ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฮียมูซูฮกฟอร์มโรนัลโด้เหนือคำบรรยาย

เฮียมูซูฮกฟอร์มโรนัลโด้เหนือคำบรรยาย

Posted 10/01/2011 by siamsport

 

        โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยกย่องผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับเลือดโปรตุกีส สุดยอดเยี่ยมเหนือคำบรรยาย หลังจากซัดแฮตทริกให้ทีมเปิดบ้านชนะ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล 4-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันไม่ได้เจตนาไปยั่วยุม้านั่งสำรองฝั่งทีมเยือนในจังหวะที่พวกเขาได้ประตูปิดท้าย แค่ไปดีใจกับลูกชายที่นั่งอยู่ด้านหลังเท่านั้น


      โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีม โดยเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่สวมบทฮีโร่ซัดแฮตทริกช่วยทีมเปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไล่ต้อน บียาร์เรอัล 4-2 ในศึกลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ไล่ตาม บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง 2 คะแนนเท่าเดิม
  
      โรนัลโด้ ซัดตีเสมอให้ทัพ "ราชันชุดขาว" 2 ครั้งในครึ่งแรก และมายิงให้ทีมขึ้นนำในช่วงท้ายครึ่งหลัง เป็นประตูที่ 22 ของเขาในลีกแดนกระทิงดุฤดูกาลนี้ ก่อนจะผ่านบอลให้ ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล ทำประตูปิดท้าย ส่งผลให้บียาร์เรอัล ที่รั้งอันดับ 3 โดนทิ้งห่างไปถึง 8 คะแนน
 
       กุนซือชาวโปรตุกีส รู้สึกทึ่งกับฝีเท้าของดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ เป็นอย่างมาก โดยกล่าวว่า "คริสเตียโน่ ทำผมพูดอะไรไม่ออก สิ่งที่เขาทำในแต่ละเกม แต่ละสัปดาห์ ผมไม่รู้จะอธิบายผลงานของเขาอย่างไร ในครึ่งแรก มาดริด เล่นไม่คอ่ยดี และ บียาร์เรอัล ทำได้น่าทึ่ง พวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดที่มาเล่นที่เบร์นาเบว ในฤดูกาลนี้"
 
     "แทนที่จะเป็น 2-2 สกอร์ 3-1 น่าจะยุติธรรมกว่าเมื่อหมดครึ่งแรก แต่เรามีการเปลี่ยนแปลง เราตอบสนอง และเรามีความมุ่งมั่นที่จะออกไปคว้าชัยชนะ เพื่อรักษาสถิติชนะในบ้านทุกเกมในฤดูกาลนี้ ในการลุ้นแชมป์ที่ 2 ทีมนำแทบไม่ทำแต้มหล่นเลย เราจำเป็นต้องเสี่ยง เราไม่สามารถนั่งอยู่เฉยๆ ได้"
 
     ในจังหวะประตูปิดท้ายเกมของกาก้า มูรินโญ่ แสดงอาการดีใจด้วยการวิ่งออกจากเขตเทคนิคไปที่หน้าม้านั่งสำรองฝั่งทีมเยือน ก่อนจะชูกำปั้นขึ้นกลางอากาศ โดยหันหน้าเข้าอัฒจันทร์ ทำให้ คานี่ กองกลางบียาร์เรอัลที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวออกมา ทนไม่ไหวขว้างขวดน้ำใส่เขา จนทำให้ผู้ตัดสิน ดาบิด เฟร์นานเดซ บอร์บาลาน ชักใบแดงไล่ออกจากสนามไป
 
     อย่างไรก็ตาม อดีตกุนซือ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน กล่าวถึงจังหวะนั้นว่า "ผมไปฉลองประตูกับลูกชายของผมซึ่งนั่งอยู่ด้านหลังม้านั่งสำรองของทีมเยือน และนักเตะบียาร์เรอัล คิดว่าผมไปยั่วยุพวกเขา ผมหวังว่าเมื่อใครสาบานต่อหน้าลูกชายของพวกเขา พวกเขาจะเชื่อคุณ ผมคิดว่านี่มาจากประเด็นที่ว่าทุกสิ่งที่ผมทำจะถูกมองในแง่ลบเสมอ"
 
     ขณะที่ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ กุนซือทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" วิจารณ์กรรมการว่ากลัวที่จะตัดสินขัดแย้งกับทีมเจ้าบ้าน แต่ไม่ได้ต่อว่าอะไรในจังหวะที่ มูรินโญ่ แสดงความดีใจหน้าม้านั่งสำรองของพวกเขา "ผมคิดว่า มูรินโญ่ เข้ามาดีใจกับแฟนบอล และนักเตะของผมตีความแตกต่างออกไป และผู้ตัดสินไล่ คานี่ ออก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »