ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ยันโทนี่เข่าขวาเคล็ดส่อชวดบู๊บารี่

ยูเว่ยันโทนี่เข่าขวาเคล็ดส่อชวดบู๊บารี่

Posted 14/01/2011 by siamsport

 

     "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยืนยัน ลูก้า โทนี่ กองหน้าจอมเก๋า ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าขวาเคล็ดจากเกมชนะ คาตาเนีย 2-0 ในศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่าน อาจหมดสิทธิ์ช่วยทีมฟาดแข้งกับ บารี่ ในวันอาทิตย์ แต่ต้องรอตรวจอาการอย่างละเอียดภายในวันศุกร์นี้


     ยูเวนตุส ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า ลูก้า โทนี่ ศูนย์หน้าตัวใหม่ มีโอกาสพักนานหลายสัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าขวาเคล็ด ในเกมที่เปิดรังโอลิปิโก ตูริน เอาชนะ คาตาเนีย ไปได้ 2-0 ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
     ดาวยิงวัย 33 ปี เพิ่งย้ายจาก เจนัว มาร่วมทีมเมื่อวันศุกร์ที่ 7 ม.ค. และประเดิมสนามนัดแรกในเกมพ่าย นาโปลี 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ม.ค. แต่เขาต้องโดนหามออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 18 ในเกมเมื่อวันพฤหัสบดี และทัพ "ม้าลาย" ออกประกาศยืนยันว่า โทนี่ "มีอาการเคล็ดขัดยอกที่ส่วนกลางของเข่าขวา พรุ่งนี้ (14 ม.ค.) เขาจะเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด"
 
     อดีตหัวหอก ปาแลร์โม่ และ ฟิออเรนติน่า มีโอกาสสูงที่จะพลาดลงสนามช่วยทีมรับการมาเยือนของ บารี่ ในเกมเซเรีย อา วันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.นี้ ทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง เมื่อ ยูเว่ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กองหน้าตัวเก่ง จนจบฤดูกาลนี้อยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม อเมารี กองหน้าเชื้อสายบราซิล น่าจะกลับมาช่วยทีมได้ หลังจากจมูกหักในเกมที่ นาโปลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือม้าลายสนซิวดินาตาเล่ร่วมทัพ
    ยูเวนตุส สนคว้า อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ หัวหอก อูดิเนเซ่ ร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ โดยหวังมาแทนที่ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ดาวยิงที่มีปัญหาบาดเจ็บ แม้ก่อนหน้านี้เคยถูกนักเตะปฏิเสธย้ายมาร่วมทีมแล้วก็ตาม
  • ม้าลายอัดคาตาเนีย 2-0 เข้ารอบโคปปา
    ยูเวนตุส กลับมาเรียกศรัทธาคืนจากแฟนบอลได้อีกครั้งหลังทำผลงานได้ย่ำแย่ติดต่อกันมา ก่อนหน้านี้เมื่อสามารถเอาชนะ คาตาเนีย 2-0 ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่งผลให้พลพรรคเบียงโคเนรี่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ เข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง โรม่า กับ ลาซิโอ ต่อไป
  • มันโช่ลั่นเรือไม่จำเป็นต้องดึงจิจี้มาเฝ้าเสา
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ไม่มีความจำเป็นต้องซื้อยอดโกล์อย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน มาร่วมทีม ชี้ โจ ฮาร์ท นายทวารมือหนึ่ง ยังไว้ใจได้เสมอ มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" เจ๋งพอก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดสโมสรลูกหนังโลกแน่นอน
  • เดลปิเอโร่กระตุ้นม้าลายต้องมองแง่บวก
    สมเป็นผู้นำอย่างแท้จริง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกรุ่นลายคราม ออกปากเตือนขุนพล "ม้าลาย" อย่ามัวจมปลักอยู่กับฟอร์มเลวร้ายในช่วงหลัง ต้องตั้งหน้ามีสมาธิอยู่กับเกมข้างหน้าเพียงเท่านั้น สะกิดต้องมองในแง่ดีเข้าไว้ และเอาตัวรอดจากสถานการณ์วิกฤตให้เร็วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »