ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เล็ง!คว้ามุนตารี่เสริมแดนกลางมกราคมนี้

ไก่เล็ง!คว้ามุนตารี่เสริมแดนกลางมกราคมนี้

Posted 11/01/2011 by rakball.net

 

    ทีม”ไก่เดือยทอง”ท็อตเน่ม ฮอทสเปอร์ส เป็นข่าวการให้ความสนใจในรายของ ซุลลีย์ มุนตารี่ กองกลางทีมชาติกาน่าของอินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดมกราคมนี้

    ท็อตเน่ม ฮอทสเปอร์ส มีข่าวจะคว้าตัว ซุลลีย์ มุนตารี่ มิดฟิลด์ผิวสีของทีม”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัว เปรยว่าอยากร่วมทีมที่อยู่ในลอนดอนเท่านั้น

     โดยอดีตแข้งปอร์ทสมัธปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทีม”แมวดำ”ซันเดอร์แลนด์ โดยยืนกรานว่าเขาจะเล่นให้แต่สโมสรในลอนดอนเท่านั้น

     ทำให้ แฮร์รี่ เร้ดแนปป์ กุนซือคนเก่งของ “ไก่เดือยทอง” ก็หวังจึงอดีตลูกทีมเก่าที่เคยร่วมงานกันมาก่อนสมัยอยู่ที่ปอร์ทสมัธ มาร่วมทัพ หากเขาพลาดการได้ตัวลาสซาน่า ดิยาร์ร่าของรีล มาดริด

     มีรายงานว่าเร้ดแนปป์ ให้ความสนใจในตัวของ กองกลางรายนี้ตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ดาวเตะวัย 26 ปีไม่สามารถแทรกตัวเข้าไปในทีมของอินเตอร์ ได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์ยกมูโค้ชเก่งสุดในโลก
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์ของ อินเตอร์ มิลาน ยกยอปอปั้น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า คือโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก และสมควรกับตำแหน่งเทรนเนอร์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 พร้อมกล่าวขอบคุณ "เฮียมู" ที่ทำให้ฝันของเขาเป็นจริงด้วยการฟาดแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ปลอบใจ!สไนเดอร์ติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร
    ถือเป็นรางวัลปลอบใจเล็กๆ น้อยๆ สำหรับ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดจอมทัพร่างจิ๋ว อินเตอร์ ที่ชวดเข้าชิงโทรฟี่ ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2010 แบบค้านสายตาแฟนๆ ล่าสุดเจ้าตัวมีชื่อติดอยู่ในโผ 11 แข้งยอดเยี่ยมประจำปี 2010 ของ ฟิฟโปร ขณะที่แข้งจากค่าย บาร์เซโลน่า โผล่ติดโผเยอะสุดถึง 6 รายเลยทีเดียว
  • คาตาเนีย 1:2 อินเตอร์
    คาตาเนีย 1:2 อินเตอร์ Catania [1 - 2] Inter Milan 1[1 - 0] A.D. Gomez 75[1 - 1] E. Cambiasso 79[1 - 2] E. Cambiasso

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »