ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันมิลานไม่สนฟานบอมเมล

กัลเลียนี่ยันมิลานไม่สนฟานบอมเมล

Posted 14/01/2011 by siamsport

 

    อาเดรียโน่  กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ออกโรงปัดข่าวสนคว้า มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เสริมทัพไม่จริงแต่อย่างใด ชี้นักเตะอายุเยอะแล้ว และไม่มีความจำเป็นต้องดึงผู้เล่นในเกมรับเข้ามาอีก

     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ปฏิเสธว่า พวกเขาไม่มีความสนใจที่จะคว้าตัว มาร์ค ฟาน บอมเมล กองกลางจอมเก๋าชาวดัตช์วัย 33 ปี ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายหน้าหนาวนี้แต่อย่างใด
 
      "ฟาน บอมเมล เป็นนักเตะที่สำคัญ แต่ถามว่าเราสนใจในพวกเขาหรือเปล่า? เราไม่เคยสนใจเลย เพราะด้วยวัยของเขา เราไม่ต้องการที่เสริมในแนวรับ แต่เราจะเข้าตลาดไปดูหากว่ามีอะไรที่เหมาะสม และกับแนวรุกทุกอย่างมันก็เพียงพอแล้ว และ (ฟิลิปโป้) อินซากี้ ก็จะหายจากอาการเจ็บแล้วในเดือนมีนาคมนี้"
 
     "ตลาดซื้อ-ขายจะปิด ตัวลงในวันที่ 31 ม.ค.นี้ และผมยังสงสัยว่าเราจะทำได้เหมือนกับตอนที่คว้า (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช และ โรบินโญ่ มาร่วมทัพได้หรือเปล่า" กัลเลียนี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยกมือ1เสือใต้ให้คราฟต์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจยกตำแหน่งมือ 1 ของทีมให้ โธมัส คราฟต์ นายทวารดาวรุ่ง แทนที่ ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ โดยจะส่งประเดิมเฝ้าเสาเกมลีกเมืองเบียร์กับ โวลฟ์สบวร์ก วันเสาร์นี้ทันที
  • ปาโต้ลั่นไม่ซบอินเตอร์ตามรอยเลโอ
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกแซมบ้า ลั่นวาจา ขอจงรักภักดีกับ เอซี มิลาน เพียงเท่านั้น และไม่มีวันเดินตามรอยเท้า เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ ที่ย้ายข้ามฝั่งไปคุมทัพ อินเตอร์ มิลาน ชัวร์ ยันขอปักหลักค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ไปอีกนานเท่านาน ตราบที่สโมสรยังต้องการพึ่งพาตน
  • มิลานปล่อยออนเยวูใหเทเวนเต้ยืมจนจบซีซั่นนี้
    สโมสร เอฟซี ทเวนเต้ เซ็นสัญญายืมตัว โอกูชิ ออนเยวู มาร่วมทัพจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ หลังนักเตะแย่งตัวจริงในถิ่นซาน ซิโร่ ไม่ได้
  • ไก่ทุ่ม1,700ล้านจิกโกเมซหอกพี่เสือ-มากูนแข้งลียง
    ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส เตรียมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ ( ราว 1,700 ล้านบาท ) เพื่อหวังกระชากตัว มาริโอ โกเมซ หัวหอกของ บาเยิร์น มิวนิค และ ฌอง มากูน มิดฟิลด์ ของ โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »