ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฟ้าใหม่บู๊เด่นคีรีได้ใจซิวมวยคู่เดือดแห่งปีวิก7สี

ฟ้าใหม่บู๊เด่นคีรีได้ใจซิวมวยคู่เดือดแห่งปีวิก7สี

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

        ได้แล้วคู่มวยดุเดือดแห่งปี ของเวทีมวยช่อง 7 สี ฟ้าใหม่ สกินเดียวยิม กับ เด่นคีรี ส.สมหมาย ชนะใจกรรมการ คว้ารางวัลอันทรงเกียรติไปครอง พร้อมกับเงินรางวัลคนละ 5 แสนบาท ส่วนรางวัลค่ายมวยยอดเยี่ยมตกเป็นของ ค่าย อ.ขวัญเมือง โดยจะมีการรับรางวัลอย่างเป็นทางการ วันที่ 30 ม.ค. นี้ ที่เวทีมวยช่อง 7 สี


       ประกาศผลออกมาแล้ว สำหรับรางวัลคู่มวยดุเดือดแห่งปี ของเวทีมวยช่อง 7 สี ประจำปี 2553 โดยได้มีการพิจารณารางวัลเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีนายสมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์ รองนายสนามมวยช่อง 7 สี พร้อมด้วยสื่อมวลชนสายมวย และคณะกรรมการของเวทีร่วมกันตัดสิน
 
       คู่มวยที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายมี 7 คู่ คือ อนุวัฒน์ ศิษย์โย - ลมทะเล ศิษย์ซ้ออึ่ง, เมืองสี่ พุ่มพันธุ์ม่วง - พยัคฆ์อีสาน ศิษย์อุ๊อุบล, ฟ้าใหม่ สกินเดียวยิม - เด่นคีรี ส.สมหมาย, วราพล ส.ศักดิ์กรินทร์ - เหนือพยัคฆ์ ป้อมพยัคฆ์นำชัย, หาญนที ว.วิวัฒนานนท์ - ยอดรัก ต.เฉลิมชัย, เขมราช ศิษย์จ่าแป๊ะ - ก้องตะวัน ส.สมหมาย และ ซีอุย ส.สุนันทชัย - ขวัญเมือง เพชรเมืองตราด
 
       คณะกรรมการได้ทำการลงคะแนนลับเพื่อให้เหลือ 2 คู่ได้แก่ คู่ของ ฟ้าใหม่ - เด่นคีรี และ เขมราช - ก้องตะวัน ซึ่งได้มีการลงคะแนนลับกันอีกครั้งเพื่อให้เหลือคู่ดุเดือดแห่งปี ปรากฏว่า ฟ้าใหม่ สกินเดียวยิม กับ เด่นคีรี ส.สมหมาย ได้รับการคัดเลือกให้เป็นค่ายคู่มวยดุเดือดแห่งปี โดยจะได้รับเงินรางวัลคนละ 5 แสนบาท ขณะที่หัวหน้าคณะจะได้รับสร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท และจี้ทองคำหนัก 2 บาท
 
       นอกจากนั้นแล้ว ยังมีการพิจารณาค่ายมวยยอดเยี่ยมแห่งปีของช่อง 7 สี โดยมีค่ายต่างๆ เข้ารอบ 4 ค่ายคือ ค่าย อ.ขวัญเมือง, ค่ายเพชรพญาไท, ค่ายไอเสือดาว และ ค่ายส.ศักดิ์รินทร์ ซึ่งผลการโหวตจากคณะกรรมการลงมติให้ ค่าย อ.ขวัญเมือง คว้ารางวัลนี้ไปครอง ส่วนรางวัลนักมวยขวัญใจช่อง 7 สี ได้แก่ ซีอุย ส.สุนันทชัย มวยพันธุ์ดุที่ทำผลงานได้เข้าตาแฟนมวย โดยการมอบรางวัลจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม ที่เวทีมวยช่อง 7 สี
 
       ด้าน สมหมาย สกุลเมตตา หัวหน้าค่าย ส.สมหมาย และ ผู้ดูแลค่าย อ.ขวัญเมือง ได้เผยว่า ตนต้องขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน ที่คัดเลือกให้นักมวยค่าย ส.สมหมาย และ ค่ายที่ตนดูแลรับรางวัลอันทรงเกียรติ โดยตนจะพยายามรักษามาตรฐานการทำมวยให้ดีขึ้นกว่าเดิมเป็นที่ชื่นชอบของแฟนมวย รางวัลนี้ถือว่าเป็นกำลังใจในการทำมวย ที่จะต้องทำให้อยู่ในหัวใจของแฟนมวยให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอยัน!ยกเลิกอุ่นเครื่องกับไทย7มิถุนายน
    แฟนบอลชาวไทยสุดเซ็งเมื่ออดชมฝีเท้าของทีมชาติอังกฤษ หลังเอฟเอ ออกมายืนยันการยกเลิกอุ่นเครื่องกับไทย โดยให้เหตุผลสภาพทีมเหนื่อยล้า
  • เบิร์ดเพลย์ออฟเฉือนการ์ริกัสซิวแชมป์ฮุนไดฯ
    โจนาธาน เบิร์ด ก้านเหล็กเลือดมะกัน เปิดฉากฤดูกาล 2011 ด้วยการคว้าแชมป์ศึกฮุนได ทัวร์นาเมนต์ ออฟ แชมเปี้ยนส์ แบบลุ้นตัวโก่ง หลังจากเอาชนะ โรเบิร์ต การ์ริกัส เพื่อนร่วมชาติในการเล่นเพลย์ออฟที่ ฝ่ายหลังพัตต์เซฟพาร์จากระยะ 3 ฟุตพลาดในหลุมที่ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ยุโรปพลิกแซงเอเชียคว้าแชมป์รอยัลโทรฟี่
    ทีมกอล์ฟเอเชีย พลาดแชมป์ รอยัล โทรฟี่ 2011 ไปอย่างไม่น่าเชื่อ หลังวันสุดท้ายเก็บชัยชนะในประเภทดวลกันตัวต่อตัวไม่ได้เลย ทำได้เพียงเสมอ 2 แมตช์ และแพ้ไปถึง 6 แมตช์ ส่งผลให้พ่ายไป 7-9 คะแนน ขณะที่ โคลิน มอนต์โกเมอรี่ กัปตันทีมยุโรป รับไม่อยากเชื่อจะแซงเข้าป้ายได้สำเร็จ
  • อุสธุยเซ่นดวลเพลย์ออฟซิวแชมป์แอฟริกาโอเพ่น
    หลุยส์ อุสธุยเซ่น โปรหนุ่มชาวแอฟริกาใต้ ไม่ทำให้บรรดาแฟนๆ ต้องผิดหวังเมื่อสามารถคว้าแชมป์ได้ในดินแดนบ้านเกิดในรายการ แอฟริกา โอเพ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการดวลเพลย์ออฟเอาชนะ คริส วู้ด โปรหนุ่มชาวอังกฤษ และมานูเอล กีรอส โปรจากสเปน ไปได้แบบสนุก หลังเสมอกันเมื่อจบการเล่นหลุม 18 ที่สกอร์ 16 อันเดอร์พาร์ 276

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »