ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แชมป์ ลุ้น วิว ได้เหรียญซีเกมส์ ขอเป็นแฟน...

แชมป์ ลุ้น วิว ได้เหรียญซีเกมส์ ขอเป็นแฟน...

Posted 10/01/2011 by Mthai

หวานได้อีก แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกูล ควงสาว วิว พงศ์ชนก กันกลับ ดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2009 และนักเทควันโดทีมชาติ เปิดตัวในงานฉลองแต่ง นิหน่า+แบงค์ วันก่อน ลุ้นเรียกแฟนหลังฝ่ายหญิงกลับจากแข่งซีเกมส์ปีนี้ พ่อ-แม่ทั้งสองฝ่ายไฟเขียว ด้านสาววิว ปัดหนุ่มแชมป์ เป็นป๋าดันเป็นพิธีกร

ถือว่าเปิดตัวไหม?
แชมป์ "เราก็ไม่เคยปิดบัง อย่างที่ผมบอกว่าสนิทน้องเค้ามากขึ้น หลังจากที่น้องเค้าอำลาตำแหน่งไปไหนก็ไปกันมากขึ้น ผมเองก็อยากจะแข็งแรงผมก็ปรึกษาเค้าว่าอยากจะวิ่งให้มันฟิตๆ อึดๆ นี่ต้องทำยังไง น้องเค้าเป็นนักกีฬาทีมชาติ ส่วนตัวเค้าเองเค้าบอกว่าอยากจะพูดให้เป้นพิธีกรทำยังไง มันก็เป็นสิ่งที่เราสามารถเรียนรู้กันได้ มันก็เลยมีเรื่องคุยกันตลอดเวลา"

ความสัมพันธ์เรียกว่าแฟนได้หรือยัง?
 แชมป์
"เค้าอ้างซีเกมส์มาตลอดนะครับ คือปีนี้คุณจะแข่งซีเกมส์ใช่ไหมที่คุณบอกผมน่ะ"

วิว "ก็สิ้นปีค่ะ ที่ประเทศอินโดนีเซียก็จะลงแข่งด้วย ตอนนี้ก็เริ่มเก็บตัวก็อยากจะซ้อมให้เต็มที่ ทางด้านวงการบันเทิงก็ขอ มีอีเว้นท์มีอะไรบางทีก็ต้องดูงานก่อน ก็บอกกับทางบีอีซีเทโรว่าขอซ้อมอย่างเต็มที่ทั้งปีค่ะ"

แชมป์ "ต้องลุ้นให้เค้าได้เหรียญครับ เพราะถ้าเค้าไม่ได้เหรียญผมแย่ ถ้าเค้าได้เหรียญผู้หญิงเค้าจะมีความสุขตอนนั้นล่ะครับเดี๋ยวเราก็จะมีโอกาสได้รู้จักกันมากขึ้น ตอนนี้ก็เป็นกำลังใจให้เค้า เพราะเดี๋ยวเค้าต้องไปเก็บตัวที่กกท.อะไรอย่างนี้"

รอไหวไหม?
แชมป์
"ของดีต้องรอเน้อ มันก็เป็นสิ่งดีๆ ผมว่าของที่ได้มายากๆ เนี่ยก็จะเป็นสิ่งที่ดี แล้ววิวเองก็ไม่เคยมีแฟนมาก่อนเราก็เข้าใจว่าที่บ้านก็ต้องหวงเค้า ทางพ่อ ทางแม่ เราก็เข้าใจ ฉะนั้นยินดีอย่างที่เราบอกก็ต้องซื่อสัตย์กับตัวเอง"

เค้าบอกว่าแชมป์ เป็นป๋าดัน?
วิว
"วิวไม่สนใจตรงนั้นอยู่แล้ว เพราะวิวเต็มใจที่อยากจะทำ แล้วก็พี่เค้าแนะนำสิ่งดีๆ วิวก็เป็นรุ่นน้องก็เลยอยากรับรู้ พี่เค้ามีประสบการณ์เยอะทางด้านนี้ก็อยากรับรู้มากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เบนซ์" ชัดเจน "DJ.เลิฟ" แค่เพื่อน
    เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมาตลอดอยู่แล้ว สำหรับสาว "เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์" แต่ไหงความรักกลับออกมาพูดไม่ตรงกันกับ "DJ.เลิฟ" แห่งคลื่น Seed เสียล่ะ เพราะทางฟากฝั่ง "DJ.เลิฟ" นั้นออกมาพูดว่าคบกันอยู่กับสาว "เบนซ์" แต่งานนี้สาว "เบ็นซ์" กลับโต้เสียงแข็งว่าเป็นแค่เพื่อนกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน ยังไม่คิดสานสายสัมพันธ์ต่อ ไม่เกี่ยวกับความรักครั้งเก่ากับ "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" แต่อย่างใด...ตอนนี้ความรักเป็นยังไง...
  • อั้ม เปิดอกนัดเคลียร์ โน้ต จะอยู่หรือจะไป.
    ถึงแม้จะยังคลุมเครือว่าจะรักหรือจะเลิก แต่ซุปฯ ตาร์ ตัวแม่ อย่าง...อั้ม พัชราภา ก็บ่ยัน แถมไม่มายด์กับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา บ้างก็เม้าท์กันสนั่นว่าสาวอั้มสร้างกระแสเลิกหวานใจ นายโน้ต วิเศษ แหม... แต่อย่างสาวอั้มซะอย่างจะมาสร้างกระแสให้ตัวเองทำมั้ย...ทำไม เพราะแค่นี้สาวอั้มก็ดังเป็นพลุแตกจนสาวๆ ตอนนี้ก็ล้วนแล้วอยากจะเป็นอั้มใจจะขาดเพราะล่าสุดสาวอั้มก็นัดนายโน้ตกินข้าว และมาเปิดอกเคลียร์ใจกั...
  • เกรซ ตัวหลอก ไผ่ ควงสาวน ศ ดูหนัง สองต่อสอง
    เห็นทีว่าคราวนี้ทั้งสาวแท้ และสาวเทียมอาจมีหนาว เพราะล่าสุดสดๆ ร้อนๆ มีตาดีเห็นนักแสดงหนุ่มตี๋ ไผ่ พาทิศ หรือเรนเมืองไทย ควงสาวในชุดนักศึกษาขาวจั๊วะ ย่องดูหนังกันสองต่อสอง หลังจากฝ่ายชายเข้าฟิตเนส ฟิตหุ่นได้เหงื่อออกมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งดูยังไง๊ ยังไงก็ไม่ใช่นางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ตามที่เป็นข่าวกันล่าสุดแน่ๆ
  • “โตโน่” ชิลล์ๆ “กัน” ดังแซงหน้า ปัดกิ๊ก “วิว” เขิน “เอ้ก” ชมเกือบตรงสเปค
    “โตโน่” เมินข่าวเมาท์ “กัน เดอะสตาร์” กำลังมาแรงจะดังแซงหน้า แถมพ่วงลูกรักคนใหม่ “บอย ถกลเกียรติ” ลั่นไม่คิดดังแข่งกับใคร ปัดกิ๊ก “วิว” ออกอาการเขิน “เอ้ก” แย้มเกือบตรงสเปค รับมองผู้หญิงในวงการสวยหมด ไม่หวั่นถูกยกเป็นคาสโนว่ามือใหม่แจ้งเกิดจากเวทีเดอะสตาร์ไม่ทันไร ก็ได้ชิมลางขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ที่ล่าสุดรับบทพระเอกในเรื่อง “เรือนแพ” ข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »