ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยศวดี อินเลิฟ นุ่งบิกินี่สวีทแฟนริมสระ

ยศวดี อินเลิฟ นุ่งบิกินี่สวีทแฟนริมสระ

Posted 14/01/2011 by Mthai

โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร สวีทแฟนเด็ก ทิ้งท้ายปลายปี เรียกว่าหวานกันแบบใครเห็นต้องอิจฉา โดยผู้สื่อข่าวได้รับการฟอร์เวิร์ดเมล์ พร้อมกับมีข้อความระบุแนบไฟล์ว่า โย ในชุดบิกินี่สวีทแฟนหล่อริมสระ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวเปิดไฟล์พิสูจน์ก็พบว่า เป็นภาพของนางแบบสาว โย-ยศวดี กับหนุ่มหล่อหุ่นดี ที่มีข่าวว่าคบหากันอยู่นั่นเอง และแต่ละภาพนั้นมีความสวีทหวานและอินเลิฟสุดๆ แถมสาวโยนั้นยังอยู่ในชุดบิกินี่สุดเซ็กซี่ ที่หยอกเอินกับแฟนหนุ่มที่โชว์ซิกซ์แพ็คอย่างเริงร่าเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย เปิดใจคุยเด็กนักเรียนนอก โว! ถ่ายหวิวสิ้นปีมีฮือ!
    โย เปิดใจคุยเด็กนักเรียนนอก โว! ถ่ายหวิวสิ้นปีมีฮือ!
  • “โย” เปิดใจคุยเด็กนักเรียนนอก แย้มงานถ่ายเซ็กซี่สิ้นปีฮือฮาแน่
    เป็นข่าวควงกับหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ อยู่ตลอดๆสำหรับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” จนไม่รู้ว่าหนุ่มคนที่สาวโยควงไปนั่นมานี่ หนุ่มคนไหนคือหวานใจตัวจริงกันแน่ เจอกับสาวโยจึงจับตัวมาถามให้รู้เรื่องรู้ราวกันไปซึ่งก็ได้คำตอบที่น่าสนใจว่าหนุ่ม ที่ควงไปดูหนังด้วยเป็นใคร ? ....“เพื่อน กันคะ เพื่อนกัน จริงๆ มีคุยอยู่แค่คนเดียว คนนี้คนเดียวเท่านั้น แต่เค้าไม่ใช่คนในวงการ โยก็เลยไม่อยากจะพูดถึงเค้าม...
  • โย มึน ถูกแฉคลิปเหวอปะทะหน้า ตู่ นันทิดา
    นางแบบสาว โย ยศวดี โบ้ย! ออกอาการเหวอและต๊กใจ! หลังถูกแฉคลิปป๊ะหน้าคู่กรณี ตู่ นันทิดา เข้าอย่างจังกลางงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่ง บอกไม่รู้มาก่อนว่าอีกฝ่ายมาร่วมงานด้วย แย้มมีพรายกระซิบบอกแต่พอหันไปดู อีกฝ่ายก็ลุกไปแล้ว ฟุ้งถ้าต้องป๊ะหน้ากันจริงๆ ตนก็ยินดีสวัสดีทักทาย พร้อมโวไม่โกรธมือถ่ายคลิปและคนตัดต่อคลิป! มองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า ไม่ซีเรียสข่าวยืดไม่จบ ขอแค่พี่ๆ สื่อฯเข้าใจก็หายห่วง !!!ผู้สื่อข่าวถ...
  • "โย” ไม่ซีเรียสคลิปป๊ะ “ตู่” โผล่ ยังแถหันเจอหน้าก็ไหว้ ปัดหัวเราะคิกคักใส่
    “โย” ขำๆ คลิปป๊ะ “ตู่” โผล่ ยังแถบอกถ้าเจอหน้าก็ไหว้ แต่อีกฝ่ายลุกหนีไปก่อน ปัดจับกลุ่มเพื่อนนางแบบหัวเราะคิกคักใส่ อ้างขำโชว์บนเวที ไม่โกรธคนปล่อยคลิป เข้าใจเป็นกระแส แต่วอนอย่าเอาชีวิตรวมตู่ ต่างคนต่างอยู่ดีกว่ามีคลิปออกมายันชัดเจนขนาดนี้ แต่ก็ยังแถไปเรื่อย สำหรับนางแบบสาว “โย ยศวดี หัสดีวิจิตร” หลังจากที่เจ้าตัวบังเอิญไปป๊ะคู่กรณีเก่า อย่างนักร้องสาวรุ่นใหญ่ “ตู่ นันทิดา อัศวเหม” ที่เคยมีคดีเมี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »