ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือม้าลายสนซิวดินาตาเล่ร่วมทัพ

ลือม้าลายสนซิวดินาตาเล่ร่วมทัพ

Posted 14/01/2011 by siamsport

 

    ยูเวนตุส สนคว้า อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ หัวหอก อูดิเนเซ่ ร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ โดยหวังมาแทนที่ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ดาวยิงที่มีปัญหาบาดเจ็บ แม้ก่อนหน้านี้เคยถูกนักเตะปฏิเสธย้ายมาร่วมทีมแล้วก็ตาม 

     ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ กองหน้าตัวเก่ง อูดิเนเซ่ มาเสริมในแนวรุกช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าเพิ่งจะถูกตอบปฏิเสธไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ตาม
 
     เมื่อเดือน สิงหาคมปีที่แล้ว ยูเวนตุส พยายามอย่างหนักที่จะคว้าตัวกองหน้าวัย 33 ปีมาร่วมทีมให้ได้ ขณะที่สโมสรบรรลุข้อตกลงค่าตัว 5.5 ล้านยูโร (ประมาณ 220 ล้านบาท) แล้ว แต่ตัวนักเตะตอบปฏิเสธที่ย้ายมาเล่นที่ตูริน
 
     รายงาน ข่าวจากหนังสือพิมพ์ อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ของอิตาลี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า ยูเวนตุส ยังไม่ล้มแผนการคว้า ดิ นาตาเล่ โดย จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา "เจ้าม้าลาย" ต้องการนักเตะที่จะมาแทนที่ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บ เนื่องจากโอกาสที่จะซิว ดีเอโก้ ฟอร์ลัน หัวหอกอุรุกวัย, อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ และ จามเปาโล ปาซซินี่ 2 ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ดูจะเป็นไปได้ยาก
 
     จิลาร์ดิโน่ ยืนยันแล้วว่าไม่ต้องการย้ายจาก ฟิออเรนติน่า ขณะ แอตเลติโก มาดริด ก็เรียกค่าตัว ฟอร์ลัน แพงมากกว่า 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) ส่วน ซามพ์โดเรีย ก็ยืนยันว่าจะไม่ปล่อย ปาซซินี่ ให้กับทีมไหนทั้งสิ้น ทำให้เหลือเพียง ดิ นาตาเล่ เพียงแค่คนเดียวเท่านั้นที่เป็นเป้าหมายสุดท้ายของ ยูเวนตุส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายอัดคาตาเนีย 2-0 เข้ารอบโคปปา
    ยูเวนตุส กลับมาเรียกศรัทธาคืนจากแฟนบอลได้อีกครั้งหลังทำผลงานได้ย่ำแย่ติดต่อกันมา ก่อนหน้านี้เมื่อสามารถเอาชนะ คาตาเนีย 2-0 ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่งผลให้พลพรรคเบียงโคเนรี่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ เข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง โรม่า กับ ลาซิโอ ต่อไป
  • มันโช่ลั่นเรือไม่จำเป็นต้องดึงจิจี้มาเฝ้าเสา
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ไม่มีความจำเป็นต้องซื้อยอดโกล์อย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน มาร่วมทีม ชี้ โจ ฮาร์ท นายทวารมือหนึ่ง ยังไว้ใจได้เสมอ มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" เจ๋งพอก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดสโมสรลูกหนังโลกแน่นอน
  • เดลปิเอโร่กระตุ้นม้าลายต้องมองแง่บวก
    สมเป็นผู้นำอย่างแท้จริง อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกรุ่นลายคราม ออกปากเตือนขุนพล "ม้าลาย" อย่ามัวจมปลักอยู่กับฟอร์มเลวร้ายในช่วงหลัง ต้องตั้งหน้ามีสมาธิอยู่กับเกมข้างหน้าเพียงเท่านั้น สะกิดต้องมองในแง่ดีเข้าไว้ และเอาตัวรอดจากสถานการณ์วิกฤตให้เร็วที่สุด
  • เดลเนรี่มั่นใจยูเว่พัฒนามาถูกทาง
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มั่นใจทีมกำลังพัฒนาสู่ทิศทางที่ถูกต้องภายใต้แผนการระยะยาว แม้ว่าล่าสุดออกไปพ่าย นาโปลี แบบหมดสภาพ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อจะประสบความสำเร็จได้ถึงไม่มีเงินทุนมหาศาลเหมือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »