ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพนเค้ก โต้ กิ๊ก เป้ เขี่ย เวียร์ หวังฮุบกิจการ

แพนเค้ก โต้ กิ๊ก เป้ เขี่ย เวียร์ หวังฮุบกิจการ

Posted 14/01/2011 by Mthai

นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ  อุบ เลิก-ไม่เลิก หวานใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปัดกิ๊ก เป้ อารักษ์ นอกจอ โบ้ย แม่หน่อย ลุ้นตัวโก่งให้เป็นแฟนกัน หลังโผล่ให้กำลัง รอบเพรส สุดเขตฯ  โต้ข่าว รวมตัวกับ คุณแม่ จ้องฮุบกิจการ เทดดี้เฮาส์ พร้อมเผยไม่ซีเรียส หลังถูก หมอดูฟันธง ! ปีนี้ดวงจะตกอับสุดๆ และอับโชคเรื่องความรัก !!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ หลัง คุณแม่ โดนกระแสวิจารณ์ในเน็ตเยอะ นางเอกสาว แพนเค้ก ฟุ้งในงาน มหกรรมเฟรนไชส์สร้างอาชีพ ครั้งที่5 วานนี้ (13 ม.ค.) ว่า

“คุณแม่ไม่เครียดค่ะ ไม่ได้วิตกกังวลอะไร คุณแม่ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาอีกเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งเราต้องผ่านมันไปให้ได้ และไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร (แฟนคลับที่เชียร์ แพน-เวียร์ เขามีการต่อต้านอะไรมั้ย?) ไม่ได้มีอะไรรุนแรง แต่ต้องขอขอบคุณคนกลุ่มนี้ที่ให้กำลังใจ มาถึงตอนนี้แพนเชื่อว่าทุกคนคงต้องมีคนที่เรารัก ทุกคนต้องมีช่วงเวลาของตัวเอง อยากทำอะไร เดินไปทางไหนไม่ใช่เรื่องแปลก (สนิทกันเหมือนเดิมมั้ย?) เรายังเป็นครอบครัวเหมือนเดิมค่ะ แต่ทำงานต้องแยกอยู่แล้ว เพราะเรามีงานที่แตกต่างกัน ส่วนคุณแม่ก็ทำหน้าที่ปกป้องลูก อะไรที่ตอบแทนได้คุณแม่ก็ทำให้”

ถามต่อถึงกระแสละคร “ เธอกับเขาและรักของเรา ” แรงมาก! รวมถึงข่าวเม้าท์ กิ๊กนอกจอ กับพระเอกหนุ่ม เป้ อารักษ์ แรงยิ่งกว่า สาวแพนเค้ก แย้มว่า

“ก็ถือว่าติดตามละครดีกว่า เป็นละครแนวใหม่ด้วย ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมงานกับพี่เป้ในเวลานี้ ไม่เคยเล่นด้วยกันด้วย อยู่ในกองก็สนิทกัน เพราะเราร่วมงานกันหลายเดือน (แม่เชียร์เป้ให้เป็นแฟนแพนเค้ก?) ไม่ได้รู้สึกยังไง จริงๆ คุณแม่อยู่ข้างแพนเสมอ เรารู้ว่าสิ่งที่เราทำคืออะไร คุณแม่เป็นกำลังใจที่ดี เป็นคนที่คอยปกป้องดูแลเราอยู่แล้ว แพนเชื่อว่าทุกคนมีมุมมองของตัวเอง ไม่ใช่เรื่องแปลกเลย (รอบเพรส สุดเขตฯ แม่กับแพนไปเชียร์เป้ด้วย?) ก็เรียกว่าไปชมดีกว่า ไปร่วมแสดงความยินดี หนังน่ารักมาก ก็ดีใจที่มีโอกาสได้ไปดู”

ผู้สื่อข่าวถามย้ำอีกครั้งถึงความสัมพันธ์กับ เวียร์ ว่ายังคบหาดูใจกันอยู่มั้ย แพนเค้ก ตอบแบ่งรับแบ่งสู้ว่า

“ก็ถือว่าเรายังเป็นครอบครัวละกัน เอาแบบนี้ดีกว่า เพราะเราเดินมาในรูปแบบนี้มาตลอด ไม่ว่าความรู้สึกมันจะเป็นยังไงก็ตาม ก็ปกติ แพนว่าเราสัมภาษณ์กันแบบนี้มาตลอด อย่างที่บอกว่าทุกอย่างมันมีช่วงเวลาของมันเอง ให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีดีกว่า (มองพี่เวียร์แค่พี่ชาย?) พี่เวียร์ก็เป็นที่รักและเคารพของแพนเสมอ เพราะฉะนั้นก็ให้เป็นมุมแบบนั้นดีกว่า ตลอดเวลาก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้วค่ะ”

ถามต่อถึงกระแสข่าวเม้าท์แรงว่า แพนเค้ก กับ คุณแม่ จ้องฮุบกิจการ เทดดี้เฮาส์ ที่ลงขันกับ เวียร์ ด้วย นางเอกสาวรีบปฏิเสธทันที พร้อมแจงว่า

“ไม่ได้ฮุบนะคะ ก็เป็นของเราอยู่แล้ว มีโอกาสได้ทำและขายมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ไปต่อไม่ถูกเลย...(หัวเราะ) ก็คงไม่ได้เป็นอะไรแบบนั้น แล้วก็คงมีโอกาสได้ดูแลอยู่เรื่อยๆ แต่มันจะเปลี่ยนไปในรูปแบบไหนก็อีกเรื่องนึง (เวียร์ยังมีหุ้น เทดดี้เฮ้าส์ อยู่มั้ย?) ก็ยังช่วยกันดูแลอยู่ (หุ้นล่ะ?) อันนี้เดี๋ยวถามคุณแม่ดีกว่า เพราะว่าคุณแม่เป็นคนดูแลเรื่องกิจการนี้”

ล่าสุด หมอดูฟันธง อ.ลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธง ว่า ปีนี้เป็นช่วงขาลง จะดวงตกเป็นโคตรๆ แถมอัปโชคเรื่องความรัก จะแก้ไขอะไรมั้ย นางเอกสาว แพนเค้ก ฟุ้งว่า

“คงไม่แก้ไขอะไร เพราะการรักใครสักคน ไม่ว่าเราจะคู่กันหรือไม่คู่กัน  ถ้าเรามีโอกาสได้ทำบุญแพนว่าทุกอย่างไม่มีกฎอะไรตายตัวอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นให้เราได้เดินไปในทางที่เราอยากเดินดีกว่า ก็ขอบคุณค่ะ ก็ดีเราจะได้รู้ว่าเราเป็นยังไง ก็ขอบคุณมากๆ อย่างน้อยเราจะได้ทำอะไรที่ดีๆ ต่อไป หรือทำบุญเยอะๆ เข้าไว้เผื่อจะได้พบใครที่ดี เราก็ตั้งรับและโตขึ้น มันก็ไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร (ประเด็นเวียร์กินเหล้าทำให้แพนเฟสตัวออกมา?) เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องธรรมดาอีกเรื่องหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แพนว่าพี่เวียร์โตขึ้นเยอะมาก แล้วก็เรียนรู้ที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น  รู้ว่าเขาควรทำอะไรไม่ควรทำอะไร เรื่องนี้แพนว่าเราคงไม่มีความคิดเห็นในส่วนนี้ แพนว่ามันเป็นเรื่องธรรมดามากๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แม่แพนเค้ก" ไม่สน คนด่าจม หลังพลั้งปากลูกสาวไม่เคยคบ "เวียร์" แล้วจะเลิกได้ยังไง
    "แม่แพนเค้ก" ไม่เครียด ถูกชาวเน็ตรุมด่าจม หลังพลั้งปากป้องลูกสาว ยังไม่เคยคบ "เวียร์" แล้วจะเลิกได้ยังไง เข้าใจทุกคนมีสิทธิแสดงออก ปัดแจง เรื่องผู้ใหญ่สั่งให้สร้างภาพรักกัน ย้ำ วันข้างหน้าจะเป็นยังไง พระเอกเวียร์ก็ยังเป็นคนในครอบครัวเหมือนเดิมอยู่ดีๆ ก็ต้องมาเจ็บตัวฟรี สำหรับคุณแม่ "หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์" คุณแม่ของนางเอก "แพนเค้ก เขมนิจ" หลังออกมาให้สัมภาษณ์ผ่ากลางลำว่า ลูกสาวจะเลิกกับพระเอก "เวี...
  • "แพนเค้ก" ช็อกความลับแตก หลักฐานมัดแน่นแอบมีกิ๊ก
    เข้มข้นระทึกขวัญขึ้นตลอดๆ สำหรับ "เธอกับเขาและรักของเรา" ที่ทำเอาแฟนๆต้องเกาะขอบจอนั่งเดาเหตุการณ์กันอย่างถึงพริกถึงขิง ล่าสุดถึง "จุดสยอง" เมื่อ "ภาพ(ลับ)สยิว" ระหว่าง แป้งรํ่า (แพนเค้ก) กับ เปา (เป้-อารักษ์) หลุดไปถึงมือ คุณใหญ่ (พีท) งานนี้ปฏิบัติการ "จับกิ๊ก" จึงเริ่มขึ้นทันทีฉากนี้ถ่ายทำกันที่หมู่บ้านปัญญา รามอินทรา ตัวละครเข้าฉากกันครบเซตแน่นจอ เพราะ คุณใหญ่ เล่นสั่งให้ "ผู้ชาย" ทุกคนในบ้านอ...
  • "เวียร์"ลั่นเปล่าเลว!จนทํา"แพนเค้ก"ร้องไห้
    ดื่มน้ำเมาจนได้ฉายา"กวน มึน เมา"แถมแรงถึงขนาดมีข่าวลือสนั่นว่า ทําให้แฟนสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ร้องห่มร้องไห้รับไม่ได้ ออกปากอยากเลิก "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" แต่เหตุที่ยังเลิกไม่ได้เพราะผู้ใหญ่ต้นสังกัดห้ามไว้ หนุ่มเวียร์ยอมรับชอบดื่มจริง พร้อมย้ำจะเลิกเหล้าเพราะคนรักเด็ดขาด"เรื่องเมามันเป็นเรื่องปกติมากเลยนะ แต่ผมว่าอย่าเอาเรื่องนี้มาเป็นจุดขายดีกว่า ส่วนกระแสข่าวผมระหองระแหงกับน้องแพน อื...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »