ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ก้อง'เคลียร์ปัญหารักๆเลิกๆ เข้าใจ 'น้ำชา' อารมณ์อ่อนไหว

'ก้อง'เคลียร์ปัญหารักๆเลิกๆ เข้าใจ 'น้ำชา' อารมณ์อ่อนไหว

Posted 13/01/2011 by ไทยรัฐ

ถึงเจอแต่ข่าวทะเลาะกันจนเลิกรากับ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ บ่อยๆ แต่หนุ่ม ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล ก็เข้าใจความเป็นเด็กของสาวน้ำชา และประคองความรักต่อไป หลังน้องหลุดปากบอกว่าเลิกกันผ่านสื่อ ได้คุยกับน้องมั้ย? "คุยกันตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว พอทุกอย่างเคลียร์ก็โอเค ข่าวออกมาก็ไม่ตกใจ มันเป็นอารมณ์ของเค้า อารมณ์ของเด็กผู้หญิง เวลาตอบอะไรยังติดที่เค้าอาจจะไม่ได้คิดว่าตอนนี้เค้าเป็นคนของประชาชน แต่ ตอนนี้เค้ารู้แล้ว ก็บอกเค้าว่าเกิดอะไรขึ้นเราสองคนโอเค แต่หลังจากนั้นมันต้องทำให้เรามาปวดหัวแก้ข่าว" กระทบความสัมพันธ์มั้ย? "ไม่ครับ กลายเป็นความชิน ที่น้องบอกว่าเหมือนกันเกินไป ผมว่าแล้วแต่อย่างบางอย่างที่ไม่เหมือนกันแล้วไม่ดีก็อย่างเช่น ใจร้อนเหมือนกัน เอาแต่ใจเหมือนกัน" มีข่าวเลิกกันครอบครัวว่าไงบ้าง? "ไม่ว่าอะไรเลย เป็นเรื่องของเด็ก คุณแม่น้องก็เข้าใจมาก" ก้องต้องเปลี่ยน ตัวเองมั้ย? "ไม่ถึงกับเปลี่ยนมาก สุดท้ายเราก็กลับมาเป็นตัวเรา ผมก็ต้องใจเย็นลง เวลาเค้าเครียดมา ผมเป็นคนชอบแกล้งหยอก บางทีเล่นเยอะไปเค้าก็ไม่ตลกด้วย" เรื่องสาวๆล่ะ น้ำชามีหึงหวงบ้างมั้ย? "ก็มีบ้าง ไม่ถึงกับห้ามไปไหน เพราะเค้ารู้ว่าผมเป็นคนยังไง ถึงเพื่อนผมแต่ละคนจะตัวพ่อ อย่าง วี-วีรภาพ เค้าอาจจะคิดไปได้ แต่ก็อธิบายให้เค้าฟังว่าถ้าเราจะเป็น ก็คงเป็นนานแล้ว นี่ก็ไม่ได้มีข่าวอะไรกับใคร ที่มีข่าวก็มีเรา 2 คนนี่ล่ะที่ทะเลาะกัน (หัวเราะ)" บางคนมองว่าความรักของทั้งคู่ไม่ดีแล้ว แต่ยังบอกคนอื่นว่าดี? "ยอมรับว่าคนอาจจะคิดได้ แต่ผมคิดว่าการทะเลาะกันบางมีมันก็เป็นข้อดี เพราะต่างคนต่างรู้จักกันมากขึ้น เพราะมันหมดโปรโมชั่นแล้วก็เป็นตัวเราจริงๆ ผมก็อายุขนาดนี้แล้ว ผมเหนื่อยเวลาต้องเริ่มต้นอะไรใหม่ เราชินของเราอย่างนี้" สรุปคือความรักยังไม่ได้แย่? "ใช่ครับ แต่เราเรียนรู้กันมากขึ้น แล้วผมก็ต้องสอนน้องด้วย เพราะเค้ายังเด็กมาก เมื่อก่อนเค้ามองโลกในแง่ดีมาตลอด ทุกอย่างต้องอยู่ในเทพนิยายสวยงามอย่างที่เค้าคิด แต่พอโตขึ้น แม่เค้าก็ต้องสอน ผมก็ต้องสอน เพราะชีวิตผมผ่านอะไรมาเยอะมากจริงๆ".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'พอลล่า'ทิ้งทวนหวาน ก่อนบินไปอยู่กับสามี(ตัวจริง)
    เพิ่งจะมีข่าวดีออกมาว่าท้องซะแร้ว! แหม แต่ก่อนจะบินไปรอคลอดอยู่กับสามี เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ที่อังกฤษ นางเอกสาว พอลล่า ก็ขอทิ้งทวนชวนให้สยิวกิ้วในฉากอวสานของละคร "สองปรารถนา" เอ้าไปดูกัน โดยเป็นฉากที่ พอลล่า หนีไปนิวยอร์ก แต่พระเอก ป้อง-ณวัฒน์ ก็ยังบินตามไปคุกเข่าขอแต่งงาน นางเอกก็เลยใจอ่อน แต่งานนี้ไม่ได้ทุ่มทุนขนาดบินไปถ่ายไกลถึงนิวยอร์กจริงหรอกนะ เอาแค่ที่โอ๊ควู้ดเรสซิเดนท์แถวบางนาโน่น ผกก.เรีย...
  • นู้ดไฮโซ แพรว-หญิง จับคู่ตีฉิ่ง
    ออกมาถ่ายปฏิทินเรียกกระแสกับเขาเหมือนกันกับไฮโซสาวแพรว ไอดิน ภูษณิศา พงศาโภคิน ควงคู่เพื่อนดาราสาวหญิง อภิสรา รักชาติ ที่เคยตกเป็นข่าวฉาวมือที่สาม ภราดร-นาตาลี ออกมาถ่ายหวือโชว์อึ๋มรับปีกระต่ายทอง ในคอนเซ็ปท์ปฏิทินไฮโซของรายการครบเครื่องเรื่องสวย by ไอดินสปา งานนี้เรียกกระแสฮือฮาจากหนุ่มๆได้ไม่น้อย เพราะถือเป็นครั้งแรกของไฮโซสาวแพรวและดาราสาวหญิง ที่กล้าสลัดผ้าโชว์ถ่ายหวิวขนาดนี้ ซึ่งทั้งคู่ได้เปิ...
  • "แอฟ"ได้2เด้ง
    ต้องมาเล่นละครแนวผีเรื่อง "รอยไหม" นางเอกหน้าหวาน "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" บ่นอุบกับพระเอก "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ว่า "แอฟกลัวผีมากๆ ตอนอ่านบทที่บ้านคนเดียว"เอางี้ สิเคอะสาวแอฟขา วันไหนจะอ่านบทก็เรียกหวานใจ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" มาช่วยซ้อม (บท) ด้วย สิคะรับรองไม่มีอาการกลัวหรืออาการเหงาแน่ๆ ค้า
  • “ตา สุรางคนา” น้ำตาแตกถูกด่าโง่โดนโกง ฟ้องทีวีไดเร็คเรียกเฉียด 130 ล้าน
    “ตา สุรางคนา” ยื่นฟ้องทีวีไดเร็ค ฐานผิดสัญญาว่าจ้าง ละเมิด เรียกร้องค่าเสียหายเฉียด 130 ล้านบาท เผยถูกคนด่าโง่ที่โดนโกง ลั่นยินดีเคลียร์คู่กรณี ขอแค่เงินในส่วนที่ควรจะได้ พ้ออยู่วงการมา 20 ปีเพิ่งจะมีข่าวเสียหายวันนี้ (11ม.ค.54) เวลาประมาณ 9.00 น. อดีตดาราสาว “ตา สุรางคนา สุนทรพนาเวศ” ได้เดินทางมายังศาลแพ่ง รัชดาฯ พร้อม “นายอนันชัย ไชยเดช” ทนายความ เพื่อเป็นโจทก์ยื่นฟ้องบริษัท ทีวีไดเร็ค จำกัด ข้อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »