ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์โต้ข่าวคาวานี่ย้ายทีมสุดมั่ว

เอเยนต์โต้ข่าวคาวานี่ย้ายทีมสุดมั่ว

Posted 11/01/2011 by siamsport

 

 

         เอเยนต์ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า นาโปลี ออกโรงโต้ข่าวนักเตะจะย้ายทีมด้วยค่าตัวมหาศาลช่วงมกราคมนี้ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้ทุกอย่างเป็นเรื่องไร้สาระและแข้งอุรุกวัยก็แฮปปี้ดีกับการเล่นในถิ่นซาน เปาโล หลังเพิ่งซัดแฮตทริกให้ทีมถล่ม ยูเวนตุส เมื่อสุดสัปดาห์

        ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจสตาร์ทีมชาติอุรุกวัย หลังจากเพิ่งซัดแฮตทริกให้ นาโปลี เอาชนะ ยูเวนตุส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เฝ้าติดตามอยู่เช่นกัน ทว่าล่าสุด อเนลลุชชี่ ยืนยันว่า คาวานี่ มีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นซาน เปาโล
 
       "ข้อเสนอขอซื้อ? เรื่องทั้งหมดไร้สาระ ข่าวลือพวกนั้นซึ่งไม่มีหลักฐานใดๆ เลย จะเป็นประโยชน์ก็ต่อเมื่อนักเตะไม่มีความมั่นคงกับสภาพแวดล้อมเท่านั้น แต่ผมขอย้ำว่า คาวานี่ ต้องการ นาโปลี และ นาโปลี ก็ต้องการ คาวานี่ ไม่มีอะไรมากกว่านี้" อเนลลุชชี กล่าว
 
        ขณะที่ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี อ้างว่าเขาจะปฏิเสธหากมีข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ขอซื้อ คาวานี่ เนื่องจากต้องการเก็บกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยเอาไว้ และไม่คิดที่จะขายแต่อย่างใด 
 
        "ผมจะไม่ขายเขาแม้ว่าได้เงินถึง 50 ล้านยูโร ผมจะปฏิเสธถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการตัวเขา" เด ลอเรนติส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สชี้สิงห์ขาดความมั่นใจพาฟอร์มดิ่ง
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มตาข่าย เชลซี สะกิดเพื่อนร่วมทัพถึงเวลารีดฟอร์มเก่งออกมาเสียที รับพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" ขาดความมั่นใจรวมถึงคุณภาพจนส่งผลให้ฟอร์มการเล่นไม่เอาไหน ชี้กำลังอยู่ในช่วงเลวร้ายเหมือนปลายยุคกุนซือ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เมื่อ 2 ปีก่อนไม่ผิดเพี้ยน
  • เชลซี 7:0 อิปสวิช (เอฟเอ คัพ)
    เชลซี 7:0 อิปสวิช (เอฟเอ คัพ) 33[1 - 0] S. Kalou 34[2 - 0] D. Sturridge 41[3 - 0] C. Edwards (o.g.) 49[4 - 0] N. Anelka 52[5 - 0] D. Sturridge 78[6 - 0] F. Lampard 79[7 - 0] F. Lampard
  • เรือแค่เจ๊าจิ้งจอก2-2, สิงห์บลูส์ยำเละ7-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปทำได้แค่เสมอ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ทำให้ต้องไปรีแมทช์กันที่บ้านเรือ ส่วนอีกคู่ "สิงห์บลูส์" เชลซี ของขึ้นเปิดรังไล่ยำ "ม้าขาว" อิปสวิช ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ ไปขาดลอย 7-0 ผ่านรอบเข้าต่อไป ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »