ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิทยา ประกาศความพร้อม ปากน้ำโพ ลุยด.2 2011

วิทยา ประกาศความพร้อม ปากน้ำโพ ลุยด.2 2011

Posted 13/01/2011 by thaileagueonline

 

กุนซือใหญ่ ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี เผยฤดูกาลใหม่ไฉไลกว่าเดิม เตรียมเสริมแข้งนอก แข้งไทยแน่อยู่ในช่วงวัดฟอร์ม รักษาการฝ่ายสิทธิสโมสรเผยงบประมาณทำทีมมากกว่า 5 ล้านบาทมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาเตรียมทำเสื้อเชียร์ออกจำหน่าย


ความเคลื่อนไหวทีมสโมสร "ปากน้ำโพ" ม.ราชภัฎนครสวรรค์ เอฟซีที่ล่าสุดไม่มีการเปลี่ยนชื่อเป็น "ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี " ก่อนที่จะสู้ศึกดิวิชั่น 2 ฤดูกาล 2011 ทางกุนซือของทีมได้มีการเตรียมความพร้อมในหลายส่วน

ซึ่ง ผศ.วิทยา  วาจาบัณฑิต กุนซือใหญ่ของทีม ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี ได้เปิดเผยในรายการโปรวิลล์ฟุตบอล ทางช่องฟุตบอลสยามทีวี ถึงเหตุผลในการเปลี่ยนชื่อทีมว่า เป็นอย่างที่รู้ว่า ปากน้ำโพ เป็นที่ใครๆก็รู้ว่าต้องเป็นจังหวัดนครสวรรค์หรืออาจจะเรียกได้ว่าเป็นชื่อจังหวัดนครสวรรค์อีกชื่อก็ว่าได้ ทางสโมสรจึงได้มีการเปลี่ยนชื่อใหม่ โดยในส่วนของความเคลื่อนไหวของทีมในฤดูกาล 2011 นั้น แม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมาทางทีมจะจบด้วยลำดับที่ 10 ก็ถือว่าไม่ขี้เหล่นัก โดยในฤดูกาลนี้ทางสโมสรกำลังเล็งเสริมแข้งต่างชาติอยู่เช่นกัน เนื่องจากหลายๆสโมสรได้มีการเสริมทัพที่หน้ากลัว ทางสโมสรจึงต้องมีการเสริมทีมเพิ่มขึ้น

ซึ่งในส่วนการเสริมทัพนักเตะนั้น กุนซือของทีม กล่าวว่าจะมีการเสริมตัวแน่และอยู่ในช่วงการดูตัวนักเตะเพื่อตัดสินใจอยู่ โดยนักเตะหลักๆของสโมสรนั้น โค้ชวิทยา ได้เปิดเผยว่า ยังคงจะใช้นักเตะชุดเดิมจากปีที่แล้วอยู่เหมือนเดิม ซึ่งเป็นนักเตะของทางมหาวิทยาลัยเอง และก็มีพวกศิษย์เก่าที่เตะฟุตบอลกันอยู่มาเป็นกำลังเสริมให้ทีมด้วย ส่วนใหญ่จะเป็นนักเตะหลักๆของทางสโมสรที่มีอยู่ และมั่นใจว่าจะสามารถสู้กับทีมอื่นได้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะเจอกับทีมที่มีผู้เล่นที่แกร่งกว่า ตนก็มั่นใจในศักยภาพของทีมที่มีอยู่ในขณะนี้

สำหรับงบประมาณในการบริหารทีมฤดูกาลหน้านั้น ทางวรวิทย์  พัฒนาอิทธิกุล รักษาการฝ่ายสิทธิประโยชน์ ของสโมสรได้เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นนั้นทางสโมสรมีงบประมาณอย่างน้อยไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาทในการสู้ศึกดิวิชั่น 2 ฤดูกาลหน้า ทางฝ่ายสิทธิประโยชน์จะมีการทำชุดเชียร์ของสโมสรออกจำหน่ายให้กับแฟนบอลชาวปากน้ำโพ รวมไปถึงจะมีการทำธงเชียร์ของสโมสรเพื่อใช้สำหรับการเชียร์อีกด้วย และงบประมาณในการทำทีมดังกล่าวก็จะนำไปใช้ในการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายนักเตะ และอื่นๆอีกด้วย ซึ่งมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อค!!!แฟนโอสถฯรถคว่ำดับสยอง 2 ราย หลังเกมยูธคัพ
    แฟนบอลวัยโจ๋ของโอสถฯสระบุรี ดวงซวยสุดๆหลังกลับจากเชียร์เกมยูธคัพ เคราะห์ร้ายรถพลิกคว่ำลงคลองข้างทาง เสียชีวิตแล้ว 2 ราย อีก 1 สาหัส ยังมีบาดเจ็บอีก 4 คน แข้งดาวรุ่งพลังเอ็มสภาพจิตใจย่ำแย่ปัดให้สัมภาษณ์
  • ศุภวุฒิบินซ้อมฟุตซอลจ่าฝูงลีกสเปน1เดือน
    "เจ้าอาร์ม" ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กองหน้าตัวเป้าทีมฟุตซอลชาติไทยและธอส.อาร์แบค เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีม โลเบลล์ ซานติอาโก้ จ่าฝูงฟุตซอลลีกสเปนหรือ ฮอร์เนอร์ฟุตซอล แล้วพร้อมกับทำการฝึกอย่างเข้มข้นจนเจ้าตัวแทบกระอักโดยมี ปูลปิส กุนซือเป็นพี่เลี้ยง "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ผจก.ทีมชาติปลื้มนักเตะได้รับเกียรติร่วมทัพใหญ่ทั้งซ้อมทั้งเล่นและอยู่ในทีมที่มีซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสเปนและบราซิลครบ ส่วนยูเมะพลัสรอบ 32 ทีมระเบิดแข้งวันนี้ (13 ม.ค.) ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ
  • ทีพีแอลแจงนโยบายทีมเดียวสนามเดียว
    บ.ไทยพรีเมียร์ลีก โยนหินถามทางปีหน้าอาจเพิ่มเป็น 20 ทีม ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง หวังขยายธุรกิจลูกหนังให้กว้างขึ้น พร้อมสั่งสนามเหย้าจะใช้ร่วมกันไม่ได้ หลังทีมพัทยาและราชนาวี เลือกใช้ สพล.ชลบุรีเหมือนกัน
  • เมืองทองฯเซ็นอดีตตัวพรีเมียร์อังกฤษโทนี่ คาลิโอร่วมทัพ
    กิเลนผยอง เมืองทองฯ ยูไนเต็ดเดินหน้าเสริมแนวรับอย่างต่อเนื่องล่าสุดดึง "โทนี่ คาลิโอ" ปราการหลังทีมชาติฟินแลนด์ และอดีตดาวเตะฟูแล่มในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ วัย 32 ปีร่วมทัพ โดยเจ้าตัวบินมาทดสอบฝีเท้ากับทีมตั้งแต่ช่วงต้นปีและสโมสรตัดสินใจเซ็นสัญญาถาวรเป็นที่เรียบร้อย กิเลนสุดมั่นใจดาวเตะทีมชาติฟินแลนด์เสริมแกร่งแผงหลังได้อย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส ลีกที่ประสบการณ์การเล่นในเวทียุโรปน่าจะช่วยทีมได้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »