ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม่วงสะอึก!แอ็กเกอร์ร้องขอค่าเหนื่อยเพิ่ม

ม่วงสะอึก!แอ็กเกอร์ร้องขอค่าเหนื่อยเพิ่ม

Posted 14/01/2011 by

 

   "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ถึงกับสะอึกเลยทีเดียว เมื่อดาวเตะที่เล็งเอาไว้อย่าง แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ไม่แฮปปี้กับข้อเสนอค่าเหนื่อยที่ยื่นไปให้ เผยตัวนักเตะร้องขออย่างต่ำปีละ 80 ล้านบาท ลือเตรียมปล่อยจอมหนึบ เซบาสเตียน เฟรย์ ให้ สเปอร์ส แบบฟรีๆ หลังจบซีซั่นนี้ 

     ฟิออเรนติน่า สโมสรชื่อดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเดนมาร์กของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมแนวรับ และได้ยื่นข้อเสนอค่าจ้างไปทาบทามแล้วด้วย แต่ไม่เป็นที่พอใจของดาวเตะวัย 26 ปี 

     แบร์นาโด้ โบรวาโรเน่ นายหน้าประจำตลาดซื้อขายนักเตะ เผยถึงเรื่องนี้ว่า "วิโอล่า ได้ยื่นข้อเสนอค่าจ้างให้นักเตะ ลิเวอร์พูล รายนี้ปีละ 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 60 ล้านบาท) แต่เขาต้องการอย่างต่ำ 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท) ซึ่งเราก็ต้องรอดูว่า ทางฝั่ง ลิเวอร์พูล จะพูดอะไรบ้าง"

     นอกจากนี้ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ยังรายงานว่า "ม่วงมหากาฬ" เตรียมที่จะปล่อย เซบาสเตียน เฟรย์ ผู้รักษาประตูฝีมือดีชาวฝรั่งเศส ไปให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบไม่มีค่าตัว หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการลดภาระเงินค่าจ้างนักเตะภายในทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเบลน้อมรับข้อหาโพสต์รูปเว็บบ์ใส่ชุดผี
    ลูกผู้ชายทำผิดแล้วยอมรับน่ายกย่อง ไรอัน บาเบล แกนรุกจากแดนกังหัน ลิเวอร์พูล น้อมรับข้อกล่าวหาทำตัวไม่เหมาะสมกับอาชีพพ่อค้าแข้ง กรณีโพสต์รูปตัดต่อ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปาคนดัง ใส่เสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ คาดส่อโดนปรับหรือแบนในบั้นปลาย
  • ดัลกลิชรับไม่รู้หงส์ซื้อแข้งใหม่หรือเปล่า
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือขัตตาทัพ ลิเวอร์พูล รับตามตรง ไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวกระชากตัวนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทัพต้น ปีนี้ ชี้พลพรรค "หงส์แดง" ยังต้องแก้ปัญหาใหญ่เรื่องความมั่นใจ ชมลูกทีมทุกคนยังตั้งหน้าสู้สุดใจ แม้ผลการแข่งขันย่ำแย่เต็มทนก็ตาม
  • คิงเคนนี่ทุ่ม720ล้านหวังสอยซัวเรซเขารังหงส์
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือป้ายแดงของ ลิเวอร์พูล เดินหน้ายื่น15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท)ให้อาแจ็กซ์ ได้พิจารณาปล่อยตัว หลุยส์ ซัวเรซ มาเสริมคมในช่วงเดือนมกราคม
  • เรน่ารับ2010ปีหายนะหงส์
    โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของลิเวอร์พุล ยอมรับ ปี 2010 ที่สิ้นสุดลงไป เป็นปีที่แย่ที่สุดในการเล่นในรังแอนฟิลด์ ของตัวเอง หลังจากแพ้กระจายในทุกรายการ ล่าสุดแม้จะขึ้นปีใหม่ 2011 แล้ว ก็ยังตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ และแพ้เกมลีกนัดที่ 10 อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »