ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศรีราชาเปิดฉากฉะพัทยา จ้องฉกตัว เคย์สุเกะ

ศรีราชาเปิดฉากฉะพัทยา จ้องฉกตัว เคย์สุเกะ

Posted 12/01/2011 by thaileagueonline

 

ศรีราชา เอฟซี ประกาศเปิดศึกนอกสังเวียนกับคู่แข่งร่วมเมืองพัทยา ยูไนเต็ด โดยหวังจะฉกตัว โอกาว่า เคย์สุเกะ ฟูลแบ็กญี่ปุ่น  หลังเพิ่งเบรกการเจรจากับโลมาฟ้า-ขาว อย่างไรก็ตามพวกเขาก้ได้รับข่าวร้ายเมื่อ วาเลรี่ ซานู ที่ผ่าตัดไส้ติ่งต้องพักอย่างน้อยเกือบ 2 เดือน


วีรศักดิ์ หวังกุศล ผู้จัดการทีมศรีราชา เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ยืนยันว่าได้ยื่นข้อเสนอให้กับ โอกาว่า เคย์สุเกะ แบ็กซ้ายชาวญี่ปุ่น ที่กลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์หลังถูกเชียงราย ยูไนเต็ด ปล่อยตัวออกมา ในขณะที่พ่อค้าแข้งแดนปลาดิบกำลังร่วมฝึกซ้อมกับ พัทยา ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมือง

“บลูมาร์ลิน”ติดใจฟอร์มของอดีตนักเตะ อัลบิเร็กซ์ นีงาตะ ในเกมที่พวกเขาอุ่นเครื่องกับ “โลมาฟ้า-ขาว”นอกจากนี้เป้าหมายการเสริมทัพของแชมป์ดิวิชั่น 1 ยังอยู่ที่ผู้เล่นจากแดนอาทิตย์อุทัย เพราะถือเป็นกลุ่มเป้าหมายในการสร้างฐานแฟนคลับ

เคย์สุเกะ เพิ่งบอกยกเลิกการเซ็นสัญญากับ พัทยา เมื่อวาน (11 มกราคม)  โดย “เสี่ยหน่อง”ยังเกทับว่า ในเร็วๆนี้พวกเขาจะได้ตัว เคย์สุเกะ มาร่วมซ้อมกับทีมอย่างแน่นอน และเชื่อว่านักเตะจะบอกปัดข้อเสนอของทีมร่วมเมือง เพื่อมาอยู่ในถิ่นที่มีชาวญี่ปุ่นอยู่มากกว่า

ซวย!วาเลรี่ผ่าไส้ติ่งชวดเปิดซีซั่น

ส่วน วาเลรี่ ซานู หัวหอกศรีราชา เอฟซี โชคร้ายหลังเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่ง จนต้องพักยาวเกือบ 2 เดือน ทำให้ต้องพลาดการลงสนามให้กับ “บลูมาร์ลิน”ในช่วงต้นฤดูกาล 2011 อย่างแน่นอน

ศูนย์หน้าชาวบูร์กินาฟาโซ มีส่วนสำคัญในการพาศรีราชา ครองแชมป์ดิวิชั่น 1 และกลับขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีกภายในปีเดียว หลังทำไปถึง 12 ประตู รั้งดาวซัลโวอันดับ 2 ของทีมเป็นรอง กัสตอน กอนซาเลซ หอกอาร์เจนไตน์ แค่ 1 ประตูเท่านั้น

“เสี่ยหน่อง” ยอมรับว่า การเสีย วาเลรี่ ไปอาจจะทำให้พวกเขามีปัญหาในช่วงแรกพอสมควร แต่ก็ยังพอมีเวลาในการหาศูนย์หน้ารายใหม่เพื่อมาช่วยเหลือ กัสตอน ในการทำประตู ก่อนจะเปิดฤดูกาลในวันที่ 12 กุมภาพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัทยาฉุน!อาร์ลินโด้ หนีผ่าข้อเท้า หลอกเซ็นกินฟรี
    พัทยา ยูไนเต็ด เจอลูกเล่นแข้งบราซิล อาร์ลินโด้ หลังจัดการหลอกต่อสัญญาใหม่ ก่อนจะบินหนีไปผ่าตัดข้อเท้าจนต้องพักยาวครึ่งปี เพื่อกินเงินเดือนฟรีๆ พันธุ์ศักดิ์ โกรธจัดจ่อโล๊ะชื่อทิ้ง
  • สิงห์เหนือเปลี่ยนชื่อสโมสร ยันเปิดตัวทั้งกรุงเทพและพิจิตร
    ความเคลื่อนไหวของทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร จากการเปิดเผยของผู้จัดการทั่วไปของสโมสร นายสุวัจน์ เชี่ยวไรกุล แจงเปลี่ยนชื่อทีมเป็น ทีทีเอ็ม พิจิตร จะเริ่มใช้ชื่อนี้อย่างเป็นทางการในงานแถลงข่าวเปิดตัวที่ยืนยันว่าจะมีถึง 2 ครั้ง ในกรุงเทพและพิจิตร เผยได้ สสร.เป็นสปอนเซอร์รายใหม่ เอฟบีทีหนุนผลิตภัณฑ์ชุดแข่งอีก 4 ล้าน
  • แฟนบอลฝันค้าง! อังกฤษยกเลิกอุ่นเครื่องไทยซดกาน่าแทน
    สมาคม ฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศยกเลิกการแข่งขันนัดกระชับมิตรระหว่างทีม “สิงโตคำราม” อังกฤษกับ ทีมชาติไทย ในเดือนมิถุนายนนี้อย่างเป็นทางการแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเปลี่ยนไปลงเล่นนัดกระชับมิตรกับทีม “ดาวดำ” กาน่า ยอดทีมจากแอฟริกาใต้ที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม ในช่วงเดือน มี.ค.แทน
  • สำเภาผยองเฮ ได้ TUF คาดอก พร้อมหนุนทีมยาว 5 ปี
    สำเภาผยอง สมุทรสาคร เอฟซี ได้ไทยยูเนี่ยน บริษัทผลิตและส่งออกอาหารทะเลแช่แข็งรายใหญ่ของจังหวัดสมุทรสาคร เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ คาดหน้าอกเสื้อเรียบร้อยแล้ว หลังบรรลุข้อตกลง 5 ปี มูลค่า 5 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »