ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาม ปัดน้อยใจผู้ใหญ่วิก 3 โต้ เตรียมถ่ายบิกินีเรียกเร็ตติ้ง

ชาม ปัดน้อยใจผู้ใหญ่วิก 3 โต้ เตรียมถ่ายบิกินีเรียกเร็ตติ้ง

Posted 14/01/2011 by Mthai

ย้ายมาทำงานที่วิก 3 พระราม4 กลับไม่ดังเปรี้ยงปร้างอย่างที่คิดแถม ชาม ไอยวริญท์ ก็ยังชวดบทนางเอกต้องพลิกบทบาทเล่นร้ายเป็นครั้งแรก กระแสความนิยมก็งั้นๆ มีข่าวเม้าท์ว่า She น้อยอกน้อยใจผู้ใหญ่ทางวิก 3 ล่าสุดเลยเตรียมสลัดผ้าลอกคราบนางงามผู้แสนเรียบร้อยเรียกเร็ตติ้งด้วยค่าตัวที่สูงลิ่ว จริงหรือเปล่าจ๊ะชาม
   
"ไม่จริงค่ะ ยังไม่ได้รับแน่นอน ก็มีหนังสือติดต่อมาเหมือนกัน แต่ช่วงนี้ชามยุ่งๆ กับการถ่ายละครและก็งานพิธีกร ไม่เคยน้อยใจผู้ใหญ่เลย ผู้ใหญ่ช่อง 3 ทุกคนน่ารักและให้ความเมตตากรุณาชามมาก ชามเองก็มีงานทำเรื่อยๆ นะคะ ทั้งงานพิธีกร งานละคร และงานอีเว้นท์อีก ชามไม่คิดอะไรค่ะ...เรื่องอย่างนี้ห้ามความคิดใครไม่ได้อยู่แล้ว เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดก็พอ แฟนคลับก็ดีนะคะเค้าก็ให้กำลังใจตลอด แต่ยืนยันว่ายังไม่มีงานถ่ายแบบบิกินีแน่นอนค่ะ" หนุ่มๆ ได้ยินถึงกับเซ็งเป็ด!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พลอย” กวาดเรียบนำยอดเยี่ยมละคร-หนัง “คมชัดลึกอวอร์ด8” ด้าน “กบ” ยึดขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน
    ตามคาด “พลอย” กวาดเกลี้ยงนำหญิงยอดเยี่ยมละคร-หนัง “คมชัดลึกอวอร์ด8” ส่วน “เก้า” ม้ามืดฆ่ารุ่นพี่ตายเรียบคว้านำชายสาขาละคร ขณะที่ช่อง3 ชนะเลิศละครโกยรางวัลอื้อ ด้าน “กบ สุวนันท์” ครองขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน เป็นของขวัญชิ้นโตให้ว่าที่คุณแม่จัดขึ้นเป็นปีที่ 8 แล้ว สำหรับรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด" ประจำปี 2553 ที่มีขึ้นเพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับเหล่าคนทำงานที่มีคุณภาพ ในแวดวงบันเทิง ทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลั...
  • อัพเดตทวิตเตอร์ พลอย-โดม แนบชิด แค่แผนโปรโมทละคร...
    รู้สึกว่าช่วงนี้จะมีภาพหลุด พลอย-โดม ออกมาอยู่บ่อยๆ นะจ๊ะ จนทำให้หลายคนลุ้นว่าคู่นี้มีสิทธิ์รีเทิร์นหรือไม่ ล่าสุด...อัพเดตจากทวิตเตอร์ของพลอยนั่นเอง เห็นถ่ายภาพคู่แนบชิดจนสะกิดใจ ซึ่งงานนี้หลายคนคงคิดได้หลายแง่ แต่ที่แน่ๆ ละครเรื่อง รักไม่มีวันตาย ที่พลอย-โดมเล่นคู่กันได้โปรโมทละครไปเลยฟรีๆ พีอาร์ไม่ต้องทำงานเหนื่อย เพราะแค่ปล่อยภาพ พลอย-โดม ออกมาเรื่อยๆ ละครก็ดังแล้ว สรุปว่าแผนพีอาร์ ฟันธง
  • "ดารา"เมคมันนี่"งานอีเว้นท์""ตัวพ่อ-ตัวแม่"รวยอื้อซ่า
    แม้สภาวะเศรษฐกิจในบ้านเราปีนี้จะสะดุดไปบ้าง เพราะผลกระทบจากความไม่สงบของสถานการณ์บ้านเมือง แถมภัยธรรมชาติยังโถมซ้ำ แต่คนไทยก็ยังยิ้มได้ด้วยกําลังใจและความห่วงใยที่มอบให้กันอย่างไม่มีแบ่งฝ่าย เมื่อบรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย ภาคธุรกิจก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะการจัดงาน "อีเว้นท์" ต่างๆ ซึ่งเหล่าคนบันเทิงสุดฮอตก็ขอมีส่วนร่วม เดินสายเมคมันนี่จากการร่วมโชว์ตัวได้เป็น กอบเป็นกํา 10 อันดับ "ตัวพ่อ-ตัวแ...
  • “โซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค” ร้อนแรง โพสต์ๆ แชทๆ แฟชั่นฮิตของดารา
    ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันโลกของโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค ได้เข้ามากลืนกิน และมีบทบาทกับประชาชนทั่วทุกมุมโลก และในปีที่ผ่านมาประเทศไทยแทบจะซึมลึกกับสังคมดังกล่าว โดยเฉพาะในด้านของอิทธิพลการนำเสนอข่าวสารผ่านทางอินเทอร์เน็ต ที่เรียกได้ว่าปัจจุบันนี้สามารถเข้าใกล้ชิดเราได้มากยิ่งขึ้น นอกจากการติดต่อผ่านโทรศัพท์มือถือโดยในปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงไทยบ้านเรา ได้นำเทคโนโลยีความทันสมัยดังกล่าวไปใช้ประโยชน์กันมากยิ่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »