ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสื้อบุรีรัมย์ชุดใหม่หมดเกลี้ยงใน2ชม.

เสื้อบุรีรัมย์ชุดใหม่หมดเกลี้ยงใน2ชม.

Posted 13/01/2011 by rakball.net

 

      ชุดโฉมใหม่ของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ 1,000 ตัว ขายเกลี้ยงภายใน 2 ชั่วโมง โดยมีราคาเพียงตัวะ 300 บาท สนใจสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ของทางสโมสรที่ www.burirampea.com

     "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ อีกหนึ่งทีมเต็งของศึกลูกหนังสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ ล่าสุดทีมได้คลอดชุดแข่งชุดใหม่ออกมาวางจำหน่ายให้กับแฟนบอลได้ยลโฉมกันแล้วโดยลอตแรกทางสโมสรได้นำออกมาวางจำหน่ายเป็นจำนวนทั้งสิ้น 1,000 ตัว

      โดย "กบ ภูเขาไฟ" วิษณุ กีรติเพียรเลิศ ผจก.ทั่วไป ทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ได้เผยถึงการคลอดชุดแข่งขันออกจำหน่ายให้กับแฟนคลับในครั้งนี้ว่า ขณะนี้ทางสโมสรได้นำชุดแข่งชุดใหม่ออกมาวางจำหน่ายให้กับแฟนคลับของเราได้เลือกซื้อกันแล้ว โดยมีราคาเพียงตัวะ 300 บาท ซึ่งจากการเปิดขายของเราวันนี้ซึ่งถือเป็นวันแรกแต่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ได้อย่างดีเยี่ยมเพราะทันทีที่เปิดขายวันนี้ซึ่งถือเป็นเพียงวันแรกแต่เราสามารถขายหมดเกลี้ยงโดยใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมงเท่านั้น

      จึงอยากฝากถึงแฟนๆ ที่ยังต้องการอยากจะซื้อชุดแข่งใหม่ของสโมสรในลอตถัดไปที่กำลังจะออกวางจำหน่ายอีกในไม่ช้านี้ให้เข้าไปสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ของทางสโมสรที่ www.burirampea.com หรือเข้ามาสั่งจองได้ที่ช็อปร้านขายสินค้าและของที่ระลึกของสโมสรที่จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลจ่อโละแข้งนอก ซิมพ์สันเดี้ยงผ่าเข่าแล้ว
    นายวิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าจะโละแข้งนอกตัวเก่าออกจากทีมเพื่อโอกาสให้นักเตะต่างชาติรายใหม่ ที่มีคุณภาพดีกว่าได้เข้าสู่ทีม ทางด้าน เดฟ แอนโทนี่ ซิมพ์สัน เข่าพังและได้เข้ารับการผ่าตัดที่บ้านเกิดไปแล้ว
  • เมืองทองสร้างสถิติใหม่อันดับโลกขึ้น153 การท่าเรือขยับด้วย
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังครองเจ้าอาเซียนเป็นเดือนที่ 4 ติดต่อกัน พร้อมทำสถิติใหม่อันดับโลกดีที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรขึ้นมาอยู่ที่ 153 ทางด้านการท่าเรือไทย เอฟซี อยู่ที่ 272
  • เทโรครองเบอร์1เมืองไทยแห่งทศวรรษ จากผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ
    มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน ขึ้นแท่นเบอร์ 1 เมืองไทยแห่งทศวรรษ เป็นอันดับที่ 68 ของเอเชีย ขณะที่อันดับ 1 ของโลกแห่งทศวรรษคือ บาร์เซโลน่า โดยเป็นการจัดอันดับอย่างไม่เป็นทางการของ สมาพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ ซึ่งยังไม่ได้รวมผลคะแนนในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2010 ป๋าแมนยกเทโรคือต้นแบบทีมอาชีพของไทย
  • วิทยา ประกาศความพร้อม ปากน้ำโพ ลุยด.2 2011
    กุนซือใหญ่ ปากน้ำโพ เอ็นเอสอาร์ยู เอฟซี เผยฤดูกาลใหม่ไฉไลกว่าเดิม เตรียมเสริมแข้งนอก แข้งไทยแน่อยู่ในช่วงวัดฟอร์ม รักษาการฝ่ายสิทธิสโมสรเผยงบประมาณทำทีมมากกว่า 5 ล้านบาทมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาเตรียมทำเสื้อเชียร์ออกจำหน่าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »