ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กุ๊ก"หนี"สรยุทธ"ทิ้ง"เรื่องเล่าเช้านี้"

"กุ๊ก"หนี"สรยุทธ"ทิ้ง"เรื่องเล่าเช้านี้"

Posted 13/01/2011 by daradaily

หลังจากผู้ประกาศสาวคนเก่ง "กุ๊ก-กฤติกา ศักดิ์มณี" จากรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ทางช่อง 3 จูงมือแฟนหนุ่ม "วีรวิน ขอไพบูลย์" ทายาท 3k แบตเตอรี่ เข้าประตูวิวาห์หวานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันหยุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเต็ล โดยทั้งคู่แพลนหยุดยาว เพื่อเตรียมตัวแพ็คกระเป๋าไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กันที่มัลดีฟส์ต่ออีกด้วย

งานนี้เลยมีกระแสข่าวออกมาว่าหลังจากแต่งงาน "กุ๊ก-กฤติกา" จะอําลาวงการข่าวอย่างถาวร เพื่อไปทําหน้าที่ศรีภรรยาโดยสมบูรณ์แบบ จึงทําให้เฮียใหญ่ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ต้องรีบไปจีบ "ไบรท์-พิชญทัฬน์ จันทร์พุฒ" ผู้ประกาศสาวสวยคนใหม่ ดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเธอมาบ้างแล้ว จากการเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง ไอทีวี และ NBT มาทําหน้าที่เล่าข่าวแทน

ทั้งนี้ สายข่าวให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า เรื่องที่ "กุ๊ก-กฤติกา" จะลาวงการข่าวแบบถาวรคงไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง แต่ก็อาจจะไม่สามารถมาทําหน้าที่อ่านข่าวได้ทุกวันเหมือนเช่นเคย จึงต้องมี "ไบรท์- พิชญทัฬน์" มาเสริมทัพเล่าข่าวในวันจันทร์และวันอังคารเท่านั้น ขณะที่"กุ๊ก-กฤติกา"จะทำหน้าที่พิธีกรข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ คู่กับ"สรยุทธ"ในวันพุธ-พฤหัสฯ-ศุกร์ เท่านั้น

สําหรับเส้นทางความรักของ "กุ๊ก-กฤติกา" กับเจ้าบ่าวนั้น ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมาร่วมปี ด้วยการแนะนําจากพี่ชายของเจ้าบ่าว และด้วยนิสัยที่น่ารักของ "กุ๊ก-กฤติกา" บวกกับการช่างพูดช่างจา ทําให้งานนี้คุณแม่ของ "หนุ่มวีรวิน" ถึงกับออกปากปลื้มลูกสะใภ้คนนี้มาก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม-โน้ต"แรงขึ้น"มึง-กู"
    ออกมาประกาศตัวว่าเป็นโสด เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2553 ก่อนวันเกิด 5 ธันวาคม 2553 แต่ไม่นานหลังจากนั้น "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ"ก็กลับไปสวีท "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์"โดยควงคู่ไปเติมความรักให้กันในต่างแดนโดยเมื่อกลางเดือนธันวาคม "อั้ม-โน้ต"ได้ควงคู่บินไปร่วมฉลองวันเกิดของ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร"ที่ประเทศเกาหลี ก่อนจะบินไปเคาท์ดาวน์ สองต่อสองที่ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงปีใหม่แต่ดูเหมือนทัวร์เลิฟต่างแดน ท...
  • 'ปุ๊กลุก' ปลื้ม 'วี' ยอมรับดูใจ ปัดผู้ใหญ่ติงลดข่าวฉาว
    ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ปลื้มวี-วีรภาพ ยอมรับดูใจ ชมฝ่ายชายให้เกียรติ-แต่ยังกั๊กแฟน โต้ทะเลาะในกองถ่ายจนทำงานไม่ได้ รับมีทะเลาะเรื่องงานแต่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว ปัดคุณแดงเรียกเตือนให้ลดข่าวความสัมพันธ์กับวี...ทำเอานางเอกใหม่ดีกรีนางงาม ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล อดปลื้มไม่ได้ที่พระเอกคาสโนว่า วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ยอมรับว่า ปุ๊กลุกเป็นสาวที่สนิทที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ดูเหมือนหนุ่ม วี ยังตอบเรื่องสถานะหัวใ...
  • 'ก้อง'เคลียร์ปัญหารักๆเลิกๆ เข้าใจ 'น้ำชา' อารมณ์อ่อนไหว
    ถึงเจอแต่ข่าวทะเลาะกันจนเลิกรากับ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ บ่อยๆ แต่หนุ่ม ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล ก็เข้าใจความเป็นเด็กของสาวน้ำชา และประคองความรักต่อไป หลังน้องหลุดปากบอกว่าเลิกกันผ่านสื่อ ได้คุยกับน้องมั้ย? "คุยกันตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว พอทุกอย่างเคลียร์ก็โอเค ข่าวออกมาก็ไม่ตกใจ มันเป็นอารมณ์ของเค้า อารมณ์ของเด็กผู้หญิง เวลาตอบอะไรยังติดที่เค้าอาจจะไม่ได้คิดว่าตอนนี้เค้าเป็นคนของประชาชน แต่ ตอนนี้เค้า...
  • 'พอลล่า'ทิ้งทวนหวาน ก่อนบินไปอยู่กับสามี(ตัวจริง)
    เพิ่งจะมีข่าวดีออกมาว่าท้องซะแร้ว! แหม แต่ก่อนจะบินไปรอคลอดอยู่กับสามี เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ที่อังกฤษ นางเอกสาว พอลล่า ก็ขอทิ้งทวนชวนให้สยิวกิ้วในฉากอวสานของละคร "สองปรารถนา" เอ้าไปดูกัน โดยเป็นฉากที่ พอลล่า หนีไปนิวยอร์ก แต่พระเอก ป้อง-ณวัฒน์ ก็ยังบินตามไปคุกเข่าขอแต่งงาน นางเอกก็เลยใจอ่อน แต่งานนี้ไม่ได้ทุ่มทุนขนาดบินไปถ่ายไกลถึงนิวยอร์กจริงหรอกนะ เอาแค่ที่โอ๊ควู้ดเรสซิเดนท์แถวบางนาโน่น ผกก.เรีย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »