ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนเตรียมเฝ้าเสาฟัดบารี่

บุฟฟ่อนเตรียมเฝ้าเสาฟัดบารี่

Posted 16/01/2011 by siamsport

 

 

   จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบ ยูเวนตุส เตรียมคัมแบ็กเฝ้าเสาในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ให้ต้นสังกัดเป็นนัดแรกนับตั้งแต่บาดเจ็บหลังในฟุตบอลโลก 2010 ในเกมพบ บารี่ วันอาทิตย์นี้ ขณะที่กุนซือ ลุยจิ เดล เนรี่ เผย นายทวารวัย 32 ปี ฟื้นจากอาการเดี้ยงกลับมาอยู่ในสภาวะปกติแล้ว

     จาน ลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวาร ยูเวนตุส เตรียมกลับมาลงเฝ้าเสาให้กับต้นสังกัดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เป็นเกมแรกนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หลังระหว่างลงรับใช้ทีมชาติอิตาลี ในศึก ฟุตบอลโลก 2010 ในแมตช์ที่จะพบกับ บารี่ วันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค.นี้ หลังจากได้ลงทำหน้าที่มาเต็ม 90 นาที ในศึก โคปปา อิตาเลีย ที่เอาชนะ คาตาเนีย 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
     ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" เผยเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า "สภาพทางกายภาพของ บุฟฟ่อน ได้ฟื้นกลับมาเป็นปกติและพร้อมที่จะลงเล่นแล้ว ผมได้เห็นฟอร์มการเล่นของเขาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และในช่วงหลายเดือนหลังเขาก็ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้อย่างดี"
 
     สำหรับ "เบียงโคเนรี่" ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี โดยเก็บไปได้ทั้งสิ้น 31 คะแนน ทว่าพวกเขากลับต้องกระเด็นหลุดวงโคจรในรอบแบ่งกลุ่มของศึก ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายส่ายหน้าเซ็ง!โทนี่เดี้ยงพักตั้งเดือน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ส่ายหน้าเซ็งเป็ด กองหน้านัดกันเดี้ยงไม่หยุดหย่อน คอนเฟิร์มแล้ว ลูก้า โทนี่ หอกจอมเก๋า เข่าเคล็ดต้องพักเบ็ดเสร็จราวๆ 1 เดือนเต็มๆ แต่ยังโชคดี อเมารี จมูกหักไร้ปัญหา พร้อมล่าตาข่าย บารี่ ศึก เซเรีย อา สุดสัปดาห์นี้
  • บุฟฟ่อนปลื้มแฟนยูเว่ต้อนรับการคัมแบ็กอบอุ่น
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบ ยูเวนตุส ปลื้มแฟนบอลต้อนรับอบอุ่นระหว่างเกม โคปปา อิตาเลีย ที่เอาชนะ คาตาเนีย 2-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเฝ้าเสาครั้งแรกในรอบ 7 เดือน นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่หลังในศึกฟุตบอลโลก 2010 เผยพอใจกับฟอร์มการเล่นและอยากขอบคุณต่อแฟนๆ สำหรับความรักที่มีให้กับตน
  • เดลเนรี่ยิ้มยูเว่ฟอร์มแกร่งอัดคาตาเนีย
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ ยูเวนตุส ปลื้มกับฟอร์มการเล่นของทีม หลังเอาชนะ คาตาเนีย 2-0 ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บอกการคว้าชัยนัดนี้ส่งผลให้มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น พร้อมชมเปาะนายทวาร จานลุยจิ บุฟฟ่อน ทำผลงานได้ดีมาก หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาเฝ้าเสาเป็นนัดแรก
  • ยูเวนตุส 2:0 คาตาเนีย
    ยูเวนตุส 2:0 คาตาเนีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »