ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาเบลน้อมรับข้อหาโพสต์รูปเว็บบ์ใส่ชุดผี

บาเบลน้อมรับข้อหาโพสต์รูปเว็บบ์ใส่ชุดผี

Posted 14/01/2011 by siamsport

 

     ลูกผู้ชายทำผิดแล้วยอมรับน่ายกย่อง ไรอัน บาเบล แกนรุกจากแดนกังหัน ลิเวอร์พูล น้อมรับข้อกล่าวหาทำตัวไม่เหมาะสมกับอาชีพพ่อค้าแข้ง กรณีโพสต์รูปตัดต่อ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปาคนดัง ใส่เสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ คาดส่อโดนปรับหรือแบนในบั้นปลาย

     ไรอัน บาเบล ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มตกใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กรณีโพสต์รูปภาพ พร้อมข้อความโจมตี ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการชาวผู้ดี ลงในเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ หลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดที่ "หงส์แดง" พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา

    ปีกซ้าย และกองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ โพสต์รูปตัดต่อผู้ตัดสินคนดังระดับโลก สวมชุด "ปีศาจแดง" หลังจากไม่พอใจคำตัดสินที่ให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ลูกจุดโทษช่วงต้นเกม รวมถึงไล่ตะเพิด สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของการแข่งขัน อีกทั้งยังโพสต์ข้อความเสียดสี เว็บบ์ ว่า "พวกเขาเรียกเขาว่า เป็นหนึ่งในผู้ตัดสินที่เก่งที่สุดในโลก ตลกสิ้นดี"

     "เร้ด แมชีน" เปิดเผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า อดีตนักเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับข้อหา และขอให้มีการไต่สวนคดีเป็นการภายใน ในวันจันทร์ที่ 17 มกราคมนี้ ซึ่งผลการตัดสินอาจทำให้เจ้าตัวโดนลงโทษปรับ หรือห้ามลงสนามก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชรับไม่รู้หงส์ซื้อแข้งใหม่หรือเปล่า
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือขัตตาทัพ ลิเวอร์พูล รับตามตรง ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวกระชากตัวนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทัพต้น ปีนี้ ชี้พลพรรค "หงส์แดง" ยังต้องแก้ปัญหาใหญ่เรื่องความมั่นใจ ชมลูกทีมทุกคนยังตั้งหน้าสู้สุดใจ แม้ผลการแข่งขันย่ำแย่เต็มทนก็ตาม
  • คิงเคนนี่ทุ่ม720ล้านหวังสอยซัวเรซเขารังหงส์
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เดินหน้ายื่น15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท)ให้อาแจ็กซ์ ได้พิจารณาปล่อยตัว หลุยส์ ซัวเรซ มาเสริมคมในช่วงเดือนมกราคม
  • เรน่ารับ2010ปีหายนะหงส์
    โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของลิเวอร์พุล ยอมรับ ปี 2010 ที่สิ้นสุดลงไป เป็นปีที่แย่ที่สุดในการเล่นในรังแอนฟิลด์ ของตัวเอง หลังจากแพ้กระจายในทุกรายการ ล่าสุดแม้จะขึ้นปีใหม่ 2011 แล้ว ก็ยังตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ และแพ้เกมลีกนัดที่ 10 อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »