ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บินโญ่ยันเน้นสร้างโอกาสให้เพื่อนมากกว่ายิงเอง

บินโญ่ยันเน้นสร้างโอกาสให้เพื่อนมากกว่ายิงเอง

Posted 16/01/2011 by

 

   โรบินโญ่ หัวหอก เอซี มิลาน ยืนยัน ไม่ได้รู้สึกกังวลใจเรื่องที่โดนตำหนิว่า มักใช้โอกาสเปลือง ชี้งานของเขาไม่ใช่การระเบิดตาข่ายคู่แข่งเพียงอย่างเดียว แต่เน้นไปที่การทำทางให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตู พร้อมชี้การได้เล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ทำให้เขารู้สึกไม่ค่อยคิดถึงบ้าน เนื่องจากมีผู้เล่นเลือดแซมบ้าอยู่มากมาย

     โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า ไม่มีปัญหากับการยิงประตูให้ต้นสังกัด ชี้งานของเขาไม่ใช่แค่การทำประตูเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการช่วยทีมเพื่อสามารถเอาชนะคู่แข่งให้ได้

 

 

     อดีตสตาร์ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างความประทับใจให้กับแฟนบอล "รอสโซเนรี่" หลังทุ่มเทเพื่อทีมตลอดในซีซั่นนี้ แต่บางครั้งเขาก็มักจะพลาดโอกาสงามๆ ในการทำประตูให้กับทีม โดย "บินโญ่" ให้ความเห็นว่า "มีหลายคนพูดว่า ผมมักทิ้งโอกาสในการทำประตูมากมายเหลือเกิน แต่ผมตอบไปว่า งานของผมไม่ใช่แค่การทำประตู"

 

 

     "เป้าหมายของผมก็คือ การช่วยทำทางให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช  และ อเล็กซานเดร ปาโต้ ขณะทีมต้องช่วยเหลือกัน ถ้าผมเกิดยิงประตูได้ นั่นคงทำให้ผมมีความสุขเป็นพิเศษ หลายๆ คนพูดว่า มีปัญหาเรื่องความมุ่งมั่นทุ่มเท แต่หากมองย้อนกลับไปตลอดอาชีพของผม คุณไม่เคยเห็นผมโต้เถียงกับโค้ช หรือเพื่อนร่วมทีมเลย"

 

 

     "ผมย้ายมาอยู่กับ เอซี มิลาน ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ผมอยากที่จะคว้าแชมป์กับ มิลาน ซึ่งนั่นแหละทำไมเราถึงต้องให้ความสำคัญกับการลงเล่นทุกเกมจนกระทั่งจบซี ซั่น"

 

 

     หัวหอกเลือดแซมบ้า ยอมรับว่า เขามีความสุขมากกับการเล่นให้ มิลาน "ผมรู้ว่า ผมคงมีความสุขที่ มิลาน ริวัลโด้, กาก้า และ โรนัลดินโญ่ บอกกับผมเกี่ยวกับความยอดเยี่ยมของที่นี่ มันน่าผิดหวังที่ โรนัลดินโญ่ ย้ายทีม แต่จากจำนวนผู้เล่นชาวบราซิเลียนที่ มิลาน มันช่วยทำให้ผมไม่ค่อยรู้สึกคิดถึงบ้านเท่าไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »