้ม พัชราภา ก็บ่ยัน แถมไม่มายด์กับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา บ้างก็เม้าท์กันสนั่นว่าสาวอั้มสร้างกระแสเลิกหวานใจ นายโน้ต วิเศษ แหม... แต่อย่างสาวอั้มซะอย่างจะมาสร้างกระแสให้ตัวเองทำมั้ย...ทำไม เพราะแค่นี้สาวอั้มก็ดังเป็นพลุแตกจนสาวๆ ตอนนี้ก็ล้วนแล้วอยากจะเป็นอั้มใจจะขาดเพราะล่าสุดสาวอั้มก็นัดนายโน้ตกินข้าว และมาเปิดอกเคลียร์ใจกั...
  • เกรซ ตัวหลอก ไผ่ ควงสาวน ศ ดูหนัง สองต่อสอง
    เห็นทีว่าคราวนี้ทั้งสาวแท้ และสาวเทียมอาจมีหนาว เพราะล่าสุดสดๆ ร้อนๆ มีตาดีเห็นนักแสดงหนุ่มตี๋ ไผ่ พาทิศ หรือเรนเมืองไทย ควงสาวในชุดนักศึกษาขาวจั๊วะ ย่องดูหนังกันสองต่อสอง หลังจากฝ่ายชายเข้าฟิตเนส ฟิตหุ่นได้เหงื่อออกมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งดูยังไง๊ ยังไงก็ไม่ใช่นางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ตามที่เป็นข่าวกันล่าสุดแน่ๆ
  • “โตโน่” ชิลล์ๆ “กัน” ดังแซงหน้า ปัดกิ๊ก “วิว” เขิน “เอ้ก” ชมเกือบตรงสเปค
    “โตโน่” เมินข่าวเมาท์ “กัน เดอะสตาร์” กำลังมาแรงจะดังแซงหน้า แถมพ่วงลูกรักคนใหม่ “บอย ถกลเกียรติ” ลั่นไม่คิดดังแข่งกับใคร ปัดกิ๊ก “วิว” ออกอาการเขิน “เอ้ก” แย้มเกือบตรงสเปค รับมองผู้หญิงในวงการสวยหมด ไม่หวั่นถูกยกเป็นคาสโนว่ามือใหม่แจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์ไม่ทันไร ก็ได้ชิมลางขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่ล่าสุดรับบทพระเอกในเรื่อง “เรือนแพ” ข...
  • “คิมเบอร์ลี่” เบื่อปากเปียกปากแฉะ ย้ำไม่ได้ฉก “บอย” จาก "เอ๋ย"
    “คิมเบอร์ลี่” เผยไม่ได้สนิทสนมกับ “บอย” เกินพี่น้อง ย้ำรอบที่ร้อยไม่ได้เป็นมือที่สามทำฝ่ายชายเลิกแฟน รับเซ็งฉาวเยอะทั้งที่เพิ่งเข้าวงการ จนพ่อเริ่มเป็นห่วง ส่วนทอมที่เคยเดินด้วยกันก็เป็นแค่เพื่อน ลั่นโสดสนิทและยังไม่คิดมีแฟนเป็นนางเอกสาวน้องใหม่ที่มีข่าวเยอะเหลือเกิน สำหรับสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส” ทั้งเรื่องเกาเหลากับนางเอกรุ่นเดียวกันอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” นอกจากนั้นมีคนเห็นควงสา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »