ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลหวังดึงคลิ้นซี่กลับมาช่วยคุมทีม

ฟานกัลหวังดึงคลิ้นซี่กลับมาช่วยคุมทีม

Posted 14/01/2011 by msn ฟุตบอล

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของบาเยิร์น มิวนิค ยืนยันมีความตั้งใจจะดึง เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตกุนซือทีมชาติเยอรมันและ เสือใต้กลับมาทำหน้าที่ผู้ช่วย และยังย้ำชัดว่าไม่ขายมาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์กัปตันทีมช่วงปีใหม่นี้แน่

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ฟาน กัลต้องการได้ตัวเจ้าฉลามขาวกลับคืนถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า โดยจะดึงมาเป็นมือขวา ซึ่งในเรื่องนี้ กุนซือเสือใต้ยอมรับว่า "ทำไมล่ะ ก็ผมต้องการแบบนั้น"

นอกจากนี้ ฟาน กัลยังย้ำชัดว่าจะไม่ปล่อยบอมเมลออกไป แม้มีข่าวเอซี มิลาน และอีกหลายทีมตามจีบในช่วงเดือนมกราคมนี้

"ผมคิดว่าฟาน บอมเมลจะลงสนามในฐานะกัปตันในเกมเจอโวล์ฟสบวร์กวันเสาร์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันให้บอมเมลเป็นกัปตันต่อไป
    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยัน มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ตัวเก๋า จะทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมต่อไปในเกมบุกไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์นี้ แม้อนาคตยังคลุมเครืออยู่ก็ตาม
  • เอเยนต์ยันชุดขาวสนโคลเซ่
    เอเยนต์ยัน เรอัล มาดริด สนดึง มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ไปเสริมทัพ หลัง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตัวเก่ง ขึ้นเขียงผ่าตัดต้องพักยาวถึง 4 เดือน เผยสอบถามเข้ามา แต่ยังไม่ได้เดินเรื่องอย่างจริงจัง
  • กัลเลียนี่ยันมิลานไม่สนฟานบอมเมล
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ออกโรงปัดข่าวสนคว้า มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพไม่จริงแต่อย่างใด ชี้นักเตะอายุเยอะแล้ว และไม่มีความจำเป็นต้องดึงผู้เล่นในเกมรับเข้ามาอีก
  • ฟานกัลยกมือ1เสือใต้ให้คราฟต์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจยกตำแหน่งมือ 1 ของทีมให้ โธมัส คราฟต์ นายทวารดาวรุ่ง แทนที่ ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ โดยจะส่งประเดิมเฝ้าเสาเกมลีกเมืองเบียร์กับ โวลฟ์สบวร์ก วันเสาร์นี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »