ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อค!!!แฟนโอสถฯรถคว่ำดับสยอง 2 ราย หลังเกมยูธคัพ

ช็อค!!!แฟนโอสถฯรถคว่ำดับสยอง 2 ราย หลังเกมยูธคัพ

Posted 13/01/2011 by thaileagueonline

 

แฟนบอลวัยโจ๋ของโอสถฯสระบุรี ดวงซวยสุดๆหลังกลับจากเชียร์เกมยูธคัพ เคราะห์ร้ายรถพลิกคว่ำลงคลองข้างทาง เสียชีวิตแล้ว 2 ราย อีก 1  สาหัส ยังมีบาดเจ็บอีก 4 คน แข้งดาวรุ่งพลังเอ็มสภาพจิตใจย่ำแย่ปัดให้สัมภาษณ์


แฟนบอลนักเรียนของทีมโอสถสภาเอ็ม 150 สระบุรี ที่ยกพลมาเชียร์เพื่อนในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ ยูธคัพ ที่สนามหนองจอก ซึ่งขุนพล “พลังเอ็ม”พ่ายให้กับเจ้าถิ่น บีอีซี เทโรศาสน 3-0 โดยหลังเกมกองเชียร์ทีมเยือนซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนเพ็ญสมิทธ์จำนวน 7 คน ที่ตามมาเชียร์เพื่อนร่วมสถาบันอย่าง จอนาตา และ อันโตนิโอ แวร์ซูร่า ,อัครชัย เสมาตั้งตระกูล เกิดอุบัติเหตุระหว่างทางกลับออกจากสนาม จนมีผู้เสียชีวิตแล้วในขณะนี้ 2 คน และบาดเจ็บอีก 5 คน โดยหนึ่งในนั้นอาการค่อนข้างสาหัส

จากการสอบถาม “โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทยผู้ฝึกสอนของทีมโอสถฯเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า “หลังจากจบเกมตนเองพร้อมทีมงานนักเตะก็ขับรถกลับกันตามปกติ ซึ่งรถยนต์ของแฟนบอลนักเรียนกลุ่มดังกล่าวล่วงหน้าออกมาก่อนห่างกันราว 200 เมตร ภายในรถนั่งเบียดเสียดถึง 7 คน และหลังออกจากสนามได้ราว 10 นาที โดยยังคงอยู่ในชุมชนหนองจอก รถของกองเชียร์วัยโจ๋ต้องการจะแซงคันหน้าบนสะพาน แต่กลับเสียหลักในขณะที่กำลังหักหลบออกทางขวาแรงเหวี่ยงทำให้รถพลิกคว่ำลงร่องน้ำทันที และด้วยความที่อัดกันแน่นทำให้นักเรียนกระเด็นออกมาจมอยู่ในน้ำไม่สามารถขึ้นมาได้เป็นเวลานานพอสมควร ก่อนจะเสียชีวิต 2 ราย ส่วนที่ช่วยขึ้นมาได้ก็ยังคงอาการสาหัส

“ด้านโค้ชโย่ง”หนึ่งในสต๊าฟฟ์ของโอสถเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเรื่องที่น่าเศร้ากับสโมสร ซึ่งผู้บาดเจ็บในขณะที่ทีมงานช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล นวมินทร์ 9 ส่วนชื่อของผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บตนเองก็ยังไม่ทราบเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ยังสอบถามไปยังคุณพ่อของ อัครชัย เสมาตั้งตระกูลนักฟุตบอลเยาวชนของโอสถฯ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นของผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ ปรากฏว่า สภาพจิตใจของน้องอัครชัย ตอนนี้ยังย่ำแย่จากการสูญเสียเพื่อนอย่างไม่คาดคิด และไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้ในขณะนี้ โดยเจ้าตัวยังคงเฝ้าดูอาการของเพื่อนที่โรงพยาบาลอย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศุภวุฒิบินซ้อมฟุตซอลจ่าฝูงลีกสเปน1เดือน
    "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าตัวเป้าทีมฟุตซอลชาติไทยและธอส.อาร์แบค เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีม โลเบลล์ ซานติอาโก้ จ่าฝูงฟุตซอลลีกสเปนหรือ ฮอร์เนอร์ฟุตซอล แล้วพร้อมกับทำการฝึกอย่างเข้มข้นจนเจ้าตัวแทบกระอักโดยมี ปูลปิส กุนซือเป็นพี่เลี้ยง "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผจก.ทีมชาติปลื้มนักเตะได้รับเกียรติร่วมทัพใหญ่ทั้งซ้อมทั้งเล่นและอยู่ในทีมที่มีซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปนและบราซิลครบ ส่วนยูเมะพลัสรอบ 32 ทีมระเบิดแข้งวันนี้ (13 ม.ค.) ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ
  • ทีพีแอลแจงนโยบายทีมเดียวสนามเดียว
    บ.ไทยพรีเมียร์ลีก โยนหินถามทางปีหน้าอาจเพิ่มเป็น 20 ทีม ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง หวังขยายธุรกิจลูกหนังให้กว้างขึ้น พร้อมสั่งสนามเหย้าจะใช้ร่วมกันไม่ได้ หลังทีมพัทยาและราชนาวี เลือกใช้ สพล.ชลบุรีเหมือนกัน
  • เมืองทองฯเซ็นอดีตตัวพรีเมียร์อังกฤษโทนี่ คาลิโอร่วมทัพ
    กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ดเดินหน้าเสริมแนวรับอย่างต่อเนื่องล่าสุดดึง "โทนี่ คาลิโอ" ปราการหลังทีมชาติฟินแลนด์ และอดีตดาวเตะฟูแล่มในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วัย 32 ปีร่วมทัพ โดยเจ้าตัวบินมาทดสอบฝีเท้ากับทีมตั้งแต่ช่วงต้นปีและสโมสรตัดสินใจเซ็นสัญญาถาวรเป็นที่เรียบร้อย กิเลนสุดมั่นใจดาวเตะทีมชาติฟินแลนด์เสริมแกร่งแผงหลังได้อย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส ลีกที่ประสบการณ์การเล่นในเวทียุโรปน่าจะช่วยทีมได้ดี
  • ศรีราชาเปิดฉากฉะพัทยา จ้องฉกตัว เคย์สุเกะ
    ศรีราชา เอฟซี ประกาศเปิดศึกนอกสังเวียนกับคู่แข่งร่วมเมืองพัทยา ยูไนเต็ด โดยหวังจะฉกตัว โอกาว่า เคย์สุเกะ ฟูลแบ็กญี่ปุ่น หลังเพิ่งเบรกการเจรจากับโลมาฟ้า-ขาว อย่างไรก็ตามพวกเขาก้ได้รับข่าวร้ายเมื่อ วาเลรี่ ซานู ที่ผ่าตัดไส้ติ่งต้องพักอย่างน้อยเกือบ 2 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »