ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซอร์ไพรส์! "กัตตูโซ่" โผล่ไทยเซ็นเล่นจุฬาฯ1ซีซั่น

เซอร์ไพรส์! "กัตตูโซ่" โผล่ไทยเซ็นเล่นจุฬาฯ1ซีซั่น

Posted 14/01/2011 by rakball.net

 

      อิศวะ สิงห์ทอง อดีตมิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติไทย ตัดสินใจย้ายจาก ด่องทับ สโมสรดังแห่งวีลีก เวียดนาม หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ "เสือสามย่าน" จุฬาฯยูไนเต็ด

     "กัตตูโซ่เมืองไทย" อิศวะ สิงห์ทอง อดีตมิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติไทย ตัดสินใจย้ายจาก ด่องทับ สโมสรดังแห่งวีลีก เวียดนาม หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ "เสือสามย่าน" จุฬาฯยูไนเต็ด ทีมในระดับลีก ดิวิชั่น 1 เรียบร้อยแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 1 ปี

     มิดฟิลด์วัย 30 ปี เจ้าของฉายา กัตตูโซ่ ให้เหตุผลในการเลือกมาค้าแข้งกับสโมสรจุฬาฯ ว่า ได้รับการติดต่อทาบทามจากพี่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชใหญ่คนปัจจุบันของจุฬาฯ ว่าสนใจจะมาเล่นร่วมกันหรือเปล่า ประจวบเหมาะที่ตนเห็นว่าสัญญากับต้นสังกัดเก่าก็หมดลงพอดี จึงคิดว่าน่าจะถึงเวลาแล้วที่จะกลับมาเล่นในลีกบ้านเกิด หลังจากใช้เวลาอยู่เวียดนามเกือบ 10 ปี

     "ทันทีที่ได้พูดคุยกับทางพี่ "ซิโก้"ที่เอ่ยปากชักชวนมาเล่นด้วยกัน ผมตัดสินใจไม่ยากเลย ที่จะมาร่วมทัพจุฬาฯ เพราะว่ารู้สึกเชื่อมั่นในตัวรุ่นพี่ทีมชาติไทย รายนี้มาก ทั้งในเรื่องฝีมือการคุมทีมและที่สำคัญเลยคือ เรารู้สึกสบายใจที่ได้มาอยู่กับพี่เค้า เพราะว่าบรรยากาศการฝึกซ้อมภายในทีมนั้นสนุกมาก นั่นจึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ผมเลือกและตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมครั้งนี้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คาโตะ"ถึงไทย เล็งประตูเจลีกเฝ้าเสาฉลามชล
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เสริมความแข็งแกร่งแนวรับของทีม ด้วยการดึง โยชิโอ คาโตะ โค้ชผู้รักษาประตูชาวญี่ปุ่น มาเสริมเป็นรายล่าสุด เพื่อติวเข้มผู้รักษาประตูของทีมให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น
  • ลือ!!สิงห์เจ้าท่าอาจเปลี่ยนประธาน
    แหล่งข่าวเผย ทีมสิงห์เจ้าท่าอาจเปลี่ยนประธานสโมสร หากผู้ร่วมทุนรายใหม่ต้องการเปลี่ยนแปลง อีกทั้งเตรียมดึง ปิยะกุล แก้วน้ำค้าง ที มีดีกรีเอ ไลเซ่นส์ มานั่งโค้ชใหญ่เพื่อค้ำตำแหน่งของ สะสม พบประเสริฐ ที่มีเพียง บี ไลเซ่นส์
  • วีระจ่อย้ายมาเฝ้าเสาให้เมืองทองฯ
    ระ เกิดพุดซา อดีตนายทวารทีมชาติไทย จ่อซบรัง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เต็มทีแล้ว หลังเจ้าตัวได้เข้ามาซ้อมกับทีมแล้ว แถม "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิช กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ก็ออกมายืนยันด้วยว่า ลูกทีมของตน จะย้ายมาเล่นกับ เมืองทองฯ
  • "สุเชาว์"เคลียร์อาร์มี่ลงตัวเล่นให้บุรีรัมย์ต่อ
    สุเชาว์ นุชนุ่ม ดาวเตะเนื้อหอมของ บุรีรัมย์ พีอีเอ เคลียร์กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว โดยจะอยู่รัง "ปราสาทสายฟ้า" ต่อไปอีก 2 ปี หมดสัญญาเมื่อไหร่จะกลับไปช่วยอาร์มี่ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »