ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอร์นานเดซเชื่อปาสตอเร่มีสิทธิ์ขึ้นทาบเมสซี่

เอร์นานเดซเชื่อปาสตอเร่มีสิทธิ์ขึ้นทาบเมสซี่

Posted 15/01/2011 by siamsport

  

 

     อเบล เอร์นานเดซ หัวหอก ปาแลร์โม่ ออกโรงยก ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมตัวเก่ง เจ๋งไม่แพ้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า เผยเข้าขากันได้ดีนับตั้งแต่เล่นร่วมกัน และดาวเตะวัย 21 ปีก็ขาดอีกเพียงเล็กน้อยเพื่อก้าวขึ้นไปสู่ระดับโลก

     เอ ร์นานเดซ เผยกับเว็บไซต์ กัลโช่นิวส์24ดอทคอม (Calcionews24.com) ของอิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า "ปาสตอเร่? เราเข้ากันได้ด้วยดีนับตั้งแต่เราพบกัน เขาแค่ต้องการอะไรอีกเล็กน้อยเท่านั้นเพื่อที่จะก้าวขึ้นไปสู่ระดับโลก บางทีในปีนี้เขาน่าจะพร้อมแล้ว ผมคิดว่าเขาน่าจะเป็นเหมือนกับ เมสซี่"
 
     ปาส ตอเร่ วัย 21 ปี เพิ่งออกมาปฏิเสธที่จะย้ายออกจากทีม แม้ว่าจะตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ของ สเปน มานานแล้วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนปลื้มแฟนยูเว่ต้อนรับการคัมแบ็กอบอุ่น
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบ ยูเวนตุส ปลื้มแฟนบอลต้อนรับอบอุ่นระหว่างเกม โคปปา อิตาเลีย ที่เอาชนะ คาตาเนีย 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเฝ้าเสาครั้งแรกในรอบ 7 เดือน นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หลังในศึกฟุตบอลโลก 2010 เผยพอใจกับฟอร์มการเล่นและอยากขอบคุณต่อแฟนๆ สำหรับความรักที่มีให้กับตน
  • เดลเนรี่ยิ้มยูเว่ฟอร์มแกร่งอัดคาตาเนีย
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ ยูเวนตุส ปลื้มกับฟอร์มการเล่นของทีม หลังเอาชนะ คาตาเนีย 2-0 ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บอกการคว้าชัยนัดนี้ส่งผลให้มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น พร้อมชมเปาะนายทวาร จานลุยจิ บุฟฟ่อน ทำผลงานได้ดีมาก หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาเฝ้าเสาเป็นนัดแรก
  • งูแซงบาร์ซ่าที่1,เสือใต้2,ผี-สิงห์ร่วงหงส์ขึ้นสโมสรโลก
    การจัดอันดับสโมสรโลกครั้งล่าสุดของสหพันธ์ประวัติศาสตร์และสถิติ ฟุตบอลนานาชาติ(IFFHS) ปรากฏว่า!อินเตอร์ นำโด่งขยับขึ้นมาแซงหน้าบาร์เซโลน่า ที่ร่วงไปอยู่อันดับ 3
  • ยูเว่ยันโทนี่เข่าขวาเคล็ดส่อชวดบู๊บารี่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยัน ลูก้า โทนี่ กองหน้าจอมเก๋า ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าขวาเคล็ดจากเกมชนะ คาตาเนีย 2-0 ในศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่าน อาจหมดสิทธิ์ช่วยทีมฟาดแข้งกับ บารี่ ในวันอาทิตย์ แต่ต้องรอตรวจอาการอย่างละเอียดภายในวันศุกร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »