ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไกเซอร์ฟร้านซ์จวกมูรินโญ่ไร้การศึกษา

ไกเซอร์ฟร้านซ์จวกมูรินโญ่ไร้การศึกษา

Posted 15/01/2011 by siamsport

 

        ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ตำนานลูกหนังเยอรมนี ออกโรงจวก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นคนหยาบคายไร้การศึกษา หลังจากชอบออกมาแสดงความหยิ่งยโส และพูดจาระรานผู้อื่นอย่างไร้ความเคารพ


       ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานสโมสรกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาแสดงความไม่พอใจการวางตัวของโชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ที่มีความทะนงตัวมากเกินไป และไม่ค่อยให้ความเคารพแก่ผู้อื่น
 
       เจ้าของฉายา "จักรพรรดิ์ลูกหนัง" รู้สึกว่า อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน ไม่สมควรได้รับรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมของ ฟีฟ่า ประจำปี 2010 ถึงจะพาทีมกวาดแชมป์เซเรีย อา,โคปปา อิตาเลีย และแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว "เขาหยาบคาย และไร้การศึกษา การที่เขาสวมเสื้อขนสัตว์ไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นผู้ดี กัปตันทีม และโค้ชจากทั่วโลกมองว่า มูรินโญ่ มีผลงานที่ดีที่สุด ด้วยทรัพยากรน้อยกว่าคู่แข่ง แต่เขาหยาบคา ยและไร้การศึกษาในพฤติกรรมของเขาที่บรรลุเป้าหมายเหล่านั้น"
 
        กัปตันทีมชาติเยอรมนีตะวันตก ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1974 ยังโจมตี มูรินโญ่ ต่อไป จากการพา "ราชันชุดขาว" พ่าย บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล 5-0 ในเกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อเดือนปลายเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว "โค้ชคนเดียวกันนี้ยังทุกข์ทรมานเมื่อฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา จากผลงานแย่ที่สุดที่แพ้ไป 5-0 ที่คัมป์ นู หลังเจอการผ่านบอลที่มหัศจรรย์จาก บาร์เซโลน่า ของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า นั่นเป็นสิ่งที่การเน้นเกมรุกต้องมี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »