ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลจ่อโละแข้งนอก ซิมพ์สันเดี้ยงผ่าเข่าแล้ว

ฉลามชลจ่อโละแข้งนอก ซิมพ์สันเดี้ยงผ่าเข่าแล้ว

Posted 13/01/2011 by thaileagueonline

 

นายวิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าจะโละแข้งนอกตัวเก่าออกจากทีมเพื่อโอกาสให้นักเตะต่างชาติรายใหม่ ที่มีคุณภาพดีกว่าได้เข้าสู่ทีม ทางด้าน เดฟ แอนโทนี่ ซิมพ์สัน เข่าพังและได้เข้ารับการผ่าตัดที่บ้านเกิดไปแล้ว


ชลบุรี เอฟซี แชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ 2010 ที่กำลังจะเซ็นสัญญากับ 2 นักเตะชาวญี่ปุ่น จึงมีความจำเป็นต้องลดโควต้านักเตะต่างชาติตัวเก่าที่อยู่ในทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วออกจากทีม

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี เผยว่า สำหรับนักเตะต่างชาติตัวเก่าที่อยู่ในแผนการทำทีมจะมีแค่ เนย์ ฟาบาโน่ กับ จูเลส บาก้า เท่านั้น ขณะที่ เบอร์แลง กับ โรนัลด์ คุฟอง แจม ยังให้โอกาสในการฝึกซ้อมว่าจะสามารถปรับตัวเข้ากับระบบทีมได้มากน้อยแค่ไหน หลังจากฤดูกาลที่แล้วยังมีปัญหาในเรื่องการปรับตัวอยู่ ส่วนรายอื่นๆนั้นพร้อมจะปล่อยตัวให้ทีมอื่นนำไปใช้งานไม่ว่าจะเป็น ฌอง มาร์ค บีนี่ ที่ได้หมดสัญญายืมตัวจากเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี , เดฟ แอนโทนี่ ซิมพ์สัน และ เคนเน็ท อั๊กปูเอเช่

ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" กล่าวเพิ่มเติมว่า ในตอนนี้มีเพียงแค่ เบอร์แลง เท่านั้นที่เดินทางกลับมาไทยและลงฝึกซ้อมกับทีมแล้ว ขณะที่รายอื่นๆยังคงอยู่ประเทศบ้านเกิดของตัวเองของ แต่ทางด้านของ ซิมพ์สัน ได้ส่งเอกสารยืนยันมาว่าไปเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าที่ประเทศแคนาดา หากหายจากอาการบาดเจ็บแล้วก็จะรีบเดินทางมายังเมืองไทยทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองสร้างสถิติใหม่อันดับโลกขึ้น153 การท่าเรือขยับด้วย
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังครองเจ้าอาเซียนเป็นเดือนที่ 4 ติดต่อกัน พร้อมทำสถิติใหม่อันดับโลกดีที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรขึ้นมาอยู่ที่ 153 ทางด้านการท่าเรือไทย เอฟซี อยู่ที่ 272
  • เทโรครองเบอร์1เมืองไทยแห่งทศวรรษ จากผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ
    มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน ขึ้นแท่นเบอร์ 1 เมืองไทยแห่งทศวรรษ เป็นอันดับที่ 68 ของเอเชีย ขณะที่อันดับ 1 ของโลกแห่งทศวรรษคือ บาร์เซโลน่า โดยเป็นการจัดอันดับอย่างไม่เป็นทางการของ สมาพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ ซึ่งยังไม่ได้รวมผลคะแนนในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2010 ป๋าแมนยกเทโรคือต้นแบบทีมอาชีพของไทย
  • วิทยา ประกาศความพร้อม ปากน้ำโพ ลุยด.2 2011
    กุนซือใหญ่ ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี เผยฤดูกาลใหม่ไฉไลกว่าเดิม เตรียมเสริมแข้งนอก แข้งไทยแน่อยู่ในช่วงวัดฟอร์ม รักษาการฝ่ายสิทธิสโมสรเผยงบประมาณทำทีมมากกว่า 5 ล้านบาทมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาเตรียมทำเสื้อเชียร์ออกจำหน่าย
  • ช็อค!!!แฟนโอสถฯรถคว่ำดับสยอง 2 ราย หลังเกมยูธคัพ
    แฟนบอลวัยโจ๋ของโอสถฯสระบุรี ดวงซวยสุดๆหลังกลับจากเชียร์เกมยูธคัพ เคราะห์ร้ายรถพลิกคว่ำลงคลองข้างทาง เสียชีวิตแล้ว 2 ราย อีก 1 สาหัส ยังมีบาดเจ็บอีก 4 คน แข้งดาวรุ่งพลังเอ็มสภาพจิตใจย่ำแย่ปัดให้สัมภาษณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »