ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายอัดคาตาเนีย 2-0 เข้ารอบโคปปา

ม้าลายอัดคาตาเนีย 2-0 เข้ารอบโคปปา

Posted 14/01/2011 by msn ฟุตบอล

 

ยูเวนตุส กลับมาเรียกศรัทธาคืนจากแฟนบอลได้อีกครั้งหลังทำผลงานได้ย่ำแย่ติดต่อกันมา ก่อนหน้านี้เมื่อสามารถเอาชนะ คาตาเนีย 2-0 ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่งผลให้พลพรรคเบียงโคเนรี่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ เข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง โรม่า กับ ลาซิโอ ต่อไป

โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย

ยูเวนตุส(เซเรีย อา) 2 - 0 คาตาเนีย(เซเรีย อา)

 เริ่มเกมมาช่วงแรก ทั้งสองทีมยังไม่สามารถหาจังหวะทำอะไรกันได้มากนัก กระทั่งนาทีที่ 16 เป็นฝั่ง ยูเว่ ที่ได้โอกาสก่อนเมื่อ ซิโมเน่ เปเป้ ได้ลองสับไกด้วยขวา แต่บอลไม่ผ่านมือ  อันเดรีย คัมปาโญโล่


 ทีมม้าลายยังบุกต่อเนื่องและมาได้ลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 25 จากลูกฟรีคิกระยะอันตรายของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ซัดเต็มเท้าขวาแต่ คัมปาโญโล่ ยังบินมาชกออกไปได้


 ในที่สุด เจ้าถิ่นขึ้นก็มาขึ้นนำ 1-0 จนได้จากการจ่ายบอลอันเยี่ยมยอดของ เดล ปิเอโร่ ไหลมาให้ มิลอส คราสิช ซัลโวเข้าไปซุกก้นตาข่ายไม่เหลือ


 จากนั้น ทีมเยือนได้แต่ตั้งรับฝ่ายเดียวแทบไม่มีจังหวะบุกเลย กระทั่งจบครึ่งแรกเจ้าบ้านยังคงออกนำอยู่ 1-0


 เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 54 พลพรรคเบียงโคเนรี่มาได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 เมื่อ เดล ปิเอโร่ เตะมุมมาหน้าประตูให้ ซิโมเน่ เปเป้ โขกตุงตาข่ายเข้าไปส่งยูเว่ขยับสกอร์เป็น 2-0


 จากนั้นอีก 4 นาทีต่อมา ม้าลายก็เกือบได้ลูกที่สามอีกเมื่อ เปเป้ เปิดบอลมาให้ เดล ปิเอโร่ หลุดขึ้นมายิงผ่านมือ คัมปาโญโล่ ตุงตาข่ายไปแล้ว แต่ทว่าไลน์แมนยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปเสียก่อน


 คาตาเนียยังไม่สามารถตั้งเกมของตัวเองได้เลยและเกือบต้องมาโดนประตู ฝังอีกจากจังหวะที่ เดล ปิเอโร่ โยนลูกเจะมุมให้ เฟลิเป้ เมโล่ ขึ้นโขกคนเดียวโล่งๆ แต่บอลกลับข้ามคานออกไปอีกในนาทีที่ 70


 ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันเพิ่มเติมได้ จบเกม ยูเวนตุส ชนะ คาตาเนีย 2-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปรอพบผู้ชนะระหว่าง โรม่า กับ ลาซิโอ ต่อไป

 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
 ยูเวนตุส : จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เฟรเดริค โซเรนเซ่น, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ฟาบิโอ กรอสโซ่, มิลอส คราสิช, เฟลิเป้ เมโล่, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, ซิโมเน่ เปเป้, อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่, ลูก้า โทนี่


 คาตาเนีย : อันเดรีย คัมปาโญโล่, มาติอัส ซิลเวสเตร, บลาเซจ ออกุสติน, นิโกลัส สโปลลี, โจวานนี่ มาร์เคเซ่, ฟาบิโอ ชัคค่า, ราฟาเอล มาร์ตินโญ่, เจนนาโร่ เดลเว็คคิโอ, จูเซ็ปเป้ มาสคาร่า, อาเดรียน ริคคิวติ, มีร์โก อันเตนุชชี่  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ลั่นเรือไม่จำเป็นต้องดึงจิจี้มาเฝ้าเสา
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ไม่มีความจำเป็นต้องซื้อยอดโกล์อย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน มาร่วมทีม ชี้ โจ ฮาร์ท นายทวารมือหนึ่ง ยังไว้ใจได้เสมอ มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" เจ๋งพอก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดสโมสรลูกหนังโลกแน่นอน
  • เดลปิเอโร่กระตุ้นม้าลายต้องมองแง่บวก
    สมเป็นผู้นำอย่างแท้จริง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกรุ่นลายคราม ออกปากเตือนขุนพล "ม้าลาย" อย่ามัวจมปลักอยู่กับฟอร์มเลวร้ายในช่วงหลัง ต้องตั้งหน้ามีสมาธิอยู่กับเกมข้างหน้าเพียงเท่านั้น สะกิดต้องมองในแง่ดีเข้าไว้ และเอาตัวรอดจากสถานการณ์วิกฤตให้เร็วที่สุด
  • เดลเนรี่มั่นใจยูเว่พัฒนามาถูกทาง
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มั่นใจทีมกำลังพัฒนาสู่ทิศทางที่ถูกต้องภายใต้แผนการระยะยาว แม้ว่าล่าสุดออกไปพ่าย นาโปลี แบบหมดสภาพ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อจะประสบความสำเร็จได้ถึงไม่มีเงินทุนมหาศาลเหมือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »