ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรีโอลิมปิคหั่น"สุรเชษฐ์-เฉลิมศักดิ์"เบี้ยวซ้อม

ปรีโอลิมปิคหั่น"สุรเชษฐ์-เฉลิมศักดิ์"เบี้ยวซ้อม

Posted 13/01/2011 by rakball.net

 

       ทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิคเรียกรายงานตัวเป็นครั้งที่ 4 นักเตะรายงานตัวเพียบ ด้านบิ๊กกาเซ็ม ผจก.ทีม ปลื้มนักเตะให้ความสำคัญพร้อมหั่น สุรเชษฐ์ งาททิพย์ กับ เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ พ้นทีมเหตุเบี๊ยวครั้งที่สอง พร้อมตัดตัวเหลือ 30 คนสุดท้ายศุกร์นี้

       ความเคลื่อนไหวของขุนพลทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิค หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ทำการคัดเลือกนักฟุตบอลเข้าร่วมทีมมาแล้ว 3 รอบ ล่าสุดวันนี้ที่สนามฟุตบอลไทยเบปได้มีการเรียกรายงานตัวเป็นครั้งที่สี่ โดยการัดเลือกในครั้งนี้มี บิ๊กกาเซ็ม เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช ผช.ผู้ฝึกสอน ร่วมกันดูแลการฝึกซ้อมของนักเตะ แต่ไม่มี "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน หัวหน้าผู้ฝึกสอนที่ติดธุระ

รายงานตัว 51 เพิ่มรายชื่ออีก 4 

      โดยล่าสุดที่สนามฟุตบอลไทยเบปมีการนัดขุนพลชุดปรีโอลิมปิครายงานตัวเป็นครั้งที่สี่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มาการนัดมาแล้วสามครั้งและครั้งล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาจากรายชื่อนักเตะทั้ง 56 คนมีมารายงานตัวแค่ 40 คนเท่านั้น ซึ่งวันนี้ปรากฎว่ามีนักเตะมารายงานตัวเพิ่มอีกถึง 11 คน แต่ก็มีผู้เล่นที่มารายงานงานครั้งก่อนแต่ไม่มารายงานตัวครั้งนี้ ส่วนผู้เล่นที่มาใหม่ทั้ง ชรินทร์ บุตรฮาด , วนัสนันท์ ถานะ , วัฒนศัพท์ เจริญศรี , ธนโชติ ทรัพย์พูล , ธนพล อุดมลาภ , วิศรุต พุ่มสง่า , ศุภชัย แม้นจิตต์ , ทศพล ลาเทศ , กวิน ธรรมสัจจานันท์ , ธีราธร บุญมาทัน , ชีเกต หมาดปูเต๊ะ และ ชณวัฒน์ ศรีสุข

     ซึ่งนอกจากจะมีคนที่มารายตัวเพิ่มแล้วจากที่ไม่มาครั้งก่อน ครั้งนี้ยังมีนักเตะใหม่ทั้ง 4 รายที่โดนเรียกเพิ่มเติมซึ่งก็มารายงานตัวกันอย่างพร้อมเพรียงอย่าง คมกริช คำโสกเชือก , ปรัชญา นะราช , จตุพล สิทธิ์เลาะ , ศรันยู อินต๊ะราช ซึ่งการมารายงานตัวในครั้งนี้ แม้จะมีนักเตะมารายงานตัวถึง 51 คนแต่อย่างไรก็ตามก็มีนักเตะที่มาเช็คชื่ออย่างเดียวแต่ไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับคนอื่นได้อย่าง กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจากทีม เมืองทองฯ ที่ยังบาดเจ็บเช่นเดียวกับ มิก้า ชูนวลศรี กองหลังจากทีม บีอีซี เทโรศาสน

ตัดสุรเชษฐ์-เฉลิมศักดิ์เหตุเบี้ยวสองครั้ง 

      ขณะที่นักเตะที่ไม่ได้มารายงานตัวในวันนี้และทางด้าน "บิ๊กกาเซ็ม" เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผจก.ทีม ก็บอกว่าก่อนหน้านี้วันจันทร์ที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมาตนได้ประกาศแล้วว่าหากนักเตะรายใดที่ไม่มารายงานตัวในวันดังกล่าว และไม่ว่าจะติดภารกิจใดๆก็ตาม ขอให้มารายงานตัวในวันพุธที่ 12 และ ศุกร์ที่ 14 ม.ค. แทนซึ่งถ้าไม่มาในสองวันนี้ก็จะถือว่าสละสิทธิ์ ซึ่งวันนี้มีนักเตะสองรายที่ไม่มารายงานตัวอย่าง สุรเชษฐ์ งามทิพย์ และ เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ ซึ่งทั้งสองรายนี้ก็จะโดนตัดสิทธิ์ให้คนอื่นแทน

เน้นกองหน้ามั่นใจถ้าดีพาทีมฉลุย 

     ในส่วนของการซ้อมของทีมชาติไทยนี้ ส่วนใหญ่เน้นไปที่กองหน้าโดยมีการเรียกมาคัดตัวถึง 10 ราย ซึ่งบิ๊กกาเซ็มเผยว่า ตนเชื่อว่าตำแหน่งอื่นเราน่าจะมีความพร้อมอยู่แล้ว เนื่องจากถ้าเทียบศักยภาพเราน่าจะสู้กับทีมอื่นได้ แต่ในส่วนที่เราเน้นเป็นพิเศษนั้นจะเป็นที่ตำแหน่งกองหน้ามากกว่า เพราะตนเชื่อว่าหากเกมการเล่นเป็นไปอย่างสูสีแต่เราไม่สามารถที่จะทำประตูได้ก็คงไม่มีประโยชน์ เพราะฉนั้นการมาคัดตัวครั้งนี้เราจึงเลือกผู้เล่นตำแหน่งกองหน้ามาร่วมคัดถึงกว่า10 รายโดยการซ้อมก็จะแบ่งเป็นกองหน้าทั้งหมด 4 คู่และให้ลงทีมทดทอบ โดยจะดูว่าคู่ไหนทำผลงานได้ดีก็จะถูกวางตัวให้เป็นตัวหลักของทีมชุดนี้

บิ๊กกาเซ็มเชื่อฝ่านปาเลสไตน์แน่แต่หวั่นนัดสอง 

      ในส่วนของโปรแกรมนัดของทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิค ที่มีคิวลงสนามรอบคัดเลือกรอบแรกพบกับทีมชาติ ปาเลสไตน์ ในวันที่ 23 ก.พ. นี้และนัดที่สองจะต้องไปเยือนในวันที่ 9 มี.ค. นั้น ผจก.ทีมชาติไทยชุดนี้เผยว่า ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะยังไม่พร้อม และยังไม่ได้นักเตะที่ต้องการครบ แต่อย่างไรก็ตามนัดที่จะพบกับปาเลสไตน์นั้นเราไม่มีทางเลือกคือต้องผ่านไปให้ได้ ซึ่งด้วยศักยภาพของเราแล้วคงจะไม่เป็นเรื่องยาก แต่อย่างไรก็ตามสิ่งที่น่าเป็นห่วงก็คือนัดต่อไปที่เราจะต้องจับฉลากเล่นอีก 1 นัดถึงจะได้เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม และอาจต้องเจอทีมแกร่งในรอบต่อไป แต่อย่างไรก็ตามตนจะพยายามพาทีมชุดนี้เข้าไปเล่นรอบนั้นให้ได้

ตัดตัวเหลือ 30 ตัวศุกร์นี้ก่อนเข้าแคมป์ 

     นอกจากนี้ในส่วนของการตัดตัวผู้เล่นชุดนี้ จากตอนแรกจะตัดเอาแค่ 26 คนเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อม ในเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก บิ๊กกาเซ็มว่า เราจะตัดผู้เล่นเก็บตัวเพิ่มเป็น 30 แทนเนื่องจากต้องการเตรียมทีมให้มีความพร้อมมากที่สุด หากมีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่ม ซึ่งในส่วนของวันนั้นก็จะใช้ในวันที่รายงานวันสุดท้ายศุกร์ที่ 14 ม.ค. นี้เป็นการตัดตัว และจากนั้นก็จะประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการตัดตัวให้เหลือ 30 คน และจะเรียกรายงายตัวอีกทีในวันจันทร์ที่ 17 ม.ค. นี้ที่สนามกีฬา ม.ธรรมศาสตร์ (ศูนย์รังสิต) เวลา 14.00 น. เพื่อเตรียมทีมต่อไป

คลอดโปรแกรมอุ่นเครื่องเสือเหลือง25ม.ค.นี้ 

      สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิคนั้น ได้รับการเปิดจากบิ๊กกาเซ็มว่า หลังจากที่ทีมได้นักเตะครบทั้ง 30 คนแล้วก็จะไปเก็บตัวที่สนามกีฬา ม.ธรรมศาสตร์ จากนั้นก็จะมีแมตช์อุ่นเครื่องกับทีมชาติ มาเลเซีย ชุดปรีโอลิมปิคซึ่งผจก.ทีมชาติชุดนี้ให้เหตุผลถึงการเลือกทีมชาติมาเลเซียมาเล่นแมตช์อุ่นเครื่องว่า เพราะทีมชาติมาเลเซียเป็นแชมป์ซีเกมส์ซึ่งเอาชนะทีมเราด้วยและยังเป็นถึงแชมป์อาเซียนคัพ ซึ่งเราอยากวัดศักยภาพว่าเราอยู่ในระดับไหนหากเทียบกับทีมมาเลเซียและอนาคตก็อาจจะมีโอกาสได้เจอกับในการแข่งขันชุดนี้ด้วย ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปก็อาจจะเจอกับทีมชาติ ปากีสถาน ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ เนื่องจากในช่วงนั้นทีมปากีสถานจะมาเก็บตัวที่ประเทศไทยโดยจะมีโปรแกรมเจอกับทีมชาติมาเลเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสื้อบุรีรัมย์ชุดใหม่หมดเกลี้ยงใน2ชม.
    ชุดโฉมใหม่ของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ 1,000 ตัว ขายเกลี้ยงภายใน 2 ชั่วโมง โดยมีราคาเพียงตัวะ 300 บาท สนใจสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ของทางสโมสรที่ www.burirampea.com
  • ฉลามชลจ่อโละแข้งนอก ซิมพ์สันเดี้ยงผ่าเข่าแล้ว
    นายวิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าจะโละแข้งนอกตัวเก่าออกจากทีมเพื่อโอกาสให้นักเตะต่างชาติรายใหม่ ที่มีคุณภาพดีกว่าได้เข้าสู่ทีม ทางด้าน เดฟ แอนโทนี่ ซิมพ์สัน เข่าพังและได้เข้ารับการผ่าตัดที่บ้านเกิดไปแล้ว
  • เมืองทองสร้างสถิติใหม่อันดับโลกขึ้น153 การท่าเรือขยับด้วย
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังครองเจ้าอาเซียนเป็นเดือนที่ 4 ติดต่อกัน พร้อมทำสถิติใหม่อันดับโลกดีที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรขึ้นมาอยู่ที่ 153 ทางด้านการท่าเรือไทย เอฟซี อยู่ที่ 272
  • เทโรครองเบอร์1เมืองไทยแห่งทศวรรษ จากผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ
    มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน ขึ้นแท่นเบอร์ 1 เมืองไทยแห่งทศวรรษ เป็นอันดับที่ 68 ของเอเชีย ขณะที่อันดับ 1 ของโลกแห่งทศวรรษคือ บาร์เซโลน่า โดยเป็นการจัดอันดับอย่างไม่เป็นทางการของ สมาพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติฟุตบอลนานาชาติ ซึ่งยังไม่ได้รวมผลคะแนนในช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปี 2010 ป๋าแมนยกเทโรคือต้นแบบทีมอาชีพของไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »