ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ศุภวุฒิบินซ้อมฟุตซอลจ่าฝูงลีกสเปน1เดือน

ศุภวุฒิบินซ้อมฟุตซอลจ่าฝูงลีกสเปน1เดือน

Posted 13/01/2011 by siamsport

 

       "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าตัวเป้าทีมฟุตซอลชาติไทยและธอส.อาร์แบค เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีม โลเบลล์ ซานติอาโก้ จ่าฝูงฟุตซอลลีกสเปนหรือ ฮอร์เนอร์ฟุตซอล แล้วพร้อมกับทำการฝึกอย่างเข้มข้นจนเจ้าตัวแทบกระอักโดยมี ปูลปิส กุนซือเป็นพี่เลี้ยง "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผจก.ทีมชาติปลื้มนักเตะได้รับเกียรติร่วมทัพใหญ่ทั้งซ้อมทั้งเล่นและอยู่ในทีมที่มีซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปนและบราซิลครบ ส่วนยูเมะพลัสรอบ 32 ทีมระเบิดแข้งวันนี้ (13 ม.ค.) ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ


       เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผจก.ทีมฟุตซอลชาติไทยเปิดเผยว่า โฆเช่ มาเรีย เมนเดส หรือ ปูลปิส โค้ชชาวสเปนของไทยได้โทรศัพท์พูดคุยกับตนจากสเปนเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของ "อาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าทีมฟุตซอลชาติไทยซึ่งได้เดินทางมาเก็บตัวร่วมซ้อมกับทีม โลเบลล์ ซานติอาโก้ จ่าฝูงฟุตซอลลีกของสเปนตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
       พร้อมกันนั้นยังได้ส่งภาพถ่ายการซ้อมของ ศุภวุฒิ มาให้ตนด้วยจำนวน 5 ภาพ เป็นภาพที่ถ่ายหมู่ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมและการซ้อมในแต่ละวันซึ่ง "ปูลปิส" กล่าวว่า สโมสรโลเบลล์ได้ให้ความร่วมมือช่วยเหลือนักเตะไทยเป็นอย่างดีโดยให้ศุภวุฒิร่วมซ้อมกับทีมใหญ่ของเขาซึ่งมีตัวทีมชาติสเปน 2 คน มีทีมชาติบราซิลอีก 2 คน รับประทานอาหารร่วมกับทีม
 
       ได้เรียนรู้แท็กติกการเล่นเตรียมแข่งเหมือนกันและได้ร่วมทีมเดินทางไปแข่งขันด้วยเหมือนเป็นนักเตะในทีมคนหนึ่ง ส่วนที่พักนั้นศุภวุฒิ ได้อาศัยอยู่กับ คอนโดมิเนียมของ ปูลปิส ที่สเปนซึ่งอยู่ในเมืองเดียวกัน ก็นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีคาดว่า ศุภวุฒิได้รับประสบการณ์เช่นนี้คงจะได้อะไรกลับมาเยอะ
 
       นอกจากนี้ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ  ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทยยังเผยว่า ตนได้คุยกับศุภวุฒิด้วยทาง ศุภวุฒิบอกว่าการซ้อมของทีมโลเบลล์หนักมาก หนักกว่าที่เมืองไทยทำการฝึกซ้อมอย่างจริงจังมืออาชีพ โดยนักเตะของสเปนมีความสามารถเฉพาะตัวสูงเล่นบอลจังหวะเดียวแม่นยำมาก ผ่านบอลวันทัชแม่นยำ
 
       ส่วนแท็กติกในการเล่นรูปแบบต่างๆ คล้ายคลึงกับที่ปูลปิสได้ถ่ายทอดให้ที่เมืองไทย และรายละเอียดปลีกย่อยอื่นๆ เกี่ยวกับแท็กติกทีมจะสูงมากต้องตามให้ทันโดยในระหว่างการซ้อม ทางปูลปิสได้เข้าไปเป็นล่ามแปลภาษาสเปนให้ศุภวุฒิทุกครั้งส่วนเรื่องความเป็นอยู่นั้น ปูลปิสให้ความดูแลเป็นอย่างดี ไปรับไปส่งแม้แต่เสื้อผ้าก็ยังซักให้ 
  
       สำหรับ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง จะใช้เวลาในการฝึกซ้อมที่สเปนเป็นเวลา 1 เดือน ก่อนจะเดินทางกลับในช่วงค้นเดือนกุมภาพันธ์
 
      ขณะที่ศึกลูกหนังโต๊ะเล็กในระบบน็อกเอาต์อย่าง "ศึกฟุตซอลยูเมะพลัส ฟุตซอล เอฟเอคัพ 2010" ชิงเงินล้าน ที่ล่าสุดเดินทางเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายจะเริ่มทำการแข่งขันกันในวันพฤหัสบดี ที่ 13 มกราคม 2554 เป็นวันแรก  โดยหากทีมไหนสามารถผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป จะได้รับเงินรางวัลประจำรอบอีก  15,000 บาท
    
      โดยโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 13  มกราคมนี้ จะทำการแข่งขันกันจำนวน 4 คู่ โดยที่คู่แรก เวลา  11.00  ลำปาง ยูไนเต็ด พบ โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง คู่สอง เวลา  13.00  สมาคมกีฬาอ่างทอง  พบ รื่นรมย์ เอฟซี คู่สาม เวลา  15.00  ลูกเต๋า เอฟซี  พบ  แวมโป้ คู่ที่สี่ เวลา  17.00  สโมสร ม.กรุงเทพธนบุรี พบ นนทบุรี
  
      สำหรับการแข่งขันในรอบนี้จะเปลี่ยนสังเวียนแข้งจากสนามหน้า กกท.หัวหมาก ไปเตะกันที่ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ บัตรค่าผ่านประตู 50 บาท โดยผู้ที่ส่งเอสเอ็มเอสขอรับบัตรฟรีสามารถร่วมลุ้นได้ที่หน้าสนาม รวมทั้งได้ร่วมสนุกเล่นเกมหน้าสนามการแข่งขัน ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือ G-Net   กิฟต์เซตจาก Breaker และกิฟต์เซตจาก power plus

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีพีแอลแจงนโยบายทีมเดียวสนามเดียว
    บ.ไทยพรีเมียร์ลีก โยนหินถามทางปีหน้าอาจเพิ่มเป็น 20 ทีม ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง หวังขยายธุรกิจลูกหนังให้กว้างขึ้น พร้อมสั่งสนามเหย้าจะใช้ร่วมกันไม่ได้ หลังทีมพัทยาและราชนาวี เลือกใช้ สพล.ชลบุรีเหมือนกัน
  • เมืองทองฯเซ็นอดีตตัวพรีเมียร์อังกฤษโทนี่ คาลิโอร่วมทัพ
    กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ดเดินหน้าเสริมแนวรับอย่างต่อเนื่องล่าสุดดึง "โทนี่ คาลิโอ" ปราการหลังทีมชาติฟินแลนด์ และอดีตดาวเตะฟูแล่มในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วัย 32 ปีร่วมทัพ โดยเจ้าตัวบินมาทดสอบฝีเท้ากับทีมตั้งแต่ช่วงต้นปีและสโมสรตัดสินใจเซ็นสัญญาถาวรเป็นที่เรียบร้อย กิเลนสุดมั่นใจดาวเตะทีมชาติฟินแลนด์เสริมแกร่งแผงหลังได้อย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส ลีกที่ประสบการณ์การเล่นในเวทียุโรปน่าจะช่วยทีมได้ดี
  • ศรีราชาเปิดฉากฉะพัทยา จ้องฉกตัว เคย์สุเกะ
    ศรีราชา เอฟซี ประกาศเปิดศึกนอกสังเวียนกับคู่แข่งร่วมเมืองพัทยา ยูไนเต็ด โดยหวังจะฉกตัว โอกาว่า เคย์สุเกะ ฟูลแบ็กญี่ปุ่น หลังเพิ่งเบรกการเจรจากับโลมาฟ้า-ขาว อย่างไรก็ตามพวกเขาก้ได้รับข่าวร้ายเมื่อ วาเลรี่ ซานู ที่ผ่าตัดไส้ติ่งต้องพักอย่างน้อยเกือบ 2 เดือน
  • พัทยาฉุน!อาร์ลินโด้ หนีผ่าข้อเท้า หลอกเซ็นกินฟรี
    พัทยา ยูไนเต็ด เจอลูกเล่นแข้งบราซิล อาร์ลินโด้ หลังจัดการหลอกต่อสัญญาใหม่ ก่อนจะบินหนีไปผ่าตัดข้อเท้าจนต้องพักยาวครึ่งปี เพื่อกินเงินเดือนฟรีๆ พันธุ์ศักดิ์ โกรธจัดจ่อโล๊ะชื่อทิ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »